Mách bạn các loại thức uống tốt cho giấc ngủ

22:11 29/08/2021

Mất ngủ thường xuyên hoăc ngủ không sâu giấc sẽ khiến cơ thể bạn suy nhược và ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe. Hãy tham khảo một vài loại nước dưới đây để giúp bạn cân bằng lại giấc ngủ nhé

Share social
Việc mất ngủ, thiếu ngủ không chỉ ảnh hướng đến sức khỏe mà còn ảnh hưởng rất nhiều đến chất lượng cuộc sống của bạn. Thay vì phải dùng thuốc ngủ để điều trị, các bạn có thể tìm đến các nguyên liệu tự nhiên dưới đây để tạo nên một giấc ngủ ngon.
 

1.Trà hoa cúc:


Pha trà với nước nóng, ngâm khoảng 10 phút. Sau đó chờ trà ấm lại, rồi dùng. Lưu ý nên uống khoảng 1 tiếng trước khi ngủ.

Mách bạn các loại thức uống tốt cho giấc ngủ
 

2. Mật ong với nước ấm:


Bạn chỉ cần chuẩn bị một ít mật ong nguyên chất, pha thêm chút nước ấm và sử dụng ngay sau đó. Cách này vừa đơn giản, vừa hiệu quả. Không chỉ giúp bạn ngủ ngon, mật ong còn có công dụng làm dịu dạ dày và làm ấm cơ thể nữa đấy.

Mách bạn các loại thức uống tốt cho giấc ngủ
 

3. Sữa ấm:


Bạn nên uống sữa ấm trước khi ngủ khoảng 1 tiếng để tránh gây đầy bụng. Có thể pha kèm 1 thìa mật ong để tăng hiệu quả cho giấc ngủ. 

Mách bạn các loại thức uống tốt cho giấc ngủ

Đấy là các cách đơn giản nhất giúp bạn cải thiện được giấc ngủ. Hi vọng bạn sẽ có một giấc ngủ ngon và một tinh thần tốt nhé.
 

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan