Mặt nạ tự nhiên giúp loại bỏ mụn đầu đen

22:11 29/08/2021

Xin chào các bạn, tôi là Kim Teng. Dạo gần đây, có vẻ như thời tiết đang ấm lên thì phải. Mà không, phải nói là thời tiết đang nóng dần lên thì đúng hơn. Mùa hè- mùa mà chúng ta phải quan tâm nhiều hơn đến lỗ chân lông, đã đến rồi đấy.

Share social

MẶT NẠ TỰ NHIÊN GIÚP LOẠI BỎ MỤN ĐẦU ĐEN

 

 

 

Xin chào các bạn, tôi là Kim Teng. Dạo gần đây, có vẻ như thời tiết đang ấm lên thì phải. Mà không, phải nói là thời tiết đang nóng dần lên thì đúng hơn. Mùa hè- mùa mà chúng ta phải quan tâm nhiều hơn đến lỗ chân lông, đã đến rồi đấy. Và bên cạnh đó, để giúp các bạn có thể loại bỏ mụn đầu đen, vấn đề mà mọi người cũng thường đau đầu giống như việc  lỗ chân lông to, chúng tôi đã sưu tầm một vài mặt nạ dưỡng da tụ nhiên.

 

Không cần phải đến spa để rồi tốn một số tiền lớn, các bạn chỉ cần thực hiện đều đặn thì chắc chắn sẽ khắc phục được vấn đề nan giải này. Các bạn có muốn có được cảm giác tự hào với chiếc mũi đẹp và mềm mại, cùng với khuôn mặt đã được loại bỏ mụn đầu đen, chỉ bằng những nguyên liệu đơn giản có sẵn trong nhà không? Như các bạn đã biết, mụn đầu đen chỉ là một bệnh lý của da, tập trung chủ yếu ở vùng mũi và vùng chữ T, rất khó để quản lý vấn đề này và nếu như các bạn dùng không đúng biện pháp, chúng sẽ mọc nhiều hơn, có màu đậm hơn và sâu hơn nữa.

 

Mụn đầu đen cũng là một yếu tố làm cho lỗ chân lông to ra. Khi tuyến bã nhờn hoạt động, lỗ chân lông sẽ mở rộng để một lượng lớn chất nhờn có thể được thoát ra, đồng thời trong quá trình chất nhờn lưu thông sẽ có những vật cản. Vì lý do này mà càng ngày, lỗ chân lông sẽ càng mở rộng ra thêm, chất nhờn sẽ bị oxi hóa cùng với các chất ô nhiễm trong không khí và cuối cùng nó sẽ trở thành  mụn đầu đen.

 

Hãy cùng tìm hiểu một vài phương pháp tạo ra mặt nạ tốt cho mụn đầu đen.

 

1. Mặt nạ đường đen tốt cho việc giảm chất nhờn, thu nhỏ lỗ chân lông và loại bỏ cặn bã.

 

Đường đen được biết đến rằng là một nguyên liệu rất tốt để làm mặt nạ tự nhiên giúp da loại bỏ mụn đầu đen.

 

Mặt nạ tự nhiên giúp loại bỏ mụn đầu đen

 

Tạo hỗn hợp với 1 muỗng lớn đường đen và 1 muỗng lớn yogurt không đường.

 

Kiểm tra nồng độ và nếu cảm thấy quá lỏng thì thêm 1 chút bột mì. Khi không có sữa chua không đường thì dùng sữa chua bình thường hoặc dầu thực vật cũng được. Nếu da bạn là da nhạy cảm thì chỉ nên cho một lượng nhỏ đường đen thôi, như thế thì da sẽ không bị dị ứng. Bôi trực tiếp hỗn hợp lên vùng da có lỗ chân lông to hoặc vùng da có mụn đầu đen, cũng có thể bôi chủ yếu ở vùng chữ T. Chờ khoảng 10-15 phút thì mát xa nhẹ và rửa sạch lại bằng nước ấm

 

2. Mặt nạ trà xanh không những tốt cho da dầu mà còn loại bỏ được mụn đầu đen

 

Mặt nạ tự nhiên giúp loại bỏ mụn đầu đen

 

Vấn đề chăm sóc lỗ chân lông xuất hiện nhiều đối với làn da dầu. Và mụn đầu đen cũng giống như vậy. Vì thế cho nên chúng ta hãy cùng tìm hiểu cách làm mặt nạ trà xanh tốt cho da dầu và giảm sự phát triển của mụn đầu đen nào. Trộn 5 muỗng sữa lớn với 1 muỗng bột trà lớn rồi trộn đều. Cho bột mì từng chút một vào để điều chỉnh nồng độ.

 

Chỉ nên đắp khoăng 10-15 phút. Nếu để quá lâu chất bẩn sẽ được hấp thụ lại vào da mặt, nên tốt nhất là phải canh đúng thời gian. Khoảng 15 phút sau, rửa mặt lại bằng nước ấm là được.

 

3. Lòng trắng trứng- phương pháp tối ưu cho việc chăm sóc lỗ chân lông

 

Mặt nạ tự nhiên giúp loại bỏ mụn đầu đen

 

Hiệu quả của lòng trắng trứng gà trong việc quản lý lỗ chân lông có thể được xem là vô cùng lợi hại. Dù không làm mặt nạ mà chỉ mát xa bằng lòng trắng thôi thì cũng được. Nhưng nếu siêng hơn một chút nữa bạn sẽ thấy được hiệu quả với làn da trắng sáng.

 

Đầu tiên, tách lấy lòng trắng trứng, dùng máy xay hay máy trộn đánh đều lên, sau khi có bọt rồi thì cho thêm 2 muỗng sữa lớn. Sau cùng thì cho bột mì vào để điều chỉnh nồng độ. Nếu đã được rồi thì đắp lên mặt, sau khoảng 10-15 phút thì rửa mặt. Muốn tăng thêm hiệu quả thì các bạn cho thêm mật ong vào nhá.

 

Thêm vào đó, nếu sử dụng mặt nạ lòng trắng thì khi rửa mặt cần lưu ý, nhất định phải sử dụng nước ấm. Nếu rửa bằng nước quá ấm hay quá lạnh, thành phần trong trứng có thể sẽ bị rửa trôi hay bị chin đi, nên các bạn nhất định phải chú ý.

 

Mặt nạ tự nhiên giúp loại bỏ mụn đầu đen

 

Những nguyên liệu như đường đen , trà xanh hay lòng trắng trứng đều là những nguyên liệu có sẵn trong nhà của chúng ta. Dù trong nhà có hết đi nữa thì các bạn vẫn có thể tìm mua một cách dễ dàng bất kỳ lúc nào trong siêu thị. Hơn nữa, quá trình làm mặt nạ cũng không quá khó hay phức tạp mà lại càng không tốn nhiều thời gian nên việc này chẳng có gì là bất tiện cả.

 

Da của bạn nên cần được quan tâm, đầu tư và nuôi dưỡng nhiều hơn nữa. Chắc các bạn sẽ gặp stress khi mà thời tiết càng nóng thì lỗ chân lông, mụn đầu đen càng phát triển, vậy thì tại sao ngay từ bây giờ, các bạn không dành một chút thời gian để thử làm một cái mặt nạ đơn giản xem nào ? Chỉ cẩn 1 tiếng trong 1 tuần, không biết chừng các bạn sẽ sớm có được một làn da mềm mượt thôi. Vậy thì, còn chờ gì nữa mà không tự tin khoe làn da khỏe mạnh cùng với mặt nạ tự nhiên trong mùa hè nóng bức này

 

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan