Make-up cho nhân vật '2 trong 1' của SooAe vs Park Boyeong

22:11 29/08/2021

Có hai diễn viên cực hot trong thời gian gần đây với vai diễn “2 trong 1”. Đó chính là SooAe trong “MASK” và Park Boyeong trong “Oh My Ghost”. Hai diễn viên tiêu biểu cho lứa tuổi 20 và 30 đang cho thấy khả năng diễn xuất...

Share social

Có hai diễn viên cực hot trong thời gian gần đây với vai diễn “2 trong 1”. Đó chính là SooAe trong “MASK” và Park Boyeong trong “Oh My Ghost”.  Hai diễn viên tiêu biểu cho lứa tuổi 20 và 30 đang cho thấy  khả năng diễn xuất tuyệt vời theo kiểu nhân vật mang hai cá tính trái ngược nhau. Ngoài ra, bạn diễn là Joo Jihoon cùng Jo Jeongseok của hai cô gái cũng mang đến những mối tình lãng mạn nên đã làm nên thành công cho bộ phim khi khu hút được sự quan tâm của khán thính giả.

 

Hai người diễn vai “2 trong 1” đều mang hai sắc thái cá tính khác biệt và cả kiểu make-up cũng có điểm tương đồng. Director Pi Hyeonjeong – chuyên gia make-up đã tạo nên điểm nhấn cho kiểu make-up của hai cô gái. Cùng tôi theo dõi xem là gì nhé!

 

★Điểm nhấn của SooAe trong hai vai diễn “Công chúa và ăn mày”- “Make-up shading ngược”

 

Make-up cho nhân vật '2 trong 1' của SooAe vs Park Boyeong

 

SooAe trong “MASK” diễn xuất hoàn hảo vai diễn Byeon Jisook mang vận mệnh không may mắn phải sống một cách cay độc trong cuộc sống rực rỡ hào quang của Doppelgänger (gốc tiếng Đức, Doppelgänger ý chỉ một con người khác xuất hiện hoàn toàn giống với bản thân chúng ta đang sống ở đâu đó) khi đối diện với một quá khứ đau buồn.

 

Mặc dù mang đến thời trang rực rỡ qua “phong cách của một cô gái nhà giàu có” hoàn hảo với suit hoa Kenari, váy đỏ, v.v… nhưng make-up thì hoàn toàn thống nhất theo tông nude hết sức tự nhiên. Make-up mắt được gradation bằng tông nude và son môi chọn tông be. Dù chỉ đơn giản như thế nhưng lí do mà sự sang trọng và xinh đẹp đặc trưng của tầng lớp thượng lưu không mất đi đó chính bởi cách make-up làn da của SooAe.

 

Make-up cho nhân vật '2 trong 1' của SooAe vs Park Boyeong

 

Director Pi Hyeonjeong chia sẻ: “Biểu hiện làn da của SooAe cần đạt sự cân bằng về độ sáng của tông da vì nó phản ánh hình tượng nhân vật trong phim, và bí quyết để đạt được điều đó chính là cách shading ngược.”

 

Shading theo cách vẫn làm hay make-up tạo đường viền khiến màu da ở vị trí đặc trưng trên gương mặt tối màu nên để tạo độ cân bằng, việc shading ngược cho khu vực chữ C và chữ T theo kiểu màu sáng hơn một tông sẽ giúp gương mặt trông trắng và bóng hơn.

 

Make-up cho nhân vật '2 trong 1' của SooAe vs Park Boyeong

 

Bước đầu tiên để tạo kiểu make-up shading ngược của SooAe chính là làm sáng hơn màu da hiện tại của cô ấy. So với việc dùng base có khả năng che phủ thì dùng sản phẩm làm sáng da tự nhiên dạng kem sẽ tốt hơn. Hơn nữa, khu vực chữ C với trán, tôi đã dùng sản phẩm base hay highlight dùng ở giai đoạn 1 tán nhẹ lên hai vị trí đó. Nếu là sản phẩm chứa nhũ và có khả năng giữ ẩm thì càng tốt hơn nữa. Sau đó, để chỉnh lại toàn bộ làn da, tôi tán nhẹ một lớp mỏng kem BB hay foundation. Tôi dùng concealer để che phủ những khiếm khuyết trên da.

 

Make-up cho nhân vật '2 trong 1' của SooAe vs Park Boyeong

 

# Ngày? Đêm? Make-up môi cho nhân vật “2 trong 1” của Park Boyeong

 

Make-up cho nhân vật '2 trong 1' của SooAe vs Park Boyeong

 

Sự thay đổi của phụ nữ chưa bao giờ có điểm dừng. Đặc biệt, nếu bạn đột nhiên thay đổi từ một cô nàng đáng yêu đốn ngã bao con tim của các chàng dù chỉ ngồi yên một chỗ như Park Boyeong thành cô gái quyến rũ thì dù là chàng trai nào cũng chỉ muốn ôm bạn vào lòng ngay thôi!

 

Park Boyeong diễn cùng lúc hai nhân vật Shin Soonae và Na Boongsoon nhút nhát bị ma ám chỉ với màu son môi cũng khiến cô nàng  trông vừa thuần khiết vừa quyến rũ, và cùng lúc, Park Boyeong cũng cho mọi người thấy được phong cách và khả năng diễn xuất tuyệt vời của mình.

 

Make-up cho nhân vật '2 trong 1' của SooAe vs Park Boyeong

 

Park Boyeong với lớp base tạo độ săn chắc sáng đẹp không một khuyết điểm tựa như được photoshop chỉ nhấn mạnh chân mi được uốn cong như búp bê mà không hề make-up thêm gì khác cho mắt. Vốn dĩ, vì Park Boyeong sở hữu đôi mắt to tròn nên so với việc nhấn mạnh bằng tông màu hay đường kẻ mắt thì tôi chỉ chải mascara để tạo dáng mắt tựa như búp bê cho cô ấy.

 

Director Pi Hyeonjeong chia sẻ: “Càng là cô gái có mi dài như Park Boyeong thì các bạn chỉ nên kết thúc việc make-up mắt bằng cách chải mascara sau khi đã uốn cong mi bằng cây uốn mi”.

 

Về màu son cho vai diễn “cực đối cực” trước và sau của Park Boyeong, tôi đã dùng màu đỏ cherry nhẹ nhàng với hồng coral.

 

Make-up cho nhân vật '2 trong 1' của SooAe vs Park Boyeong

 

Khi diễn vai là người phụ bếp nhút nhát không thể trả lời dứt khoát trước câu hỏi của bếp trưởng về mối tình đơn phương, dù nhấn mạnh sức quyến rũ của sự giản dị và có chút ngổ ngáo của cô ấy bằng tông hồng coral thuần khiết, nhưng khi dùng son tint hồng nhẹ ánh đỏ thì cô ấy ngay lập tức thay đổi thành Shin Soonae rất quyến rũ.

 

Director Pi Hyeonjeong chia sẻ: “Việc thay đổi bầu khí chỉ qua son môi giống như vai diễn 2 trong 1 của Park Boyeong có thể phù hợp cho cả những bạn gái khác. Tuy nhiên, các bạn cần nắm vững xem mình có thuộc làn da cool tone như Park Boyeong không nha. Nếu chọn màu theo sắc độ cao – thấp khi đã tạo lớp nền với gam màu phù hợp thì các bạn có thể dễ dàng chọn màu son phù hợp cho mình”.

 

Make-up cho nhân vật '2 trong 1' của SooAe vs Park Boyeong

 

Xem thêm bài viết trên WowTV tại đây!

 

Hiện tại, Yes24 đang có chương trình New launching album của các nghệ sĩ Hàn Quốc. Xem chi tiết khuyến mãi tại đây!

 

Make-up cho nhân vật '2 trong 1' của SooAe vs Park Boyeong

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan