Make up natural trong sáng như Lee Yoo Bi

22:11 29/08/2021

Bí mật về vẻ đẹp ngọt ngào, đáng yêu của Lee Yoo Bi nằm trong kiểu make up ngây thơ, trong sáng. Với đôi môi căng mọng, làn da trắng sáng cùng với mái tóc dài sóng sánh,...

Share social

Bí mật về vẻ đẹp ngọt ngào, đáng yêu của Lee Yoo Bi nằm trong kiểu make up ngây thơ, trong sáng. Với đôi môi căng mọng, làn da trắng sáng cùng với mái tóc dài sóng sánh, cô nàng đã thể hiện được vẻ hoạt bát, năng động của một cô gái trẻ.

 

Điểm quan trọng nhất trong style make up của Lee Yoo Bi là làn da trắng sáng. Chăm sóc da bằng những thao tác cơ bản rồi đánh kỹ một lớp lót hoặc một lớp nền foundation để che các khuyết điểm. Đối với sản phẩm lót thì nên chia 1/3 lượng kem cần đánh ra, rồi tán 3 lần kem như vậy là được.

 

Make up natural trong sáng như Lee Yoo Bi

 

Nếu da bạn là da khô thì trước khi thoa kem foundation, hãy bôi lên trước một lớp sản phẩm Volumer hoặc sản phẩm dưỡng ẩm, sau đó dùng mút có thấm một ít mist chặm nhẹ để da thẩm thấu tốt hơn, như vậy làn da trông mới mịn màng được.

 

Lee Yoo Bi đã bỏ đi phần đánh highlight nhũ và sử dụng chỉ một lượng nhỏ má hồng màu coral hoặc màu hồng nhạt nên đã làm nổi bật lên được một khuôn mặt tràn đầy sức sống. Người phụ trách việc make up của Lee Yoo Bi chia sẻ rằng: “Nên trộn một ít tinh dầu vào foundation rồi hãy đánh lên mặt. Thêm nữa, cố giản lược đi các sản phẩm make up khác để giúp cho lớp nền được mỏng và nhẹ bớt”.

 

Make up natural trong sáng như Lee Yoo Bi

 

Make up natural trong sáng như Lee Yoo Bi

 

(Từ trái sang phải)
1. Sản phẩm giúp tạo một lớp nền trong suốt Soft Layer Foundation của Hera
2. Sản phẩm giúp có được một đôi môi căng mọng Gloss In Love Lipgloss màu hồng số 341 của Lancome
3. Son tint màu đỏ của Banila Co.
4. Sản phẩm Eyestick dùng để tăng hiệu ứng long lanh cho mắt Bling In The Sea Mermaid Pink của Etude House
5. Phấn má màu hồng, sản phẩm Face Color Pink của Luna
6. Phấn má ánh màu hồng Touch Blusher Lavender Pink của Banila Co.

 

Đối với mắt thì hãy phủ một lớp phấn mắt màu irovy sáng và phấn mắt màu đào rộng khắp bầu mắt để tạo hiệu quả phân cấp màu nhẹ. Lúc này, việc chọn cho mình một loại phấn mắt không có nhũ sẽ giúp các bạn có được một đôi mắt vừa sáng sủa vừa ngây thơ.

 

Muốn làm cho mắt trông có vẻ to hơn thì hãy làm cho phần bọng mắt và phía đầu mắt dày lên bằng một ít phấn mắt màu hồng nhạt hoặc vàng có một ít nhũ. Dùng cọ đã chấm phấn mắt nhúng vào ít nước rồi dặm lại vừa có thể tăng khả năng bám dính cho phấn mắt vừa tạo được hiệu ứng long lanh cho mắt nhé.

 

Đối với môi thì các bạn nên chọn tông màu trùng với màu của phấn má đã sử dụng trước đó. Ở đây, Lee Yoo Bi chủ yếu là sử dụng sản phẩm son bóng hoặc son tint màu hồng. So với son môi dạng matte thì các bạn nên trộn sản phẩm son tin và son bóng tông màu hồng theo tỉ lệ 1:1 rồi hãy đánh lên môi để có thể tạo nên được cảm giác căng mọng tự nhiên một cách tối đa nhé!

 

Bài viết  - BTV Snapp Park Ji Ae / Hình ảnh – Kim Tae Gyu, Jang Hyo Yeon

 

 

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan