Make up mặt hồng dễ thương

22:11 29/08/2021

Phấn mắt hồng, má hồng, son hồng, tùy theo hình dáng khuôn mặt của mỗi người mà nó có thể phù hợp và cũng có thể không phù hợp. Đặc biệt, phấn mắt hồng, nếu dùng sai thì mắt bạn trông sẽ sưng lên và quê mùa nữa.

Share social

Phấn mắt hồng, má hồng, son hồng, tùy theo hình dáng khuôn mặt của mỗi người mà nó có thể phù hợp và cũng có thể không phù hợp. Đặc biệt, phấn mắt hồng, nếu dùng sai thì mắt bạn trông sẽ sưng lên và quê mùa nữa. Vì vậy, hãy cẩn thận khi chọn tông hồng tạo sự nữ tính cho mình. Hôm nay, tôi sẽ giới thiệu tới các bạn kiểu make-up hồng dễ thương đơn giản này nhé!

 

Make up mặt hồng dễ thương

 

Tán rộng đều phấn mắt be lên toàn bộ bầu mắt. Ở phía đường viền hai mí mắt, các bạn dùng phấn mắt màu capuccino shading thật tự nhiên.
(Sản phẩm sử dụng – LANEIGE X PUSH BUTTON COLABORATION EYESHADOW )

 

Make up mặt hồng dễ thương

 

Tán rộng đều phấn mắt màu capuccino cho cả bầu mắt điều chỉnh dáng mắt. Vẽ eyeliner đen thật gọn và đơn giản.
(Sản phẩm sử dụng – ENPRANI WATER PROOF JELLY PENCIL EYES #0 MANHATTAN PERL BLACK)

 

Make up mặt hồng dễ thương

 

Khi mở và nhắm mắt, để phấn mắt hồng trông thật rõ và tự nhiên, các bạn dùng cọ phớt rộng nhưng mỏng thôi cho phía đuôi mắt. Dùng chì kẻ eyeline hồi nãy, các bạn vẽ thật mảnh phần đường viền underline.

(Sản phẩm sử dụng – LANEIGE X PUSH BUTTON COLABORATION EYESHADOW / ENPRANI WATER PROOF JELLY PENCIL EYES #0 MANHATTAN BLACK)

 

Make up mặt hồng dễ thương

 

Dùng phấn mắt tông be đã dùng ban đầu, các bạn tán rộng, dày cho bầu mắt. Chải mascara là chúng ta kết thúc phần make-up hồng!
(Sản phẩm sử dụng – LANEIGE X PUSH BUTTON COLABORATION EYESHADOW / LANEIGE JET CURLING MASCARA)

 

Make up mặt hồng dễ thương

 

Cảm giác của phần make-up hồng! Vì tôi chỉ tán rộng phấn mắt hồng và một chút nhẹ cho phía đuôi mắt nên thậm chí khi bạn nháy nhẹ đôi mắt, trông nó cũng không sưng và không hề quê mùa.

 

Các bạn có thể giản lược phấn má, nhưng để tạo chút cảm giác của một cô thiếu nữ xinh xăn, tôi đã thử phớt phấn má hồng. Các bạn đừng phớt quá nhạt mà cũng đừng phớt quá nhiều để nó trông tự nhiên hơn nha.
(Sản phẩm sử dụng – YSL BLUSH VOLUPTE)

 

Make up mặt hồng dễ thương

 

Nếu tô son hồng ấm thế này thì nó hợp với bất kì ai dù là da ngăm hay da trắng, và chúng ta hoàn tất kiểu make-up hồng không hề cho đôi mắt sưng húp tí nào nhé!

 

Make up mặt hồng dễ thương

 

Make up mặt hồng dễ thương

 

Phấn mắt, phấn má, đến cả son môi cũng hồng. nếu chọn đúng sắc hồng ấm hay chỉnh lượng màu sản phẩm khi trang điểm thì các bạn có thể hoàn thiện bước make-up hồng vô cùng tự nhiên này rồi. Nếu vẽ nhẹ và gọn gẽ cho cả đường underline thì chúng ta sẽ có phần trang điểm tông hồng đáng yêu mà trông đôi mắt cũng đẹp nữa. Nếu giản lược bước dùng phấn má, các bạn có thể chọn đây là kiểu make-up cho ngày đi xem mắt nha.

 

Bài viết. Hình ảnh / Fashion Webzine Snapp Jo HyeonA ( Mèo trắng Kitty )

 

 

Theo Báo Người tiêu dùng

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan