Make-up cải thiện lại màu da

22:11 29/08/2021

Chúng ta thường dùng các mĩ phẩm trang điểm nhiều màu theo các kiểu mẫu thời thượng trong các BST được ra mắt mới nhất vào mỗi mùa. Tôi cũng đã mua các mĩ phẩm mới như son môi nhiều màu khác nhau nhưng cũng có lần thất bại vì nó không hợp với tông da của mình.

Share social

MAKE-UP CẢI THIỆN LẠI MÀU DA

 

 

 

Chúng ta thường dùng các mĩ phẩm trang điểm nhiều màu theo các kiểu mẫu thời thượng trong các BST được ra mắt mới nhất vào mỗi mùa. Tôi cũng đã mua các mĩ phẩm mới như son môi nhiều màu khác nhau nhưng cũng có lần thất bại vì nó không hợp với tông da của mình. Vậy phải làm gì để cải thiện màu da của mình?

 

Make-up cải thiện lại màu da

 

Cách để bạn có tông da mà mình mong muốn vào mỗi ngày rất đơn giản. Màu da được thay đổi  với sản phẩm mang một khái niệm mới “Giorgio Armani Fluid Sheer”. Là sản phẩm đã từng có trước đây nhưng năm nay nó được làm mới lại từ cấu hình, cấu trúc sản phẩm,v.v… tất cả được nâng cấp với màu sắc đa dạng đủ để bạn tỏa sáng dù tông da của bạn là gì.

 

Make-up cải thiện lại màu da

 

Làn da ngăm nên chọn màu kem, còn ngược lại, những bạn có làn da trắng thì nên chọn màu hồng hay mơ chín.

 

Make-up cải thiện lại màu da

 

Đến giờ, vì muốn làn da sáng rực rỡ và trông đầy sức sống nên tôi đã chọn sản phẩm màu số 1, số 8.

 

Make-up cải thiện lại màu da

 

Giorgio Armani 2013 NEW Fluid Sheer 30ml 64,000 won

 

Sản phẩm làm mới lần này được thiết kế kiểu khác và trông sang trọng hơn nhiều. Bình thường, sản phẩm được làm mới lại hay bị người tiêu dùng chê không tốt bằng loại ban đầu nhưng lần này, sản phẩm Giorgio Armani Fluid Sheer lại nhận được nhiều lời khen tặng.

 

Make-up cải thiện lại màu da

 

Với sản phẩm make-up, phải thử nhiều loại thì ta mới chọn cho mình một sản phẩm phù hợp với bản thân được. Dù là khác biệt trong từng chi tiết nhỏ nhất nhưng sản phẩm base chiếm vị trí vô cùng quan trọng trong toàn bộ các sản phẩm trang điểm. Chúng ta hãy chọn loại có chất lượng tốt để dùng nhé!

 

Bây giờ, tôi sẽ thử thực hiện bước trang điểm base với 3 giai đoạn.

 

Make-up cải thiện lại màu da

 

UV Master Primer SPF 40 30ml 63,000 won

 

Trước khi rửa sạch mặt / Sau khi thoa primer

 

STEP 1: Lotion mềm mịn “UV Master Primer”


Cách hay nhất để tạo làn da mịn sáng nhẹ nhàng không phải là highlighter hay foundation. Dù thoa foundation nổi tiếng đến đâu, với tôi, nó vẫn là foundation khô khốc và vớ vẩn! Base quan trọng như việc chăm sóc bước đầu cho da ẩm mịn!

 

Đặc biệt, với trường hợp của primer, vì đa số là loại có cấu trúc siêu mềm mịn thích hợp với da khô và primer có cấu trúc kem dành riêng cho da dầu nên các bạn phải chọn cẩn thận. Nếu là da dầu thiếu độ ẩm như tôi, các bạn cần chọn loại cân bằng về độ bóng dầu. Trước khi make-up, nếu việc chuẩn bị riêng kem chống nắng khiến bạn không thoải mái, hãy chọn primer có khả năng chống nắng để khiến phần trang điểm ngày hè thêm tươi tắn rạng rỡ và nhẹ nhàng.

 

Make-up cải thiện lại màu da

 

Lasting Silk UV Foundation SPF 20 30ml 72,000 won

 

Sau khi thoa foundation / Che phủ thêm vài chỗ trên da

 

STEP 2: Làn da nhẹ nhàng với “Lasting Silk UV Foundation”

 

Việc chọn foundation để chỉnh lại màu da cũng quan trọng. Những bạn có đốm đỏ nhỏ trên da, tôi xin giới thiệu foundation loại ẩm mịn nhẹ nhàng dù bạn có tán che phủ lên những vùng đó cũng không bị bết dính với nhau.

 

Lasting Silk UV Foundation tôi dùng dù được tán nhiều lần lên da vẫn không bết dính và thấm rất đều vô da, nó có đặc trưng rất tự nhiên dùng mà không dùng ấy. Ngoài ra, foundation của Armani đại đa số đều có cấu trúc kem ẩm nhẹ nhàng nên có đặc điểm lớn về độ tự nhiên khi blending và layering. Nếu bạn là người quan tâm nhiều đến việc make-up cho da thì hãy thử tìm mua sản phẩm này nhé!

 

Make-up cải thiện lại màu da

 

Fluid Sheer số 1 30ml 64,000 won

 

STEP 3: Làn da sáng một cách tinh tế và duyên dáng “Fluid Sheer”

 

Đây là sản phẩm thay đổi độ sáng của tông da mà tôi đã giới thiệu ở phần đầu. Trước hết, tông màu số 1 giúp bạn tăng thêm độ tươi cho da khi màu da của bạn tối màu. Có cả các hạt nhũ nhỏ mịn và độ bám tốt nên các bạn có thể trộn với foundation nhé!

 

Cách sử dụng, các bạn trộn với foundation rồi thoa lên da, sau lại thoa thêm cho khu vực chữ T và khu vực apple. Tôi đã trộn foundation và Fluid với tỉ lệ 8:2 rồi blending lên toàn thể khuôn mặt. Vì có các hạt nhũ mịn nhỏ nên nó khiến da sáng một cách tự nhiên mà không giả tạo. Nếu muốn làn da của mình tươi sáng hơn chút nữa, các bạn blending với tỉ lệ foundation và Fluid 6:4 hay thoa lên khu vực chữ T chỉ bằng Fluid Sheer và layering cho khu vực chữ C.

 

Make-up cải thiện lại màu da

 

Gam màu số 8 nhìn qua trông như phấn má hồng nhưng khi trộn với foundation rồi dùng, các bạn sẽ thấy da mình trông đầy sức sống một cách dễ chịu. Các bạn có thể dùng nó giống như phấn má hồng khi thoa thêm lên vùng má. Nếu đang băn khoăn vì foundation đang dùng ngả vàng hay da mình quá trắng thì nhất định các bạn phải dùng thử nhé!

 

Make-up cải thiện lại màu da

 

Make-up cho làn da tươi sáng với sản phẩm Fluid Sheer số 1 và Fluid Sheer số 8

 

Nếu make-up theo từng sản phẩm riêng biệt các bạn có thể tạo độ sáng cho da với 2 kiểu khác nhau. Giống như thời trang có nhiều kiểu dáng đa dạng thì bây giờ trong việc làm đẹp thế này, chúng ta cũng có quyền lựa chọn cho phong cách mình muốn! Mỗi ngày mỗi ngày, vì nhiều lí do, với tông da khác với bây giờ, chúng ta có thể xuống phố, đến sở làm với các kiểu make-up khác nhau và sẵn sàng mang đến một style mới mẻ phù hợp cho sự kiện của ngày hôm đó.

 

Make-up base hoàn hảo, chúng ta hãy xuất hiện thật rạng rỡ với các sản phẩm mới được cập nhật liên tục theo từng mùa nhé!

 

Bài viết, Hình ảnh / Fashion Webzine Snapp Kim Seolhee

 

 

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan