Mamamoo trở lại với album đặc biệt "AHH OOP!"

22:11 29/08/2021

Nhóm nhạc nữ Mamamoo được Billboard Mĩ quyết định cho là “Super Rockie của năm 2015” đã hợp tác với songwriter ESNA cho ra mắt album đặc biệt mang tên “AHH OOP!”. Mamamoo vào trưa ngày 2 cho ra mắt MV “AHH OOP!” trên các trang âm nhạc...

Share social

Mamamoo trở lại với album đặc biệt "AHH OOP!"

 

Nhóm nhạc nữ Mamamoo được Billboard Mĩ quyết định cho là “Super Rockie của năm 2015” đã hợp tác với songwriter ESNA cho ra mắt album đặc biệt mang tên “AHH OOP!”.

 

Mamamoo vào trưa ngày 2 cho ra mắt MV “AHH OOP!” trên các trang âm nhạc và đây là sự hợp tác đặc biệt của nhóm với những nghệ sĩ đầy thực lực.

 

Thông qua teaser “AHH OOP!”, nhóm dự định comeback ngày 1/4, và tuyên bố sự hợp tác bất ngờ của mình với ESNA – nhân vật chính đang nhận được sự quan tâm nồng nhiệt từ khán giả, v.v… được nhiều người dự đoán cho là “thành viên lần thứ 5” đã khiến các fan trông đợi rất nhiều vào đợt trở lại này.

 

Trong thời gian qua, Mamamoo đã nhận được sự yêu mến, tin tưởng bởi ca khúc nói lên tấm lòng chân thật của người con gái, và lần này, tôi mong ca khúc “AHH OOP!” của nhóm cũng nhận được sự đồng cảm từ những người nghe nhạc.

 

Xem thêm bài viết trên WowTV tại đây!

 

Mamamoo trở lại với album đặc biệt "AHH OOP!"

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan