Mách bạn cách diện Blazer vừa đẹp vừa sang

22:11 29/08/2021

Sự lên ngôi của những gam màu ngọt ngào như hồng ruby, xanh navy, xanh rêu, mang đến nét thanh lịch và trẻ trung cho người mặc. Kết hợp với chiếc áo Blazer quen thuộc, đơn giản nhưng lại rất hợp thời trang và thời tiết se lạnh của mùa Giáng Sinh này

Share social

Mùa đông đến cũng là lúc các nàng phải chuẩn bị những bộ cánh để tránh rét mỗi khi ra đường. Những phong cách phối đồ cùng Blazer dưới đây sẽ giúp nàng luôn xinh đẹp và thời trang mỗi khi ra ngoài. Hãy cùng Cafe Stye điểm qua các kiểu mix Blazer vừa đẹp vừa sang lại hợp thời tiết  này nhé!!!


1. Blazer + quần sooc/chân váy:


Đây là kiểu mix vừa đơn giản vừa sành điệu mà bất cứ ai cũng có thể diện. Chưa kể kiểu phối với quần sooc lại giúp "ăn gian" đáng kể chiều cao của bạn.
Phong cách này phù hợp với các cô nàng đáng yêu dễ thương, tạo ra một hình ảnh trẻ trung nhưng quyến rũ. Rất phù hợp để các bạn có thể đi chơi, đi làm công sở. Vì nó vô cùng lịch sử nhưng luôn tạo được sự thu hút ánh nhìn từ phía mọi người. Trông bạn sẽ thật nữ tính và điệu đà hơn lúc nào hết.

Mách bạn cách diện Blazer vừa đẹp vừa sang
 

2. Blazer + váy liền:


Kiểu diện này là "đặc trị" dành cho tiết trời se se lạnh của mùa Thu, đồng thời tận dụng được những mẫu váy áo điệu đà của mùa Hè. 
Đây là loại trang phục phổ biến với các bạn đi làm văn phòng, công sở hoặc mong muốn một phong cách nữ tính, thanh lịch. Đây là set đồ mà nhiều bạn nữ lựa chọn và đều mang lại sự chững chạc, trưởng thành, cần thiết đối với người phụ nữ công sở.

Mách bạn cách diện Blazer vừa đẹp vừa sang


3. Blazer + quần jean + áo phông:


Tuy blazer mang lại cảm giác thanh lịch, trang nhã, còn quần jeans, áo phông lại có vẻ năng động, trẻ trung; vậy nhưng khi kết hợp 2 phong cách đối lập này lại tạo nên set đồ ăn ý hài hòa.
Phong cách này rất phù hợp để các bạn yêu thích sự đơn giản, bạn có thể kết hợp một vài món phụ kiện để tạo ra thêm những điểm nhấn riêng của mình.

Mách bạn cách diện Blazer vừa đẹp vừa sang

Dù ngoài trời có lạnh, quần áo có dày và nhiều lớp đến thế nào, bạn vẫn sẽ thật cuốn hút người đối diện bởi phong cách streetstyle vô cùng độc đáo và bắt mắt. Phụ nữ luôn đẹp bất chấp mọi thời tiết cơ mà.

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan