Mách nàng chọn quà Valentine cho chàng

22:11 29/08/2021

Nếu bạn đang băn khoăn không biết chọn món quà nào dành tặng bạn trai, ông xã trong dịp valentine sắp tới, vậy thì hãy để Cafe Style mách nhỏ bạn một số gợi ý quà tặng sau đây:

Share social
Chọn quà valentine cho bạn trai là điều các nàng đang quan tâm khi ngày 14/2 đang đến cận kề. Lựa chọn quà tặng cho nam giới đòi hỏi bạn phải có sự tinh tế và am hiểu về sở thích, tính cách của chàng. Tuy nhiên có những công thức chung cho các bạn gái đang "bí" ý tưởng tặng quà cho người ấy trong ngày yêu.
 

1. Tự tay nấu ăn, làm socola


"Con đường dẫn đến trái tim của người đàn ông là thông qua dạ dày của anh ta". Câu nói này luôn đúng trong mọi trường hợp và Valentine lại càng có ý nghĩa hơn khi bạn xắn tay vào bếp nấu một bữa ăn hay làm socola tặng người ấy.

Mách nàng chọn quà Valentine cho chàng
Tự tay vào bếp là món quà vô cùng tuyệt vời dành cho chàng.

Nếu bạn muốn gây ấn tượng bằng thức ăn, hãy chế biến một bữa tối tuyệt vời cho chàng nhân ngày Valentine. Còn nếu bạn không quá giỏi giang trong việc bếp núc thì đơn giản chỉ cần chuẩn bị cho chàng một hộp socola do chính tay bạn trang trí cũng đủ khiến chàng cảm nhận được sự quan tâm rồi đấy!
 

2. Tặng lọ nước hoa có hương mà bạn thích


Chàng thích được thơm tho, còn bạn thì thích mùi hương mà bạn chọn cho chàng. Vì thế nước hoa nam sẽ là món quà quá tiện lợi nhất phải không nào? 

Mách nàng chọn quà Valentine cho chàng
Tặng anh ấy một lọ nước hoa có mùi hương bạn thích.
 
Phần lớn các chàng trai rơi vào hai gu dùng nước hoa sau đây: nhóm hương gỗ (những hương như tuyết tùng hoặc sồi), nhóm hương thanh mát (những mùi nhẹ). Để tìm hiểu đối tượng thích dùng loại nào, bạn hãy liếc xem chàng đang sở hữu những chai nước hoa nào. 

=> Tham khảo một số sản phẩm nước hoa nam được yêu thích nhất hiện nay tại đây .
 

3. Tặng áo sơ mi


Con trai thường xuyên mặc áo sơ mi, dù là ngày nắng hay ngày mưa thì áo sơ mi vẫn được coi là loại trang phục thông dụng nhất. Vì vậy, cho dù người yêu bạn có khá nhiều áo sơ mi rồi nhưng nếu bạn tặng thêm cho chàng một chiếc áo sơ mi trắng hoặc kẻ vào ngày lễ tình nhân cũng không phải là ý kiến tồi.

Mách nàng chọn quà Valentine cho chàng
Áo sơ mi nam tay dài kẻ sọc dọc

=> Tham khảo thêm một số sản phẩm áo sơ mi nam đẹp nhất hiện nay tại đây.
 

4. Quà tặng phù hợp sở thích giải trí của chàng


Nếu bạn đang hẹn hò một chàng trai thích đọc sách, hãy mua cho anh ấy một vài quyển sách mới. Nếu bạn trai của bạn thích nghe nhạc, hãy tặng anh ấy một món quà phù hợp với sở thích của anh ấy. Nếu bạn trai của bạn là người yêu game, chắc chắn anh ấy sẽ thích nhận được các món quà liên quan đến lĩnh vực game cho ngày Valentine. Chú ý đến sở thích và hành động của anh ấy sẽ khiến anh ấy cảm động vì được bạn thấu hiểu.

Mách nàng chọn quà Valentine cho chàng
Tặng quà theo sở thích của chàng, tại sao không nhỉ?

Một chàng trai thật sự yêu bạn, bất kể bạn tặng gì cho anh ấy, anh ấy cũng sẽ yêu quý chúng. Vì vậy bạn đừng đặt nặng vấn đề nên mua gì cho bạn trai quá nhé. Cứ đơn giản tặng những gì trái tim của bạn mách bảo. Chúc bạn và người ấy có một ngày lễ tình nhân tràn ngập hạnh phúc.

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan