Make up Marsala - Khung màu cho năm 2015

22:11 29/08/2021

Nếu là người nhạy cảm với xu hướng của năm 2015, màu sắc mà bạn phải chú ý tới là gì? hãy thử Marsala xem sao. Đây là gam màu rượu vang đã “chín muồi” hoàn hảo nhất, được xem là tông màu nhẹ nhàng và điềm đạm hơn màu burgundy...

Share social

Nếu là người nhạy cảm với xu hướng của năm 2015, màu sắc mà bạn phải chú ý tới là gì?  hãy thử Marsala xem sao. Đây là gam màu rượu vang đã “chín muồi” hoàn hảo nhất, được xem là tông màu nhẹ nhàng và điềm đạm hơn màu burgundy – đang được yêu mến. Hãy thử xem cách làm đẹp từ khung màu thời thượng năm nay cùng tôi nào!

 

Make up Marsala - Khung màu cho năm 2015

 

Nếu bạn muốn sự quyến rũ và duyên dáng… Make-up Marsala

 

Nếu muốn thử kiểu make-up khiến bạn trông duyên dáng thì màu marsala là chuẩn nhất. Trên làn da không chút khuyết điểm, sạch và mềm mịn, các bạn dùng sản phẩm son màu marsala tô đều lên môi làm điểm nhấn, nó sẽ hợp với bất cứ ai muốn cảm giác tinh tế, duyên dáng.

 

Việc tô đều son lên hết môi làm bạn không thoải mái, hãy thực hiện gradadtion một cách tự nhiên. Sau khi tô đều son này lên duy nhất cho phía môi trong, các bạn dùng concealer thoa lên đường viền môi chỉnh đốn cho gọn lại; nếu làm vậy, bờ môi của các bạn trông sẽ quyến rũ và tinh tế hơn rất nhiều.

 

Khi make-up dùng gam màu marsala, tôi xin để cử cách dùng kiểu blending và phấn mắt tông nâu. Trước hết, sau khi tán phấn mắt nâu, các bạn blending phấn mắt marsala lên phía sau và phía đầu của mắt; làm vậy thì dáng mắt của bạn trông nhẹ nhàng và lôi cuốn hơn.

 

Make up Marsala - Khung màu cho năm 2015

 

Cách tận dụng màu marsala cho móng

 

Mau marsala điềm đạm hơn so với màu đỏ hay burgundy nên thích hợp với cả việc làm đẹp cho móng. Vì là gam màu không quá tối cung như quá nổi nên nó phù hợp với toàn bộ kiểu mix style và cả trang phục áo. Trên nên móng được cắt tỉa sạch sẽ mà sơn màu marsala lên, nó sẽ tạo cho bạn cảm giác thanh lịch lẫn rực rỡ. Nếu chán việc chỉ sơn một màu duy nhất thì các bạn có thể tạo điểm nhấn tông màu này với những gam màu khác như đen, vàng, v.v… rồi đính thêm đá pha lê, chỉ cần vậy là các bạn sẽ tạo sự độc đáo và khác lạ cho móng của mình.

 

Bài viết / Fashion Webzine Snapp Park JiAe
Hình ảnh / MBC Academy Beauty School, Trang chủ của PANTONE

 

 

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan