Mặt nạ ngủ- chăm sóc da cho người bận rộn

22:11 29/08/2021

Hàn Quốc- đất nước có mối quan tâm đặc biệt tới làm đẹp, luôn đi đầu trong việc tạo ra làn sóng mỹ phẩm Châu Á và là một thị trường tham khảo cho các tập đoàn mỹ phẩm trên toàn thế giới.

Share social

Hàn Quốc- đất nước có mối quan tâm đặc biệt tới làm đẹp, luôn đi đầu trong việc tạo ra làn sóng mỹ phẩm Châu Á và là một thị trường tham khảo cho các tập đoàn mỹ phẩm trên toàn thế giới. Cũng có thể nói, không một đất nước nào mà người dân chú trọng tới vẻ đẹp làn da như người dân Hàn Quốc. Trong những cơn sốt về mỹ phẩm mà họ tạo ra, có thể nhắc tới một dòng sản phẩm chăm sóc da cực kỳ hiệu quả, đó là : mặt nạ ngủ. 

 

Mặt nạ ngủ- chăm sóc da cho người bận rộn

 

Mặt nạ dạng kem này thông thường sẽ dày và đậm đặc hơn mặt nạ ngủ

 

Hiểu đúng về mặt nạ và mặt nạ ngủ

 

Mặt nạ- là một trong những mỹ phẩm ra đời đầu tiên trong lịch sử làm đẹp thế giới và là loại mỹ phẩm có hàng trăm ngàn biến thể để phù hợp với tất cả các nhu cầu làm đẹp về da.

 

Nguyên lý hoạt động của mặt nạ là tạm thời phân cách làn da với không khí bên ngoài, tập trung vào quá trình trao đổi chất với các tế bào da.

 

Để phục vụ những nhu cầu sử dụng khác nhau, trên thị trường làm đẹp hiện nay có khoảng 9 loại mặt nạ: mặt nạ dạng kem, dạng lột, dạng miếng, dạng gel, tẩy tế bào chết, mặt nạ bùn khoáng đất sét, mặt nạ ngủ, mặt nạ V-line và mặt nạ nhiệt. 

 

Mặt nạ ngủ- chăm sóc da cho người bận rộn

 

Bạn có thể hoàn toàn thoải mái với mặt nạ ngủ

 

Như đúng tên gọi của mình, mặt nạ ngủ chuyên dụng cho việc chăm sóc làn da ngay khi chúng ta đang ngủ. Làn da sẽ tiến hành các công đoạn sửa chữa, phục hồi từ 12h đêm tới 4h sáng, đây cũng là khoảng thời gian da hấp thụ hiệu hiệu quả nhất đối với các cream dưỡng trắng, chống lão hóa, bổ sung độ ẩm…

 

Với nhịp sống bận rộn và căng thẳng ngày nay, khi chúng ta đang không có đủ quỹ thời gian để chăm sóc cho bản thân, thì mặt nạ ngủ là một lựa chọn phù hợp nhất.

 

Những băn khoăn thông thường với mặt nạ ngủ

 

3 vấn đề được quan tâm nhất với mặt nạ ngủ là: loạt mặt nạ này có gây bít tắc lỗ chân lông vì để trên da mặt quá lâu? chúng khác gì so với kem dưỡng ẩm ban đêm? Và, có gây bết dính lên chăn gối hay không?

 

Mặt nạ ngủ- chăm sóc da cho người bận rộn

 

Mặt nạ ngủ thường có kết cấu mỏng, nhẹ

 

Thứ nhất, mặt nạ ngủ thường có kết cấu mỏng nhẹ, không dầu, chủ yếu là bổ sung lượng nước trên da và được thiết kế để da hấp thụ từ từ trong thời gian dài mà không gây bít tắc lỗ chân lông. Tuy nhiên, khả năng này vẫn xảy ra nếu bạn không vệ sinh da sạch sẽ trước khi sử dụng mặt nạ ngủ. 

 

Mặt nạ ngủ- chăm sóc da cho người bận rộn

 

Bạn nên tẩy trang sạch sẽ và thoa nước hoa hồng trước khi sử dụng mặt nạ ngủ

 

Thứ hai, mặt nạ ngủ dưỡng ẩm và kem dưỡng ẩm ban đêm đều được thiết kế để tăng độ ẩm và độ ngậm nước trên da. Nhưng mặt nạ ngủ dưỡng ẩm đặc biệt thích hợp với những người có làn da mất nước, ưa thích một sản phẩm nhẹ nhàng bổ sung nước cho da, trong khi kem dưỡng ẩm đêm thì phong phú hơn (có thể dành cho cả người da thiếu dầu lẫn da mất nước, với nhiều kết cấu khác nhau từ nhẹ đến đậm đặc).

 

Thứ  ba, mặt nạ ngủ cũng giống như các loại kem chăm sóc da, sẽ bị dính một chút lên gối nếu bạn đi ngủ ngay khi vừa thoa xong. Nhưng nếu bạn đợi từ 10 đến 15 phút để làn da có đủ thời gian thẩm thấu, thì khả năng bết dính khó xảy ra. Tuy nhiên, để thoải mái hơn trong quá trình sử dụng sản phẩm, bạn nên lót một chiếc khăn mềm lên gối trước khi đi ngủ. 

 

Mặt nạ ngủ- chăm sóc da cho người bận rộn

 

Mặt nạ ngủ hấp dẫn trên Yes24http://www.yes24.vn

 

Tuần này, Cosme’s Mystery gợi ý các bạn độc giả thân thiết một sản phẩm trên Yes24 là mặt nạ ngủ rượu vang Holika. 

 

Mặt nạ ngủ- chăm sóc da cho người bận rộn

 

Với thiết kể từ vỏ hộp đến bao bì giống với kiểu dáng thùng rượu gỗ, Holika có giá hấp dẫn với 2 công dụng. Nếu như Holika- Red wine Therapy Sleeping mask có chiết xuất từ rượu vang đỏ, dạng gel trong suốt cho cảm giác mát lạnh, có công dụng chính là tái tạo, làm săn chắc và chống lão hóa da, thì Holika- White wine dạng kem sệt lại có khả năng thấm khá nhanh giúp dưỡng trắng và tăng cường độ ẩm cho da.
Cách sử dụng mặt nạ ngủ khá đơn giản. Tuy nhiên một điều cần đặc biệt lưu ý là: bạn nên vệ sinh da, sử dụng nước hoa hồng để làm sạch hoàn toàn lỗ chân lông và cân bằng độ ẩm da trước khi sử dụng mặt nạ ngủ nhé!

 

Mặt nạ ngủ- chăm sóc da cho người bận rộn

 

 

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan