Make over bàn bar - tủ rượu

22:11 29/08/2021

Đôi khi chủ cần thay đổi đôi chút màu sắc và họa tiết là đã có thể biến một chiếc bàn/ tủ cũ thành một tác phẩm nội thất hoàn toàn mới và vô cùng sáng tạ. Tuy những ví dụ dưới đây chủ yếu chỉ là những chiếc bàn đẩy thức ăn hoặc tủ kệ nhỏ, nhưng bạn có thể hoàn toàn sử dụng những gợi ý này...

Share social

Đôi khi chủ cần thay đổi đôi chút màu sắc và họa tiết là đã có thể biến một chiếc bàn/ tủ cũ thành một tác phẩm nội thất hoàn toàn mới và vô cùng sáng tạ. Tuy những ví dụ dưới đây chủ yếu chỉ là những chiếc bàn đẩy thức ăn hoặc tủ kệ nhỏ, nhưng bạn có thể hoàn toàn sử dụng những gợi ý này để áp dụng cho bàn nước, bàn thấp, tủ treo tường hoặc thậm chí là tủ quần áo nếu bạn có đủ hoa tay.

 

Make over bàn bar - tủ rượu

 

Chiếc bàn này với màu đỏ cũ và inox bạc có thể được nâng cấp trở nên sành điệu và đẳng cấp hơn khi được thay nước sơn màu nâu chocolate cùng ánh kim hợp với xu hướng.

 

Make over bàn bar - tủ rượu

 

Bàn  đẩy thức ăn đã xỉn màu và gỉ sét có thể được làm mới bằng cách sơn họa tiết và màu xanh bạc hịu mát kết hợp cùng ánh vàng trắng nhẹ. Chỉ cần bạn chà sạch lớp gỉ và sơn lên chúng một lớp sơn tích điện mới bang bình sơn ATM hoặc mướn thợ sơn chuyên nghiệp nếu không đủ sự tự tin.

 

Make over bàn bar - tủ rượu

 

Từ màu inox chuyển sang ánh đồng, chiếc bàn này đã được biến đổi hoàn toàn khác và đẳng cấp hơn hẳn.

 

Make over bàn bar - tủ rượu

 

Có thể áp dụng kĩ thuật sơn ombre lên trên món đồ gỗ như thế này, bạn sẽ có một món đồ hoàn toàn mới và chắc chắn là vô cùng độc đáo cũng như hoàn toàn không đụng hàng. Bạn có thể sơn trước một lớp màu trắng sau đó dùng sơn ATM để sơn phủ lên phần chân và bề mặt khay phía dưới.

 

Make over bàn bar - tủ rượu

 

Đóng thêm một tầng cho chiếc tủ cũ, gỡ cánh cửa và trét ma tít những chỗ lõm, mài nhẵn chúng lại, sau đó phủ lên một lớp sơn mới, bạn đã có một chiếc tủ hoàn tàn khác. Có thể kĩ tính hơn khi thay hẳn tay nắm mới và ốp một lớp giả gỗ lên mặt ngoài của ngăn tủ, sơn nhẹ phần ngăn trong bằng màu xanh mát mắt. Hẳn một chiếc tủ nhue vậy sẽ khiến không ít khách đến nhà phải trầm trồ vì tài năng của bạn.

 

Make over bàn bar - tủ rượu

    

Một chiếc kệ 4 ngăn bình thường có thể trở thành một chiếc kệ di động chỉ cần bạn mua 4 bánh xe lắp vào, có thể cẩn thận lắp thêm 2 tay nắm kim loại để tăng tiện ích và vẻ đẹp cho nó.

 

Make over bàn bar - tủ rượu

 

Muốn thay đổi căn nhà xưa cũ bằng một vài chi tiết tươi trẻ, có thể sơn lại đồ nội thất theo những cặp màu pop art có tính tương phản cao như thế này. Bạn sẽ có cảm giác vui tươi và yêu đời hơn hẳn so với việc ở trong một căn nhà u ám với những tông màu trầm buồn.

 

Make over bàn bar - tủ rượu

    

 

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan