Màu son cho cô dâu

22:11 29/08/2021

Bên cạnh chiếc áo cưới kiêu sa hay phong cách chụp hình cưới ấn tượng thì việc trang điểm cô dâu cũng cực kỳ quan trọng, với lối trang điểm hợp thời và hợp mốt thì cô dâu sẽ càng quyến rũ và gợi cảm hơn. Xu hướng năm nay là lối trang điểm nhẹ nhàng tự nhiên...

Share social

Bên cạnh chiếc áo cưới kiêu sa hay phong cách chụp hình cưới ấn tượng thì việc trang điểm cô dâu cũng cực kỳ quan trọng, với lối trang điểm hợp thời và hợp mốt thì cô dâu sẽ càng quyến rũ và gợi cảm hơn. Xu hướng năm nay là lối trang điểm nhẹ nhàng tự nhiên mà điểm nhấn là đôi gợi cảm.  Các cô dâu trẻ hãy cùng chuyên gia trang điểm Hùng Việt update xu  hướng trang điểm cô dâu 2014 nhé.

 

Màu son cho cô dâu

 

Son môi màu đỏ cổ điển luôn mang đến nét sang trọng và quyến rũ chết người.  Kết hợp với chiếc soireé trắng tinh khôi hay màu ngà đài các cô dâu sẽ trở nên nồng nàn rực rỡ, nhất là trong buổi tiệc đêm.

 

Màu son cho cô dâu

 

Nếu như màu đỏ tỏ ra kén phong cách thì màu cam là lựa chọn “hiền hòa” hơn. Đặc biệt, với cô dâu châu Á thì trang điểm mắt sáng giúp bạn trở nên trẻ trung và đặc biệt thu hút bởi vẻ đẹp tự nhiên, trong trẻo,đây là màu rất “bắt sáng” khi lên hình, giúp cô dâu trẻ trung và tươi tắn. Tuy nhiên, lưu ý là mắt sáng không có nghĩa là “nuy” hoàn toàn. Bạn vẫn cần tông be, ngà để trang điểm vùng mắt bên cạnh kẻ mắt, mascara.Thường tông trang điểm mắt này phù hợp với màu son môi rực rỡ, tuy nhiên, theo xu hướng mùa cưới năm nay thì tông đỏ cam sẽ là cách lựa chọn thú vị nhất.  Một lựa chọn khác với son cam, bạn có thể kết hợp với phong cách trang điểm mắt nâu nếu lựa chọn phong cách cổ điển.

 

Màu son cho cô dâu Màu son cho cô dâu

 

Son môi hồng lì thêm nét cá tính cho phong cách trang điểm cô dâu màu nude, còn son bóng lại thanh lịch, dễ thương. Cô dâu có thể lựa chọn các sắc độ hồng của hai kiểu son này sao cho hài hòa nhất với màu da.

 

Màu son cho cô dâu Màu son cho cô dâu

 

Nước da trắng hợp với hầu hết các màu hồng trong khi cô dâu da bánh mật nên dùng son màu trầm.

 

Màu son cho cô dâu Màu son cho cô dâu

 

Hoàn thiện bằng phấn nhũ: Bước cuối cùng là phủ một lớp phấn nhũ mỏng lên những điểm nổi bật trên khuôn mặt: cằm, trán, hai bên gò má. Tuy nhiên, nếu cô dâu khuôn mặt bầu bĩnh thì nên hạn chế sử dụng phấn nhũ.

 

Photo : Việt Stone
Tóc : Phan Dung,Trang Nguyễn
Makeup : Hùng Việt
Model : Hotgirl Ngọc Thảo

 

Màu son cho cô dâu

 

 

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan