Make up màu son như Lee Siyeong trong "Valid Love"

22:11 29/08/2021

Son dưỡng cùng bí quyết làm đẹp của Lee Siyeong trong phim truyền hình “Valid Love” đang tạo nên cơn sốt. Cùng tôi tím hiểu xem cách make-up ấn tượng đó là gì nhé. Lee Siyeong với khả năng diễn xuất hoàn hảo cùng kiểu make-up tự nhiên...

Share social

Son dưỡng cùng bí quyết làm đẹp của Lee Siyeong trong phim truyền hình “Valid Love” đang tạo nên cơn sốt. Cùng tôi tím hiểu xem cách make-up ấn tượng đó là gì nhé.

 

Make up màu son như Lee Siyeong trong "Valid Love"

 

(Trái) Hình ảnh phim “Valid Love”
(Phải) Sản phẩm son DIOR ADDICTED LIP GLOW

 

Lee Siyeong với khả năng diễn xuất hoàn hảo cùng kiểu make-up tự nhiên trên làn da trắng đã mang đến một mẫu đáng yêu tràn đầy sức sống. Bí quyết xinh đẹp của Lee Siyeong trong phim “Valid Love” chính là son dưỡng “coral lipbam” được tô đều trên môi. Chính màu hồng tự nhiên hay màu coral đáng yêu đã khiến cô nàng sở hữu kiểu make-up đậm chất nhân vật trong “Valid Love”.

 

Má hồng đáng yêu và môi hồng đầy sức sống

 

Make up màu son như Lee Siyeong trong "Valid Love"

 

(Trái) Hình ảnh phim tvN “Valid Love”
(Phải) Phấn má DIOR BLUSH #836 CHERRY BOW

 

Viện trưởng Bang Seonhwa – người đảm nhận phần make-up của Lee Siyeong trong phim cho biết: “Tôi tạo điểm nhấn cho Lee Siyeong với kiểu make-up hoàn hảo hợp với nhân vật trong phim, đôi má hồng hồng, môi hồng đầy sức sống, khung màu nhẹ nhàng, cô nàng đầy sức hấp dẫn này sẽ thu hút cùng lúc cả hai chàng trai.”

 

Viện trưởng Bang Seonhwa cũng cho rằng “Sản phẩm DIOR ADDICTED LIP GLOW mà cô nàng dùng trong phim là item nổi tiếng, luôn cháy hàng vì hiệu quả tint của nó khiến đôi môi trông đầy sức sống và vô cùng tự nhiên. Đây cũng là item được Lee Siyeong trực tiếp mang tới trường quay.”

 

DIOR ADDICTED GLOW cung cấp độ ẩm cho da với khung màu tượng tự chameleon, và tùy theo màu môi tự nhiên của chúng ta với nhiệt độ môi trường xung quanh mà nó lên màu rất tự nhiên. Phớt phấn má DIOR BLUSH #836 CHERRY BOW ở giữa má rồi phớt tròn ra hướng bên ngoài gương mặt, nó sẽ mang đến đôi má hồng hồng trông đầy sức sống.

 

Make up màu son như Lee Siyeong trong "Valid Love"

 

(Trái) Hình ảnh phim “Valid Love”
(Phải) DIOR SKIN STAR FOUNDATION, DIOR GLOW MAXI MAJOR

 

Make-up base của Lee Siyeong khiến ta thấy một nét đẹp khỏe mạnh của làn da. Item bí mật cho nó chính là DIOR SKIN STAR FOUNDATION, DIOR GLOW MAXI MAJOR. Nếu trộn cả hai sản phẩm DIOR SKIN STAR FOUNDATION với GLOW MAXI MAJOR rồi tán lên da thì các bạn có thể sở hữu làn da bắt ánh sáng đèn của phòng studio.”

 

Với kiểu make-up thế này, Lee Siyeong đứng trước một tình yêu mới như đang chớm nở, rung động nhẹ nhàng dù đã kết hôn. Tôi quả thật rất mong đợi dáng vẻ của cô nàng Lee Siyeong trong những tập sau của phim truyền hình này đấy!

 

Bài viết / Fashion Webzine Snapp Park JiAe
Hình ảnh / tvN “Valid Love”, DIOR

 

 

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan