Make up đơn giản như Seo Yeji

22:11 29/08/2021

Make-up đơn giản đã trở thành xu hướng. Gần đây, cách trang điểm của cô nàng Seo Yeji trong phim truyền hình của MBC “The Night Watchman” rất được yêu mến. Vì vậy, hôm nay, hãy cùng tôi học tip trang điểm này nhé!

Share social

Make-up đơn giản đã trở thành xu hướng. Gần đây, cách trang điểm của cô nàng Seo Yeji trong phim truyền hình của MBC “The Night Watchman” rất được yêu mến. Vì vậy, hôm nay, hãy cùng tôi học tip trang điểm này nhé!

 

Make up đơn giản như Seo Yeji

 

[Giải thích hình ảnh] Seo Yeji trong phim “The Night Watchman” sinh ra là con gái của học giả Park Sujong. Nhìn bề ngoài là một cô nàng mềm yếu, nhưng bên trong lại vô cùng mạnh mẽ, cùng lúc, cô nàng cũng nhận được nhiều sự đồng cảm của khán thính giả khi yêu đơn phương, một lòng chỉ hướng về anh chàng Leerin.

 

Cách trang như Seo Yeji trong “The Night Watchman”

 

Step 1. Trước khi dùng foundation, chúng ta dùng base để khiến làn da thêm hồng hào. Dùng cọ chuyên dụng cho base, các bạn tán đều nhẹ nhàng hết mặt.
Step 2. Sau khi dùng base, dùng fluid foundation với nhũ nhỏ, mịn tán mỏng lên da tạo làn da bóng nhẹ.
Step 3. Dùng cream cheek, các bạn tán đều tạo làn da sáng, ẩm và thật tự nhiên.
Step 4. Cả khi dùng phấn mắt, thay vì dùng loại có màu rực rỡ và nhiều nhũ, chúng ta hãy dùng màu be tương tự màu da. Phấn mắt, các bạn tán tạo lớp base ở bầu mắt, shading ở phía giữa mắt, tán theo thứ tự tạo điểm nhấn như vậy. Trường hợp của Seo Yeji, cô ấy đã dùng riêng màu của sản phẩm ESTEE LAUDER cho từng giai đoạn.

 

Make up đơn giản như Seo Yeji

 

Step 5. Tạo dáng mắt duyên dáng với eyliner. Tạo ấn tượng đôi mắt trong, sáng, rõ bằng cách vẽ đường kẻ mắt nước phía dưới với eyeliner.
Step 6. Uốn cong chân mi, chải mascara tỉ mỉ từ chân mi, rồi đến phía cuối thì chải mascara nhẹ thôi để tạo sự tự nhiên.
Step 7. Dùng mascara chải đều theo sợi chân mày. Ở khoảng trống ở giữa thì dùng chì kẻ chân mày vẽ đều là được.
Step 8. Để chỉnh lại đường viền môi, các bạn dùng concealer chuyên dụng cho môi. Nếu không có thì dùng puff dậm nhẹ vô concealer dậm đều đường viền môi.
Step 9. Make-up môi khi chỉnh lại đường viền môi, nếu không cẩn thận, các bạn có thể trông như có tuổi nên phần đường viền sau khỉ chỉnh xong, các bạn hãy dùng cọ phớt má hồng dạng phấn cơ bản phớt nhẹ lên môi. Tạo một chút cảm giác của smudging và cả sự tự nhiên nữa.

Step 10. Dùng son môi màu mơ chín, khung màu hồng cam nhạt tạo hình tượng duyên dáng và sang trọng.

 

Bộ phim MBC “The Night Watchman” với sự xuất hiện của Seo Yeji, Jeong Ilwoo, Jeong Yoonho, Go Seonghee, lấy bối cảnh triều đại Joseon. Đây là cuộc chiến giữa kẻ tận dụng sức mạnh của quỷ thần, kẻ luôn phủ định sự tồn tại của quỷ thần với kẻ luôn muốn đánh bại quỷ thần.  Dù vậy, bộ phim cũng có những phân cảnh lãng mạn với những cảm xúc mới mẻ, dễ chịu. Phim được lên sóng vào 10h tối thứ hai, thứ ba hàng tuần.

 

Make up đơn giản như Seo Yeji

 

Chuyên viên make-up Lee Jeongi (Jacoueline)

 

Bài viết / Fashion Webzine Snapp Park JiAe
Hình ảnh / MBC “The Night Watchman”

 

 

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan