Make-up mùa thu

22:11 29/08/2021

Self-makeup của các blogger làm đẹp ‘hot’ nhất của Hàn Quốc. Tôi xin giới thiệu với các bạn đoạn videp make-up của Youtuber EVA chuyên về thời trang và làm đẹp. Cùng theo dõi nhé.

Share social

Self-makeup của các blogger làm đẹp ‘hot’ nhất của Hàn Quốc. Tôi xin giới thiệu với các bạn đoạn videp make-up của Youtuber EVA chuyên về thời trang và làm đẹp. Cùng theo dõi nhé.

 

Make-up mùa thu

 

Một trong những xu hướng make-up mùa thu chính là “hoài cổ”. EVA với đoạn video self-makeup thời lượng 6 phút 46 giây đã mang đến kiểu make-up hoài cổ nhưng theo hơi hướng hiện đại.

 

Lovely Retro Makeup (6 phút 46 giây)

 

 

Làn da - Trước hết, tôi ấy tán một lớp mỏng, đều lên da để tạo làn da mềm mịn với primer kiểu cushion. Sản phẩm sử dụng – A’PIEU START UP FOR PRIMER / MISSHA SIGNATURE ESSENCE CUSHIOn #21

 

Chân mày - EVA vẽ đều chân mày bằng chì kẻ chân mày rồi dùng shadow đậm hơn màu tóc để tán phủ lên trên theo hướng mọc của các sợi chân mày. Sản phẩm sử dụng – ETUDE HOUSE LOVELY MIX DESIGN MY EYEBROW (NO.050 / INNISFREE MINERAL SINGLE SHADOW (NO.28 ESPRESSO)

 

Mắt - EVA tán phấn mắt hồng với hồng nhũ lên bầu mắt. Phấn mắt hồng, tôi tán liên kết tới vùng tam giác. Sau đó, tôi vẽ đều đường mắt nước phía dưới bằng chì kẻ. Chọn chì vẽ phấn mắt màu hồng, cô ấy vẽ thêm vô đường eyeline một lần nữa. Ngoài ra, tôi chỉnh lại đường kẻ thêm một lần nữa, và tán phấn mắt màu da cam cho bọng mắt. Bằng chì kẻm tôi vẽ xếch đuôi mắt, ở phía đầu mắt, tôi sử dụng màu nhũ trắng. Sau đó, chải mascara đen và uốn cong mi.

 

Sản phẩm sử dụng – MISSHA THE STYLE SHINE PEARL SHADOW (#GPK02) / ARITAUM MONO EYES (NO.92 COACH TOUCH) / CLIO GELPRESSO WATERPROOF PENCIL GEL LINER (#9 GOLDEN BLACK) / ETUDE HOUSE COLOR POP DRAWING SHOW CRAYON PENCIL (PK103 ROCK&PINK) / Bọng mắt – ARITAUM MONO EYES (NO.71 SPICY TOUCH) / Phía đầu mắt – ARITAUM SHINE FIX EYES (NO.01 SNOW MAGIC)

 

Shading & Blusher - Dùng phấn mắt nâu, tôi shading rộng đều cho hai bên cánh mũi rồi nối tới phía thái dương. Sản phẩm sử dụng – INNISFREE MINERAL SINGLE SHADOW (NO.28 ESPRESSO)

 

Môi - Tôi dùng đầu ngón tay blending son bóng với son môi tông màu đỏ tươi. Sản phẩm sử dụng – BEYOND AQUA TINT ROUGE (NO.03 FUSIA PINK) / THE FACESHOP FACE IT ARTTIST ROUGE LIPSTICK CREAMY MATTE.

 

Kết thúc - Tôi gắn chân mi giả và kết thúc. Tôi chải mascara cho cả chân mi dưới. Để tạo điểm nhấn hợp với mùa thu, tôi dùng chì kẻ màu đỏ burgundy vẽ cho khu vực tam giác. Sản phẩm sử dụng – Mascara / MISSHA THE STYLE 3D MASCARA / Chì kẻ - DEJAVU LASTING FINE RN LIQUID EYELINER (#GLOSSY BLACK)

 

LEFERI mà EVA đang làm cho là nơi bổ trợ, đào tạo các người sáng tạo ra các đoạn video thời trang / làm đẹp giữa Hàn – Trung với 65 người, là tập đoàn của youtuber về làm đẹp đại diện tiêu biểu cho Châu Á.

 

Bài viết / Fashion Webzine Snapp Park JiAe
Hình ảnh / LEFERI

 

 

Theo Báo Người tiêu dùng

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan