Mách bạn các loại trái cây tốt cho mẹ bầu

22:11 29/08/2021

Một chế độ ăn uống lành mạnh, đa dạng và cung cấp đủ dưỡng chất là đặc biệt quan trọng trong thời kỳ mang thai để thai nhi luôn khỏe và phát triển toàn diện. Trong chế độ dinh dưỡng khi mang thai trái cây không chỉ giúp bổ sung các loại vitamin và khoáng chất cho mẹ bầu mà còn là món ăn vặt an toàn mà không sợ tăng cân.

Share social

1. Lựu:


Lựu cung cấp nguồn năng lượng cần thiết cho mẹ và hàm lượng sắt cao của chúng giúp ngăn ngừa tình trạng thiếu sắt. Vitamin K có trong loại quả này  cũng rất cần thiết cho việc duy trì xương khỏe mạnh. Bên cạnh đó, lựu còn giúp ngăn ngừa tình trạng rạn da khi mang thai.

Mách bạn các loại trái cây tốt cho mẹ bầu
 

2. Nho:


Nho có vị chua ngọt tự nhiên, là món ăn vặt dinh dưỡng cho những mẹ bầu bị ốm nghén. Hơn nữa, lượng folic nho cung cấp cũng khá lớn. Chưa kể đến lượng vitamin B, vitamin C, vitamin A và hàng loạt chất chống ôxy hóa chứa trong nho giúp ích cho quá trình trao đổi chất, tốt cho mẹ lợi cho bé.

Mách bạn các loại trái cây tốt cho mẹ bầu
 

3. Kiwi:


Kiwi cũng được xếp vào hàng top những loại thực phẩm giàu a-xít folic, dưỡng chất đặc biệt quan trọng trong giai đoạn đầu thai kỳ, giúp giảm 70% nguy cơ dị tật ống thần kinh. Kiwi với hơn 80 dưỡng chất có lợi cho sức khỏe, nổi tiếng là loại quả “vàng” cho sức khỏe mẹ bầu.

Mách bạn các loại trái cây tốt cho mẹ bầu
 

4. Cherry:


Cherry có hàm lượng chất sắt khá cao, thậm chí gấp 20 lần so với cam, táo. Ngoài ra, cherry cũng chứa melatonin,giúp kích thích sự phát triển của tế bào, tăng cường tuần hoàn máu, vừa giúp cải thiện chức năng tiêu hóa.

Mách bạn các loại trái cây tốt cho mẹ bầu

Ăn nhiều trái cây tươi trong khi mang thai có thể giúp đảm bảo rằng cả phụ nữ và em bé vẫn khỏe mạnh. Các mẹ hãy bổ sung ngay vào thực đơn hằng ngày của mình để cung cấp đầy đủ dinh dưỡng cho mẹ và thai nhi nhé!!!

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan