Mắt tím lạnh lùng

22:11 29/08/2021

Trong tất cả các màu sắc màu, tôi vẫn thích nhất là màu tím. Màu của sự lãng mạn, ngọt ngào. Thế nhưng, hôm nay tôi sẽ sử dụng tông màu này cho một style hoàn toàn khác biệt, đó là phong cách lạnh lùng sang trọng. Hãy cùng theo dõi nhé!..

Share social

Mắt tím lạnh lùng

 

 

 

Trong tất cả các màu sắc màu, tôi vẫn thích nhất là màu tím. Màu của sự lãng mạn, ngọt ngào. Thế nhưng, hôm nay tôi sẽ sử dụng tông màu này cho một style hoàn toàn khác biệt, đó là phong cách lạnh lùng sang trọng. Hãy cùng theo dõi nhé!


Đây là tên của những sản phẩm mà tôi sử dụng hôm nay :)


Sản phẩm cho khuôn mặt:


1. VANILACO PRIMER
2. VICHY BB CREAM
3. BENEFIT HELLO FLAWLESS
4. ESPOIR BLUSHER
5. TEARS CREAM BLUSH
6. BENEFIT HIGH BEAM


Còn đây là cho mắt:


1. ARITAUM
2. AMELI AURORA
3. AMELI RED SALT REAL VIOLET
4. PUCCHEL LAPISLAZULI
5. STILA SMUDGE POTS BLUSH
6. LANCOME MASCARA


Và cuối cùng là cho môi:


1. MAC PINK NOUVEAU

 

Mắt tím lạnh lùng

 

Các bạn hãy theo dõi từng bước trang điểm của tôi và cảm nhận sự khác biệt nhé! Hình bên dưới là làn da của tôi lúc chưa trang điểm đấy.

 

Mắt tím lạnh lùng

 

Tiếp theo, tôi làm sạch da với sản phẩm VANILACO PRIME PRIMER HYDRATING. Không phải da mặt tôi bóng dầu, nhưng dạo gần đây phần da trên mũi lại sần lên như da rắn vậy.

 

Mắt tím lạnh lùng

 

Sau đó, các bạn dùng kem BB che đi những vùng khiếm khuyết trên da. :) Sử dụng sản phẩm VICHY AERA MINERAL BB CREAM

 

Mắt tím lạnh lùng

 

Tiếp đó, tôi sử dùng sản phẩm mình ưa dùng BENEFIT HELLO FLAWLESS IVORY tán đều lên da. Tôi cũng thích kiểu trang điểm làm bóng da nhưng thích nhất vẫn là kiểu trang điểm khô và dịu nhẹ, vậy nên có vẻ như tôi phải thương lượng với chình mình nhỉ ^^

 

Mắt tím lạnh lùng

 

Kế đó là dùng phấn hồng. Vốn dĩ có nhiều bạn đánh phấn hồng và highlighter sau khi trang điểm mắt. Tôi tự học trang điểm một mình nên thứ tự rất chi là lộn xộn. Dù vậy, chỉ cần bản thân tôi thấy làm sao cho tiện và thoải mái là ok, thế nên tôi cứ bắt đầu từ việc đánh má hồng vậy. Dùng sản phẩm TEARS TONE AND MODE TUBE BLUSHER màu hồng PK05.

 

Mắt tím lạnh lùng

 

Đánh phấn highlighter tạo sống mũi. Dùng sản phẩm BENEFIT HGH BEAM đánh phấn highlighter lấp lánh lung linh lên khu vực chữ T và C. Sống mũi ơi! Cao lên đi nào.
Đây là kiểu trang điểm nền của Kimtaeng mà không có kĩ năng trang điểm nào .
Bây giờ là thứ tự của việc trang điểm tốn nhiều công sức nhất.

 

Mắt tím lạnh lùng

 

Dạo này, tôi có phần mê màu tím. nên hôm nay cũng thực hiện kiểu trang điểm mắt tím cho các bạn đây :) Để biết chi tiết hơn, các bạn hãy cùng tôi tiến đến phần tiếp theo nào.

 

Mắt tím lạnh lùng

 

Trước tiên, các bạn giữ nguyên đôi mắt chưa trang điểm gì cả. :) Sử dụng kính áp tròng chuyên dùng  khi đăng bài hướng dẫn trang điểm. Trên thực tế, khi ra ngoài, tôi  dùng loại kính áp tròng mềm thông thường :)) Những đường mạch máu nhỏ mà các bạn trông thấy ở tròng trắng không phải vì kính áp tròng gây ra đâu mà do mệt mỏi nên mới xuất hiện đấy.

 

Mắt tím lạnh lùng

 

Dù sao thì tếp theo, các bạn hãy dùng màu hồng trong sản phẩm ARITAUM EYE PERFECTION tạo nhũ lung linh lên khắp vùng mắt như là phần nền cho mắt ^^
Sau đó thì dùng màu AMELI AURORA tán đều theo hướng chếch lên trên một chút so với đường viền hai mí mắt. Aurora vừa có màu dịu lại vừa có nhũ nên thích hợp cho trang điểm nền và tạo độ long lanh cho mắt nữa. Tôi vừa thực hiện xong các bước cơ bản, bây giờ sẽ tới phần trọng tâm :)
Tán phấn mắt PUCCHEL LAPISLAZULI lên đường viền hai mí mắt thật đậm :) Lapislazuli không phải là màu tím hoàn toàn, cho ta cảm giác hơi có màu xám hoa oải hương.

 

Mắt tím lạnh lùng

 

Để tạo ấn tượng đậm chất một cô nàng thành thị lạnh lùng, tôi đã thử một phong cách mới đầy táo bạo. Dùng sản phẩm màu AMELI RED SALT REAL VIOLET vẽ đuôi mắt dày hơn so với đường viền mắt. Sử dụng tiếp cho đường viền dưới mắt luôn nhé! :)

 

Mắt tím lạnh lùng

 

Vậy là phần trang điểm cho mắt đã hoàn tất! Tất cả trông giống như trang điểm màu tím nhưng vẫn có chút khác đấy!

 

Mắt tím lạnh lùng

 

Bức hình mờ thể hiện rõ nét nhất màu phấn mắt. hihi. Ánh nhũ rất chi là đẹp hihi. Không hiểu sao tôi lại thích mấy em đó thế không biết .
Son môi các bạn dùng màu hồng của sản phẩm MAC PINK NOUVEAU

 

Mắt tím lạnh lùng

 

Bức hình hoàn chỉnh cho kiểu trang điểm lần này .
Kimtaeng tự hào về dáng người của mình muốn cằm trở nên thon hơn.
Bên trái: hình chưa được sửa lại
Bên phải: beauty shot (chụp ảnh mỹ thuật)


Khi viết bài hướng dẫn trang điểm thì việc chụp ảnh mỹ thuật hầu như là không có nhưng tôi lại lén đưa toàn bộ hình lên… À không, tôi chỉ đăng lên có một nửa thôi hihi. Bức hình beauty shot không có gì đặc biệt lắm. Da tôi chỉ hơi bóng một chút


Các bạn quan sát phần trang điểm mắt ở bức hình bên trái giống với thực tế hơn, còn màu son thì bức bên phải.
Với cả bức hình beauty shot, camera phải tốt thì trông nó mới đẹp hơn thì phải.

 

Mắt tím lạnh lùng

 

Bức này trông lớn hơn một tí so với tấm hình chụp nhắm mắt cho phần trang điểm mắt.
Thỉnh thoảng, kiểu trang điểm mắt tím mang phong cách của một cô nàng thành thị lạnh lùng cũng không phải là một ý kiến tồi đâu nếu các bạn muốn tạo nên bầu không khí mới mẻ hơn.
 

Cảm ơn các bạn đã bỏ qua cho Kimtaeng vì thiếu hình cho kiểu trang điểm lần này nhé.


Còn tiếp….

 

Theo Báo Người tiêu dùng


 

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan