Make-up trên sàn diễn runway tháng 9

22:11 29/08/2021

Thương hiệu tiêu biểu của Anh Quốc – BURBERRY đã cho ra mắt kiểu make-up trên sàn diễn runway quyến rũ trong show diễn bộ sưu tập tháng 9 diễn ra tại MAKERS HOUSE trụ tại trung tâm SOHO, LONDON vào ngày 19 vừa qua (Theo giờ địa phương, Anh Quốc).

Share social

Make-up trên sàn diễn runway tháng 9

 

Làn da đẹp như Satin, đôi mắt sáng, son môi tông màu mute, đây là đặc điểm của phong cách make-up trên sàn diễn runway nằm trong bộ sưu tập tháng 9 của BURBERRY ©BURBERRY.

 

Thương hiệu tiêu biểu của Anh Quốc – BURBERRY đã cho ra mắt kiểu make-up trên sàn diễn runway quyến rũ trong show diễn bộ sưu tập tháng 9 diễn ra tại MAKERS HOUSE trụ tại trung tâm SOHO, LONDON vào ngày 19 vừa qua (Theo giờ địa phương, Anh Quốc).

 

Phong cách trang điểm trên sàn diễn runway lần này được làm ra bởi Nghệ sĩ make-up WENDY ROWE của BURBERRY dưới sự chỉ huy đầy phá cách, sáng tạo của CHRISTOPHER BAILEY vừa là CCC Creative vừa là CEO bậc nhất của BURBERRY, phong cách với nguồn hứng từ show diễn cho ra mắt xì tai chân chính và truyền thống đem theo nét hài hòa giữa sự nam tính và nữ tính. Kiểu make-up với đặc trưng giúp làn da đẹp, sáng bóng như satin tạo cảm giác lập thể cùng highlight tự nhiên, đôi mắt sáng trông tinh tế theo khung màu cổ điển và bờ môi nhạt đến mức thấp thật thấp - tông Mute tự nhiên.

 

Cả “Bộ sưu tập trang điểm Capsule” cũng được ra mắt cùng sản phẩm trọng tâm được sử dụng với kiểu make-up sàn diễn. Bộ sưu tập trang điểm Capsule, các bạn có thể tìm gặp tại BURBERRY BEAUTY BOX trụ tạo COEX MALL ở phường Samsung và các mall trên mạng online chính thức của BURBERRY. 

 

Xì tai make-up trong bộ sưu tập tháng 9, 2016 được thực hiện bởi nghệ sĩ make-up của BURBERRY – WENDY ROWE

 

Biểu hiện làn da đẹp và sáng bóng như satin

 

Các bạn dùng sản phẩm BURBERRY FACE CONTOUR phớt đều cho phía dưới xương gò má, đường line cằm và hai phía bên của mũi giúp tạo độ bóng cùng độ lập thể cho gương mặt. Dùng CASHMERE FOUNDATION tán nhẹ cho gương mặt mang lại làn da sáng đẹp như cấu trúc satin. Tiếp đó, dùng CASHMERE CONCEALER che khuyết điểm trên da. Dùng FRESH GLOW HIGHLIGHTING LUMINOUS PEN vẽ đều cho đường viền môi trên. Cuối cùng, chúng ta kết thúc với phần tán phấn phủ NUDE POWDER giúp làn da được mềm mịn và không chút khuyết điểm.

 

Bright-eyed Look

 

Dùng BURBERRY SHEER CONCEALER tán cho phía dưới mắt che phủ quầng thâm mắt. Dùng sản phẩm EYE COLOR CONTOUR No.112 ROSE WOOD hoặc No.102 PALE NUDE phớt nhẹ góc phía trong của hàng mi phía dưới đến phần giữa của đường line chân mi giúp tạo độ bóng tinh tế cho dáng mắt. Ở phía dưới của phần giữa đường line chân mi dưới, phớt nhẹ thêm bằng sản phẩm FRESH GLOW HIGHLIGHTING LUMINOUS PEN để đôi mắt trông sáng hơn.

 

Make-up son môi tông Mute tự nhiên

 

Các bạn chỉ cần một lần tô nhẹ lên môi sản phẩm BURBERRY LIQUID LIP VELVET No.09 PHONE ROSE hay FULL KISS No.500 NUDE BEIGE là đã sở hữu bờ môi tông mute tự nhiên lắm luôn ấy!

 

Sản phẩm trọng tâm cho kiểu make-up runway lần này

 

1. BURBERRY CASHMERE FOUNDATION: Sản phẩm thuộc cấu hình dạng kem có thể dễ dành tán phủ và blending cho làn da mềm mịn, tự nhiên, không chút khuyết điểm và tạo sự dễ chịu cho da.

 

2. BURBERRY EYE COLOR COUNTOUR: Sản phẩm giúp tạo dáng mắt cong tinh tế, tạo độ lập thể sắc sảo, công thức theo dạng kem cũng mang lại hiệu quả smoky cho hàng mi.

 

3. LIQUID LIP VELVET No.9 PHONE ROSE: Công thức cải tiến cách tân cùng cấu trúc mềm mịn như kem, nhẹ nhàng, độ tan đều hoàn hảo, màu phong phú cho bạn sở hữu bờ môi mềm mịn như nhung suốt 8h đồng hồ.

 

4. FULL KISS No.500 NUDE BEIGE: Theo đường cong của bờ môi, thiết kế sản phẩm độc đáo theo dạng hình viên đạn nhỏ gọn ở phần đầu giúp son được tô đều chỉ với một lần chạm, giúp hoàn thiện đôi môi rõ đường viền và quyến rũ.

 

Make-up trên sàn diễn runway tháng 9 

   
 

 (Từ trái qua) CASHMERE FOUNDATION, EYE COLOR CONTOUR, BURBERRY LIP VELVET – PHONE ROSE, BURBERRY FULL KISS – NUDE BEIGE ©BURBERRY

 

 

Bài viết / Fashion Webzine Snapp Park JiAe
Hình ảnh / BURBERRY

Theo Báo Người tiêu dùng

Keyword:  make-up,

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan