Make-up navy xanh rạng rỡ

22:11 29/08/2021

Xin chào các bạn. Tôi là Mèo trắng Kitty. Dạo này, thời tiết nóng quá, nóng không kém gì mùa hè gì hết~ Và để duy trì lớp make-up base nhẹ nhàng cũng thật khó~ Hôm nay, tôi đã chuẩn bị tới đây kiểu make-up tông xanh navy tươi tắn, rạng rỡ...

Share social

Cách make-up tông xanh navy tươi tắn, rạng rỡ

 

Xin chào các bạn. Tôi là Mèo trắng Kitty. Dạo này, thời tiết nóng quá, nóng không kém gì mùa hè gì hết~ Và để duy trì lớp make-up base nhẹ nhàng cũng thật khó~ Hôm nay, tôi đã chuẩn bị tới đây kiểu make-up tông xanh navy tươi tắn, rạng rỡ và cũng thanh lịch thích hợp cho cả mùa hè. Cùng theo dõi nhé!

 

Sản phẩm tôi dùng là 4 màu được biểu thị dưới đây. Tôi dùng 4 màu thế này để make-up mắt ( #108 Daisy, #110 Glady Glam, #110 Love is Good, #111 Wanna Be Cool~ Giờ, tôi sẽ thử bước vào kiểu  make-up này nhé.

 

Make-up navy xanh rạng rỡ

 

<Sản phẩm sử dụng – ARITAUM MONO EYES EYESHADOW>

 

Make-up navy xanh rạng rỡ

 

1) Đầu tiên, các bạn dùng màu #108 Glady Glam tán lên toàn bộ bầu mắt.

 

Make-up navy xanh rạng rỡ

 

2) Dùng màu #110 Love is Good tán đều lền từ phía đuôi mắt tạo gradation tự nhiên. Dùng màu #111 Wanna Be Cool cũng đẹp nhưng có thể quá nổi nên các bạn hãy tạo sự trung hòa ở lớp màu nâu thế này để lớp make-up mắt được tự nhiên hơn.

 

Make-up navy xanh rạng rỡ

 

3) Dùng eyeliner đen đậm vẽ dài đuôi mắt, các bạn vẽ xếch lên một chút nha.

 

Make-up navy xanh rạng rỡ

 

<Sản phẩm sử dụng – ENPRANI WATERPROOF JELLY PENCIL EYES BLACK>

 

4) Tán dày lớp phấn mắt #111 Wanna Be Cool lên đường viền đã vẽ hồi nãy. Các bạn tán đều cho cả đường viền hai mí mắt luôn nha.
5) Vậy rồi, các bạn hãy dùng màu #110 tán dày cho đuôi mắt ở đường viền dưới mắt. 

 

Make-up navy xanh rạng rỡ

 

6) Các bạn tán phấn mắt #106 Daisy lên bọng mắt tạo sự rực rỡ cho mắt. Lúc này, các bạn chải mascara nữa là chúng ta kết thúc phần make-up mắt!

 

Make-up navy xanh rạng rỡ

 

<Sản phẩm sử dụng – HOLIKA HOLIKA MAGIC STICK MASCARA>

 

Vậy là kiểu “make-up tông xanh” độc đáo rực rỡ và tươi tắn đã hoàn tất!!! Các bạn tô son màu coral tạo sự nhẹ nhàng nha.

 

Make-up navy xanh rạng rỡ

 

Đôi mắt lấp lánh nhẹ nhàng, màu nổi nhưng không quá lố, các bạn có thể xuống phố với kiểu make-up dịu dàng thế này~ Các bạn hãy thử kiểu make-up tông xanh thanh lịch và nhẹ nhàng này xem sao nhé!

 

Bài viết. Hình ảnh / Fashion Webzine Snapp Jo HyeonA (Mèo trắng Kitty)

 

 

Theo Báo Người tiêu dùng

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan