Mascara tuyệt vời

22:11 29/08/2021

Enjoy cosme mà tôi phụ trách đa phần là các bài viết về phương pháp make up, hôm nay muốn thay đổi không khí một chút, tôi sẽ giới thiệu về Mascara nhé! Những sản phẩm Mascara đến từ Nhật Bản.

Share social

Mascara tuyệt vời


 

Enjoy cosme mà tôi phụ trách đa phần là các bài viết về phương pháp trang điểm, hôm nay muốn thay đổi không khí một chút, tôi sẽ giới thiệu về Mascara nhé! Những sản phẩm Mascara đến từ Nhật Bản.

 

Mascara tuyệt vời


Shiseido Majolica Majorca Lash Expander Frame Plus
Dung lượng - 6g
Giá - 1260 yên

Majolica Majorca Brand là thương hiệu đến từ Shiseido, cái tên Majolica Majorca là một cái tên rất dài và cực kỳ phiền phức. Ở Hàn Quốc có nhiều shop mỹ phẩm bán sản phẩm giống Majolica. Chúng thật sự rất giống nhau đến mức làm tôi rất bất ngờ, nhưng nếu xem kỹ một chút, sẽ phát hiện ra chúng không được độc đáo và sắc sảo như hàng hiệu. Tôi sẽ giới thiệu cho bạn biết về thuốc bôi mí mắt Majolica Majorca lip Essence và Mascara. 
 

Mascara tuyệt vời


Lash Expander Frame Plus: làm cho mi mắt dài thêm vì có sợi textile bên trong.
Lash Enamel Glamour Volume On: tạo độ sáng bóng và tính volume cho mắt
Lash Gorgeous Wing: cả hai đều làm cho mi mắt bạn dài thêm vì có sợi textile nhưng tôi sử dụng loại thứ nhất là Lash Expander Frame Plus.

 

 Mascara tuyệt vời


Giá của sản phẩm này là 1260 yên nhưng thiết kế rất cute nên nếu dùng Majolica Majorca làm quà tặng thì bạn sẽ không bao giờ cảm thấy xấu hổ đâu.

 

Mascara tuyệt vời


Kích thước rất vừa phải. Logo màu vàng trên nắp nên rất dễ nhận biết với các hãng mỹ phẩm khác.
Loại Mascara này được chia ra hai phần, một phần là coil type, phần còn lại là comb type, nó có tác dụng cũng giống như là một cây lược cuộn tròn. Bạn có muốn biết lí do tại sao nó lại bị chia ra như vậy?

 

Mascara tuyệt vời


Các sợi textile như thế này sẽ làm cho lông mi dày thêm, thỉnh thoảng trong một số sản phẩm có textile cũng sẽ có thêm bột cari, nhưng sản phẩm tôi giới thiệu ở đây thì hoàn toàn không có. 

 

Mascara tuyệt vời
 

Sau khi bấm mi mắt trên bằng kẹp bấm mắt hãy làm cho mi măt cong lên, phần lớn bạn phải đẩy từ góc mắt rồi cuộn lên như thế này, đối với các loại mascara khác mặc dù chúng ngắn nhưng lại có độ dày nên rất khó để chảy từ góc mắt lên, đối với mascara này các cuộn bàn chải của nó rất mỏng và hình dáng lại ngắn nên rất dễ sử dụng, vì lý do đó nên mặc dù không vẽ các đường eyeline nhưng nó lại làm nổi bật lên ánh mắt của bạn

 

Mascara tuyệt vời


 
Khi sử dụng phần lược các textile và dung dịch mascara sẽ làm căng những chỗ cần độ cong cho mi mắt.

 

 Mascara tuyệt vời

 

Mi mắt ở hình bên dưới đây sử dụng phần lược mascara, nó di chuyển được sang cả trái và phải nên sau khi chuốt mi bằng dung dịch mascara, bạn lại dùng phần comb type chải phần mi dưới, hãy chải thật kỹ để chúng không bị kết lại.
 

 Mascara tuyệt vời

 

Độ dày của mi mắt thật ra cũng không đến mức khiến bạn phải quá ngạc nhiên đâu, bởi vì các sợi textile cũng chỉ ở một mức độ nhất định thôi nên chiều dài của mi cũng nằm ở một mức độ nhất định. Volume không nhất thiết có nhưng nó lại không hề bị kết dính lại.

 

Mascara tuyệt vời

 

Lý do để yêu thích sản phẩm này:


1. Giá rẻ


Trong số các loại mascara đắt tiền nó vượt qua giá 40.000 won, đây là loại có mức giá mềm nhất  (1260yen). Các loại mascara có giá rẻ hơn cũng có nhưng lại có bột cari kém chất lượng hoặc là nếu bạn không sử dụng khoảng chừng 3 tháng thì nó sẽ khô cứng lại.


2. Hầu như không kết dính lại.


Nếu bạn dùng phần lược để chải thì những phần bị kết lại sẽ biến mất và nó làm cho mi mắt bạn sắc nét hơn. Bạn sẽ không cần thiết phải dùng riêng các phần lược mascara.


3. Không có bột cari


Trong các chế phẩm có textile đều có các chất của bột cari nên sản phẩm này tất nhiên là cũng phải có nhưng bột cari hoàn toàn thì không hề có.

4. Không bị lem


Cái này thì còn tùy thuộc vào cách sử dụng và cấu tạo mi mắt của mỗi người nữa, đối với mắt của tôi thì tuyệt đối không có vấn đề gì nhưng đối với mắt của chị tôi thì nó lại bị lem ra rất nhiều, với mắt tôi thì hoàn toàn không sao, nếu có cũng chỉ bị lem nhẹ thôi


5. Dù đã sử dụng được 5 tháng nhưng vẫn cứ như mới


Khi trang điểm hầu như tôi chỉ dùng sản phẩm thôi nhưng so với các loại mascara khác bị khô cứng lại thì dung dich cua sản phẩm này vẫn như mới.


6. Tính tiện dụng là ở chỗ không cần thiết phải cọ xát ống mascara nếu như bị dính phải.


Nếu bị dính nhiều dung dịch mascara, bạn có thể điều chỉnh lượng dung dịch ở đầu ống mascara.

Không phải chỉ có điểm mạnh thôi.

 

Dù được yêu thích nhưng nó vẫn có một số điểm yếu.


1. Rất khó tẩy trang


Tôi đang dùng loại nước tẩy trang Shu Uemura nhưng giống như các loại mascara khác nếu tẩy đi thì không dễ chút nào, tôi phải dùng ngón tay cái massage nhẹ lên mắt mới dần dần xóa sạch đi được, bạn nên sử dụng các loại Majolica Majorca chuyên dụng thì tốt hơn.


2. Không có tính volume.


Những lúc yêu cầu tính volume thì bạn hãy mua các chủng loại khác, tôi thì đã dùng thử dùng các loại khác.


3. Nếu sử dụng comb type lần đầu tiên sẽ thấy nó hơi khó dùng.


Nếu đang sử dụng coil type mà chuyển sang comb type thì sẽ hơi khó khăn một chút nhưng từ từ bạn sẽ thích nó vì bạn sẽ không cần thiết phải sử dụng riêng comb type.

Trong số các loại mà tôi đã dùng thử cho đến bây giờ thì Majolica Majorca là sản phẩm mà tôi vừa ý nhất, tôi đã sử dụng qua 2 loại giá 30.000won, so với những sản phẩm giá 10.000won thì nó đáng đồng tiền hơn! Đối với tôi thì dù là giá 3.000won hay là 10.000won thì sản phẩm nào hợp với mình sẽ là thứ sản phẩm tốt nhất.

Hello? Lady in Japan

Mascara tuyệt vời

 

Theo Báo Người tiêu dùng

 

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan