Make-up hồng coral mùa Đông các chàng yêu thích

22:11 29/08/2021

Thương hiệu make-up của Sanfrancisco – BENEFIT đã cho ra mắt phong cách trang điểm tông màu coral dành riêng cho mùa Đông tinh tế và giàu cảm xúc. Ảnh bìa tạp chí lần này chứa đựng nét đáng yêu đặc trưng của BENEFIT với hai phong cách trang điểm tận dụng phấn má ánh coral mới được ra mắt gần đây của BENEFIT “GALIFORNIA”. “GALIFORNIA là phấn má giúp bạn trông tràn đầy sống động, tự nhiên bất kể màu da thế nào với tông hồng coral làm ta liên tưởng ngay tới ánh nắng mát dịu của vùng đất California.

Share social

Thương hiệu make-up của Sanfrancisco – BENEFIT đã cho ra mắt phong cách trang điểm tông màu coral dành riêng cho mùa Đông tinh tế và giàu cảm xúc.

 

Ảnh bìa tạp chí lần này chứa đựng nét đáng yêu đặc trưng của BENEFIT với hai phong cách trang điểm tận dụng phấn má ánh coral mới được ra mắt gần đây của BENEFIT “GALIFORNIA”. “GALIFORNIA là phấn má giúp bạn trông tràn đầy sống động, tự nhiên bất kể màu da thế nào với tông hồng coral làm ta liên tưởng ngay tới ánh nắng mát dịu của vùng đất California.

 

Make-up hồng coral mùa Đông các chàng yêu thích

 

© Phong cách make-up tông màu coral mùa Đông của BENEFIT

 

Phong cách coral hồng nhẹ nhàng như thể nhận được nụ hôn từ mặt trời vậy!

 

Sau khi biểu hiện làn da bằng “Pore Minimizing Makeup” giúp kiểm soát nhờn, che phủ khuyết điểm trên da cho làn da sáng, sạch và mịn thì các bạn tán GALIFORNIA nhẹ đều theo đường chéo lên hai bên má tạo bờ má hồng coral tươi tắn, đầy sống động. Lúc này, sau khi tạo gradation từ phía trong môi bằng son CHA CHA TINT thì các bạn tô rộng đều lên bằng son dưỡng CHA CHA BALM để hoàn thiện phong cách hồng coral rực rỡ.

 

Make-up hồng coral mùa Đông các chàng yêu thích

 

© Phong cách makr-up hồng coral mùa Đông của BENEFIT

 

Phong cách hồng coral đáng yêu

 

Sau khi hoàn thiện làn da sáng, mịn với sản phẩm nền tông màu sáng thì các bạn tạo nét đáng yêu khi phớt tròn lên hai má bằng phấn má hồng coral “GALIFORNIA”. Lúc này, nhấn mạnh nét nữ tính khi chọn son môi “POISE TINT” và “POISE BALM” cũng theo tông hồng. Make-up mắt thì dùng eyeliner và mascara đen để tạo đường kẻ mắt sáng rõ đồng thời cho hàng mi điểm màu, dày; sau cùng thì tạo hàng mày tự nhiên bằng sản phẩm vẽ chân mày nâu là được.

 

[Giới thiệu thương hiệu]

 

Thương hiệu trang điểm toàn cầu của Sanfrancisco “BENEFIT” được thành lập vào năm 1976 bởi hai chị em sinh đôi giống hệt nhau cùng trực thuộc tập đoàn LVMH, và được ra mắt tại thị trường Hàn Quốc vào năm 2004. BENEFIT là tổ hợp từ được lập bởi “BENE” có ý nghĩa là “Yêu thích” trong tiếng Ý và “FIT” có nghĩa là “Đúng phù hợp” trong tiếng Anh, các sản phẩm của họ đang khiến các khách hàng sử dụng sản phẩm BENEFIT đúng như ý nghĩa của tên trở nên thích thú và xinh đẹp hơn.

 

Bài viết / Fashion Webzine Snapp Park JiAe
Hình ảnh / BENEFIT
Keyword: phan ma, son duong, mascara

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan