Make up của sao trong sự kiện của Burberry

22:11 29/08/2021

Cách đây không lâu, các sao tham dự bữa tiệc cocktail chúc mừng việc khai trương Beauty Box của Burberry đã cho ra mắt kiểu make-up theo phong cách Anh vừa tự nhiên vừa duyên dáng. Tôi xin giới thiệu 4 tip make-up theo 4 màu khác nhau...

Share social

Cách đây không lâu, các sao tham dự bữa tiệc cocktail chúc mừng việc khai trương Beauty Box của Burberry đã cho ra mắt kiểu make-up theo phong cách Anh vừa tự nhiên vừa duyên dáng. Tôi xin giới thiệu 4 tip make-up theo 4 màu khác nhau của 4 nữ nghệ sĩ từ kiểu son đỏ đến kiểu nude tự nhiên. Cùng theo dõi nhé.

 

Make up của sao trong sự kiện của Burberry

 

(Từ trái qua, theo thứ tự từ trên xuống dưới) Kim Minhee, Jaegyeong, Kang Soyeong, Seonghee

 

Duyên dáng son đỏ - Kiểu Holiday của Kim Minhee

 

Make up của sao trong sự kiện của Burberry

 

Nữ diễn viên Kim Minhee tham dự tiệc khai trương Beauty Box của Burberry mạnh mẽ nhưng duyên dáng. Cách trang điểm này cho thấy đỉnh cao của phong cách Holiday với kiểu make-up tạo điểm nhấn bằng son môi đỏ.

 

Tip make-up: Khi make-up tạo điểm nhấn cho môi, đặc trưng của nó chính là biểu hiện làn da trắng, sạch và mịn màng. Để tạo độ ẩm cho da, cô ấy dùng velvet foundation. Mắt và má thì chỉ shading với gam màu nhẹ nhàng. Kiểu make-up son đỏ của Kim Minhee mạnh mẽ nhưng vô cùng duyên dáng chính là sản phẩm son của Burberry “Military Red”. Phần lên màu của nó rất ổn, dễ chịu và cũng giữ ẩm cho môi nữa.

 

Duyên dáng, xinh đẹp với smoky eyes – Phong cách Holiday của Kang Soyeong

 

Make up của sao trong sự kiện của Burberry

 

Người mẫu Kang Soyeong với “smoky eyes” – một đặc trưng khác của phong cách Holiday. Khi thực hiện make-up smoky, điều chúng ta không được quên chính là làn da phải sáng, sạch, dáng mắt sâu, rõ và môi thì chọn tông màu nude.

 

Tip make-up: Dùng sản phẩm base và foundation “Fresh Glow Luminous Fluid Base” + “Velvet Foundation” tạo làn da sạch, mịn không một khuyết điểm. Dùng hai sản phẩm Complete Eye Palette Smoky Gray” + “Bold Lash Mascara với Eye D’finer” tạo đôi mắt smoky xong kết thúc bằng việc dùng son môi màu nude “Velvet Pink Apricot”.

 

Duyên dáng kiểu ton sur ton – phong cách Holiday của Seonghee

 

Make up của sao trong sự kiện của Burberry

 

Người mẫu Seonghee với phong cách ton sur ton cũng được coi như kiểu cho phong cách thường ngày. Dùng hai gam màu honey tone với peach tạo nên phong cách duyên dáng.

 

Tip make-up: Tán sản phẩm “Fresh Glow Luminous Fluid Base Nude Radiance” lên da tạo làn da sáng rực rỡ. Sau thì dùng cọ shading hai bên má với sản phẩm “Light Glow Earthy Blush”. Để tạo đôi môi đầy đặn thì chúng ta dùng lip liner tông màu tối hơn màu da một chút là được.

 

Tông nude – phong cách Holiday của Jaegyeong

 

Make up của sao trong sự kiện của Burberry

 

Make-up rạng rỡ đầy sức hút của Jaegyeong chính là kiểu tông nude tinh tế được thể hiện với gam màu tự nhiên. Đây chính là phong cách đáng được chú ý vì sự duyên dáng cũng như nhẹ nhàng của nó.

 

Tip make-up: Để làm bật lên sức hút nhẹ nhàng của tông màu tự nhiên, làn da sạch sáng là điều cơ bản. Dùng base và foundation “Fresh Glow Luminous Fluid Base” + “Velvet Foundation” tạo làn da sạch mịn không khuyết điểm. Dùng phấn má gam màu tự nhiên phớt lên má còn đôi mắt thì shading nhẹ nhàng. Son môi thì chọn màu hồng đào “Lip Cover Debon Sunset” tạo sự nhẹ nhàng.

 

Item cần thiết cho phong cách Holiday duyên dáng

 

Make up của sao trong sự kiện của Burberry

 

(Từ trái qua, theo thứ tự) Fresh Glow Luminous Fluid Base – Nude Radiance No.1 – Lip Velvet Minlitary Red, Lip Cover Debon Sunset

 

Fresh Glow Luminous Fluid Base – Nude Radiance No.1

 

Luminous Fluid Base – sản phẩm làm đẹp tiêu biểu của Burberry. Các hạt phấn siêu mịn cho làn da sáng nhẹ tự nhiên, với làn da dầu thì đây là sản phẩm giúp cung cấp độ ẩm với chiết xuất hoa hồng dại và làm da săn chắc.

 

Son đỏ của Kim Mihee, Burberry Lip Velvet Military Red No.310

 

Lip Velvet- sản phẩm son môi tân tiến nhất của Burberry – nó được làm nên bởi nguồn hứng nhận được từ một loại vải vô cùng lộng lẫy của Anh, giúp đôi môi trông đẹp hơn. Khung màu sinh động, độ duy trì màu cũng như cấu trúc của son nhẹ nhàng, chiết xuất từ hoa hồng dại đem lại độ ẩm cho môi.

 

Son môi hồng đào Kim Jaegyeong lựa chọn, Burberry Lip Cover Debon Sunset No.28

 

Burberry Lip Cover giúp môi bóng rạng rỡ. Là hỗn hợp giữa dạng gel pigment với tinh dầu bổ dưỡng đem đến độ ẩm tuyệt đối cho môi và giúp màu son được duy trì trong một thời gian dài. Burberry Lip Cover đem lại bờ môi đầy đặn, rõ đường line môi do chứa thành phần anti aging seramind.

 

Bài viết / Fashion Webzine Snapp Park JiAe
Hình ảnh / Burberry

 

 

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan