Mách nhỏ bạn "thần dược" chữa mất ngủ

22:11 29/08/2021

Gừng ngâm giấm sẽ là bài thuốc cực hay, tốt cho sức khoẻ của bạn, giúp giảm đau dạ dày, giảm cân, ngăn rụng tóc, chữa cảm lạnh, tăng sức đề kháng, hỗ trợ điều trị viêm khớp… Ngoài ra đây còn được xem là thần dược cải thiện giấc ngủ.

Share social

Cách "điều chế" thần dược:


- Bạn hãy chọn những củ gừng ta còn tươi, về rửa sạch đất bùn, sau đó cắt lát mỏng, đều. Nên chọn gừng tươi mới có tác dụng tốt cho sức khỏe. Sau đó xếp gừng vào chai thuỷ tinh, đổ dấm gạo vào. Lưu ý chai thuỷ tinh phải sạch, khô, không mùi.
- Bạn có thể bảo quản giấm gừng ở nơi thoáng mát hoặc ngăn mát tủ lạnh. Ngâm khoảng 7-10 ngày sau là có thể sử dụng.

Mách nhỏ bạn "thần dược" chữa mất ngủ
 

Cách điều trị bệnh mất ngủ từ Gừng ngâm giấm:


- Vào mỗi buổi sáng hãy ăn 2-4 lát gừng tươi, mỗi đêm trước khi đi ngủ, bạn cho vài lát gừng, vài thìa giấm vào chậu nước ấm, sau đó ngâm đôi bàn chân vào chừng 30 phút cho đến khi nước nguội hẳn. Áp dụng cách này trong khoảng 1 tháng bạn sẽ thấy giấc ngủ được cải thiện rõ, làn da cũng tươi trẻ hơn.

Mách nhỏ bạn "thần dược" chữa mất ngủ

Ngoài ra, ăn gừng ngâm dấm còn có tác dụng tiêu mỡ, đốt sạch chất béo, lọc và đào thải chất cặn bã ra ngoài cơ thể,  giúp tăng tuần hoàn máu, tăng cường tiêu hoá,  ngăn triệu chứng rụng tóc, tốt cho gan, nhất là khi thời tiết đang giao mùa.

Mách nhỏ bạn "thần dược" chữa mất ngủ

Hi vọng với những thông tin trên, có thể giúp cho các bạn sớm điều trị được căn bệnh mất ngủ oái ăm kia, để cải thiện lại tình trạng sức khỏe cũng như nhan sắc của mình nhé!!!

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan