Make-up giúp cân bằng màu da

22:11 29/08/2021

Make-up và kiểu tóc với phụ nữ là mối quan hệ không thể tách rời. Dù make-up có đẹp nhưng kiểu tóc kỳ lạ thì vẫn không thể hoàn hảo. Và dù bạn xinh nhưng make-up xấu thì bạn vẫn cứ không xinh...

Share social

Make-up giúp cân bằng màu da

 

Make-up và kiểu tóc với phụ nữ là mối quan hệ không thể tách rời. Dù make-up có đẹp nhưng kiểu tóc kỳ lạ thì vẫn không thể hoàn hảo. Và dù bạn xinh nhưng make-up xấu thì bạn vẫn cứ không xinh.

 

Tuy nhiên, tất cả mọi người đều không thể make-up như những nghệ sĩ chuyên về make-up. Nói thẳng ra, một điều khiến các bạn không thể make-up đẹp chính là không biết mình hợp với kiểu make-up nào. Và hẳn là có nhiều bạn rơi vào trường hợp này.

 

Thông qua chuyên mục “Make-up AtoZ”, chúng tôi không chỉ đưa ra cách make-up mà còn tạo ra kiểu tóc phù hợp cho các bạn để khiến mình trông xinh nhất.

 

Make-up giúp cân bằng màu da

 

▲ Check làn da người mẫu

 

Bạn này có làn da đẹp. bóng và không khuyết điểm. Nếu nói một khuyết điểm duy nhất thì đó là mụn đầu đen trên mũi. Chân mày rậm và chân mi dày. Bờ môi đầy đặn nên rất quyến rũ.

 

Vấn đề là bạn ý không có sự cân xứng về gương mặt. Chuyên ngành là âm nhạc nên gương mặt trở nên bất cân xứng. Vì là phần mang tính nghề nghiệp nên đành chịu, nhưng nếu thường xuyên tập vận động co giãn cơ mặt và mát xa cho nó thì có thể sửa được một phần nào đó.

 

▲ Best Tip

 

Trước tiên, việc tạo độ cân cho gương mặt người mẫu là điều quan trọng nhất. Mặc dù không thể chỉnh ngay được nhưng nhờ make-up, chúng ta có thể che phủ được nó. Tôi dùng foundation tối màu hơn màu da 1 tông tán lên out-line của khuôn mặt như đường tóc, gò má, cằm, v.v… shading vừa phải để che phủ và tạo độ cân cho hai bên của gương mặt.

 

Làn da đẹp nhưng mụn đầu đen và lỗ chân lông trên mũi lại là khuyết điểm. Trước khi make-up base, tôi tán primer để tạo làn da mềm mại. Vì da đẹp rồi nên tôi dùng cọ tán mỏng lớp foundation. Nếu muốn làn da sáng, trong và mảnh thì các bạn dùng cọ, còn nếu muốn kiểu make-up có độ che phủ các khuyết điểm trên da một cách hoàn hảo thì các bạn dùng puff.

 

▲Make-up AtoZ

 

Make-up giúp cân bằng màu da

 

① Tán một lượng nhỏ primer lên cánh mũi. (Giúp làm mềm chỗ ‘gồ ghề’ của lỗ chân lông)
② Dùng cọ tán mỏng foundation lên khắp mặt.
③ Tán foundation sáng hơn màu da một tông lên phía dưới mắt. (Che phủ quầng thâm)
④ Vẽ đều chân mày

 

Make-up giúp cân bằng màu da

 

① Tán base shadow lên bầu mắt..
② Tán đều phấn mắt nâu có nhũ lên bầu mắt.
③ Dùng eyeliner dạng gel vẽ đường kẻ mắt.

 

Make-up giúp cân bằng màu da

 

① Uốn cong chân mi bằng cây uốn mi.
② Chải mascara
③ Tán nhẹ highlight cho khu vực chữ T.
④ Shading cho khu vực trọng tâm của gương mặt

 

Make-up giúp cân bằng màu da

 

① Phớt phấn má.
② Thoa tint cho phía trong môi
③ Các bạn tô son môi ở phía ngoài của môi bằng son màu nhạt hơn màu tint một tông để tạo hiệu quả gradation.

 

Make-up giúp cân bằng màu da

 

▲ Thay đổi hoàn hảo

 

Giám đốc Hyemin của Lamujer giải thích: “Người mẫu có một gương mặt thu hút nhưng vì trình diễn nhạc khí trong thời gian dài nên sự cân xứng của khuôn mặt cũng bị mất đi. Trước tiên, nhờ shading, tôi đã che đi phần không đối xứng. Làn da vốn dĩ rất đẹp nên tôi chỉ dùng primer che phủ lỗ chân lông trên mũi rồi dùng cọ tán nhẹ foundation. Dùng tint và son môi để tạo gradation mang đến bờ môi đầy đặn trông quyến rũ hơn”.

 

Xem thêm bài viết trên WowTV tại đây!

 

Make-up giúp cân bằng màu da

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan