Mặc sao cho đẹp với item da?

22:11 29/08/2021

Item da giúp bạn hoàn thiện phong cách ‘thân thiện’ đang được yêu thích trong mùa Thu Đông năm nay. Hãy thử xuống phố với phong cách của một Bad Girl với áo khoác biker, chân váy da, v.v… với những khung màu đa dạng hơn một chút nào xem sao nào!

Share social

Item da giúp bạn hoàn thiện phong cách ‘thân thiện’ đang được yêu thích trong mùa Thu Đông năm nay. Hãy thử xuống phố với phong cách của một Bad Girl với áo khoác biker, chân váy da, v.v… với những khung màu đa dạng hơn một chút nào xem sao nào!

 

Mặc sao cho đẹp với item da?

 

(Trái) Olivia Palermo (Phải) Gong Hyojin

 

Chân váy da là “xu thế’? 

 

Thỉnh thoảng, nếu bạn mix chất liệu với nhau thì nó có thể tạo ra một style hoàn toàn mới. Olivia Palermo  - cô nàng nổi tiếng như một người biết ăn diện và cũng là nhân vật chính thực tế trong Gossip Girls đã hoàn thiện style nữ tính khi chọn kết hợp áo cánh nữ tính đi cùng chân váy da. Phối chung với vòng tay và túi clutch năng động, thu hút sẽ giúp các bạn cá tính hơn nhiều đấy.

 

Gong Hyojin chọn chân váy pleat đi cùng áo cánh crop top và phối với giày cao gót. Hoàn thiện phong cách vừa quyến rũ vừa chín chắn của chỉ riêng Gong Hyojin mà thôi.

 

Mặc sao cho đẹp với item da?

 

(Trái) Go Joonhee (Phải) Kim Ajung

 

Cách phối da bóng với da không bóng

 

Quần tây da đang nhận được sự yêu mến như một item thời trang thường ngày mà bất cứ ai cũng có thể dễ dàng bận theo được. Đặc biệt, từ quần tây da không bóng đến quần tây da bóng cho đường line cơ thể thon gọn cũng đang nhận được sự quan tâm từ các bạn trẻ.
Nếu chọn quần tây bóng như Go Joonhee thì các bạn hãy chọn áo đơn giản, tối thiểu phần trang sức phụ kiện kèm theo, tạo điểm nhấn cho duy nhất chiếc quần thôi là OK. Nếu chọn kiểu váy không bóng hay quần chất liệu da không bóng như Kim Ajung thì các bạn hãy tạo điểm nhấn ở những phụ kiện khác như giày, nón, sơ mi oxford để hoàn thiện style cô nàng thành thị tinh tế và giàu cảm xúc nha.

 

Mặc sao cho đẹp với item da?

 

(Trái) Người mẫu Jourdan Dunn (Phải) Emma Watson

 

Phong cách Rock&Roll VS Phong cách nữ tính

 

Áo choàng biker thanh lịch khi được khoác hẳn lên người được coi là item cần thiết cho mùa Thu Đông. Nó nếu kết hợp với silhoutte nhiều kiểu sẽ đem đến cho bạn phong cách nữ tính và duyên dáng không thì cũng đậm chất rock&roll.

 

Người mẫu Jourdan Dunn tham dự show diễn BST Xuân Hè 2014 của Burberry thật sành điệu với phong cách thường ngày khi kết hợp áo khoác da với áo choàng đơn giản đi cùng skinny jeans. Emma Watson lại hoàn thiện phong cách dự tiệc cuối năm khi khoác áo khoác da với two-piece kiểu see-through nữ tính.

 

Mặc sao cho đẹp với item da?

 

(Từ trái qua, theo thứ tự) Son Dambi, Clara, Wang Bitna

 

Hãy chọn những item da nhẹ nhàng vào thu này giống như các cô nàng trên. Lựa chọn thiết kế tinh tế qua dây khóa kéo, đường chỉ thêu tay rồi kết hợp với đầm chất liệu tơ tằm để bạn trông thật nữ tính. Nếu kết hợp với quần tây thì nó có thể đem đến hình tượng phóng khoáng, tự do và nam tính cho bạn đấy!

 

Mặc sao cho đẹp với item da?

 

01_Áo chàng da đỏ rượu vang – ZARA / 179,000 won
02_Áo khoác rider – JDC pour LUCKY LINE / 1,680,000 won
03_Quần da – KAI AAKMANN / 139,000 won
04_Áo khoác da – with BARE / 237,000 won
05_Túi clutch in bông hoa – 199,000 won
06_Quần soọc rộng – ZARA / 69,000 won
07_Chân váy / JDC pour LUCKY LINE / 598,000 won

 

Mặc sao cho đẹp với item da?

 

01_Áo khoác da silhouette độc đáo – LAP / 199,000 won
02_Áo see-through hợp với da – H&M / 39,000 won
03_Chân váy xòe, ngắn đỏ burgundy – LAP / 59,000 won
04_Chân váy da dây khóa kéo – Road Shop / 69,000 won
05_Chân váy xòe nữ tính – H&M / 49,000 won
06_Chân váy dài, xòe – 8SECONDS / 69,000 won

 

Ngoài ra, nếu chọn chân váy pleat, chân váy ôm, quần tây rộng làm bằng chất liệu da thì các bạn có thể hoàn thiện phong cách thường ngày đúng chất của cô nàng thành thị và quyến rũ hơn một chút đấy! Nếu phối sơ mi trắng đơn giản với dây thắt lưng bản bự thì đây là phong cách văn phòng thanh lịch dành cho bạn nhé!

 

Chân váy ôm quyến rũ với đường cắt bên hông trong trường hợp là chất liệu da sẽ giúp bạn hoàn thiện style ấm áp vào ngày đông gió lạnh, kết hợp chân váy ôm dài với áo bulky knit, áo cánh ren thì các bạn có thể xuống phố với style vô cùng lịch sự và duyên dáng.

 

Bài viết / Fashion Webzine Snapp Park JiAe
Hình ảnh / Jang Hoyeon, Splash News, Website chính thức

 

 

Theo Báo Người tiêu dùng

thời trang thời trang thời trang thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan