Mắt biếc ngày hè

22:11 29/08/2021

Ai cũng biết, trong trang điểm, makeup đôi mắt là quan trọng nhất. Một đôi mắt có thần thái sẽ giúp gương mặt xinh đẹp, lộng lẫy hơn rất nhiều.

Share social

MẮT BIẾC NGÀY HÈ

 

 

 

Ai cũng biết, trong trang điểm, makeup đôi mắt là quan trọng nhất. Một đôi mắt có thần thái sẽ giúp gương mặt xinh đẹp, lộng lẫy hơn rất nhiều. Nếu bạn cảm thấy đã quá quen thuộc với những kiểu trang điểm nhẹ nhàng, dễ thương thì những gợi ý make-up cá tính với gam màu tươi và trầm dưới đây sẽ là một lựa chọn mới mẻ và thú vị đấy!

 

• Màu xanh ngọc lam ánh kim loại: Đánh đậm ở trên mi, nhạt dần về phía trên bầu mắt và đuôi nheo mắt, kẻ một đường viền mắt xanh ngọc ở mí dưới.  Vẻ đẹp kim loại không phải luôn đến từ những màu gắt và quá rực rỡ như bạn tưởng. Hãy trung hoà cặp mắt ánh kim bằng đôi môi hồng sâm banh.

 

Mắt biếc ngày hè

 

 Lấp lánh ánh vàng rực rỡ : mùa hè tỏa hào quang ấm áp và vui vẻ và đồng thời tác dụng với màu vàng kim loại tạo ra một hiệu ứng cực kỳ bắt mắt cùng đôi môi đỏ rực xuất hiện cùng áo vàng hoàng bào cảm hứng từ sắc màu vua chúa.  Nếu bạn chọn trang điểm màu vàng ánh kim quá đậm, rất có thể nó sẽ phản tác dụng, đặc biệt là trang điểm ban ngày. Vì vậy, bạn hãy chắc chắn rằng bạn sẽ chọn một giai điệu màu vàng nhẹ thôi và nắng sẽ làm cho đôi mắt bạn trở nên ấn tượng hơn bao giờ hết. Trong trường hợp da bạn đậm màu, bạn có thể chọn màu ánh kim đậm hơn một chút để tạo ra một màu sắc đậm hơn và nó hoàn toàn có thể phù hợp với màu sắc da tự nhiên của bạn .

 

Mắt biếc ngày hè

 

• Sắc thái blue: Làm cho mình tươi mới với màu của biển, màu mắt blue với son môi hồng đậm thật thích hợp cho những buổi tối mùa hè.  Dùng gam màu xanh biển cho bầu mắt trên. Tán đậm màu ở hốc mắt và nhạt dần về phía chân mày. Để tạo vẻ dịu dàng, bạn nên nhấn bầu mắt thay vì đuôi mắt

 

Mắt biếc ngày hè

 

• Màu xanh két: nhũ bạc lấp lánh được mặc định làm nền ở khu vực viền mắt để tạo điểm nhấn ấn tượng, dùng màu mắt xanh két đánh đều lên mi mắt trên. Với đuôi mắt,  dùng cọ nhỏ viền một đường bóng xanh đậm sát chân mi lên kéo dài qua đuôi mắt, làm tương tự với viền mắt dưới rồi nối hai đường lại tạo thành góc nhọn nơi khóe mắt

 

Mắt biếc ngày hè

 

• Xanh tím ấn tượng: Bạn là cô gái khuôn mặt sáng thì màu xanh tím nên là sự lựa chọn thường xuyên của bạn.  Đánh đậm phần viền mắt bên dưới giúp tạo độ hút sâu cho đôi mắt, bạn trở thành tâm điểm gây chú ý và bất kỳ ai cũng muốn khám phá .

 

Mắt biếc ngày hè

 

Một lưu ý nhỏ nhưng rất quan trọng khi trang điểm vào mùa hè:

 

Bạn nghĩ rằng lớp nền dày có thể che đi các đốm mụn, tàn nhang hay vết thâm nám? Vì thế mà bạn thường đánh nền rất dày với hy vọng che bớt đi những khuyết điểm đó? Thực tế, lớp nền dày sẽ làm da bạn mất tự nhiên, dễ tiết bóng dầu và gây mụn nhất là vào thời tiết mùa hè đổ lửa

 

Model    : Thuy Vân

 

Make up:  PN Thiện

 

Photo       : Ngô Nhật Huy

 

Trang sức:  Jellow shop (447 Võ văn Tần; P5; Q3)

 

Stylist      : NP

 

Mắt biếc ngày hè

 

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan