Mái tóc đẩy màu da

22:11 29/08/2021

" Cái răng, cái tóc là góc con người" điều này thì ai cũng biết, nhưng nhiều người luôn băn khoăn tự hỏi " cái góc con người của tôi nhìn đã ok chưa trong mắt mọi người chưa? ". " Làm sao để khuôn mặt tôi trông sáng sủa, ưa nhìn hơn?" Bí quyết của nhà tạo mẫu tóc...

Share social
 

MÁI TÓC ĐẨY MÀU DA

 


 

 

 

“Cái răng, cái tóc là góc con người”  điều này thì ai cũng biết, nhưng nhiều người luôn băn khoăn tự hỏi “cái góc con người của tôi nhìn đã ok chưa trong mắt mọi người chưa?”.  “Làm sao để khuôn mặt tôi trông sáng sủa, ưa nhìn hơn?”  Bí quyết của nhà tạo mẫu tóc Tuấn Hà Lan chính là là màu sắc và những nhát kéo dứt khoát tạo nếp cho mái tóc.

 

Trong bộ Cataloge của mình, Tuấn Hà Lan kết hợp cùng nhiếp ảnh gia Đặng Minh Tùng thực hiện nhiều phong cách tóc, hai anh “bật mí” cho chuyên đề DA ĐẸP 5 kiểu tóc giúp làm sáng da mặt như sau :

 

1. Khi bạn đã có một làn da trắng trẻo như người mẫu Uyên Thảo, bạn đã đẹp sẵn rồi chẳng có gì phải bàn.  Nhưng bạn sẽ đẹp hơn nếu có một mái tóc uốn lọn ấn tượng cộng với một chút phụ kiện lạ mắt và một bí quyết nho nhỏ đó là màu nâu sậm chocolate sẽ cho một hiệu ứng Tương Phản đặc biệt với làn da trắng sáng của bạn

 

Mái tóc đẩy màu da

 

2. Nếu bạn có làn da bánh mật khoẻ mạnh như Nguỵ Lan thì kiểu tóc Tomboy sẽ làm cho bạn trông manly một cách dễ thương và làn da của bạn có vẻ sáng lên bởi không còn bị những sợi tóc loà xoà phủ bóng.

 

Mái tóc đẩy màu da

 

3. Những kiểu tóc chải “bay” ra sau từ hai bên má cho Xuân Thảo vẻ đẹp lãng mạn và đặc biệt có công dụng làm da Thảo trắng hơn.  Màu đỏ đồng sẽ sưởi ấm khuôn mặt có nước da xanh tái.

 

Mái tóc đẩy màu da

 

4. Cũng với cách trải “bay” nhưng thay vào đó là màu nâu hạt dẻ, tóc uốn xoăn bồng bềnh trông vừa cổ điển lại vừa hiện đại, và bạn có công nhận rằng khuôn mặt  trắng trẻo gọn gàng hơn với kiểu tóc này không?

 

Mái tóc đẩy màu da

 

5. Vẫn lối trải bay, nhưng mái tóc dài uốn cong đi với tone nâu đỏ làm cho Thiên Lý có vẻ đẹp thiên thần và rất …“tây” phải không nào? 

 

Mái tóc đẩy màu da

 


                                                                                                                       Hair stylist : Tuấn Hà Lan
                                                                                                                       Photo        : Đặng Minh Tùng
                                                                                                                       Make up  : Đặng Thị Mỹ Hằng

 

Mái tóc đẩy màu da

 

Nội dung bài viết trên cafestyle thuộc sở hữu của HansaeYes24 Vina Co.,Ltd

 

 

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan