Màu son của các sao nữ

22:11 29/08/2021

Cách để bạn trộng xinh xắn nhất có thể chỉ với một sự đầu tư nhỏ thôi chính là thay đổi màu son tùy theo trang phục. Tôi đã mang đến đây son môi tạo nên xu thế chung hiện nay của các nữ diễn viên trong phim truyền hình nổi tiếng đang phát sóng gần đây.

Share social

Cách để bạn trộng xinh xắn nhất có thể chỉ với một sự đầu tư nhỏ thôi chính là thay đổi màu son tùy theo trang phục. Tôi đã mang đến đây son môi tạo nên xu thế chung hiện nay của các nữ diễn viên trong phim truyền hình nổi tiếng đang phát sóng gần đây.

 

Màu son của các sao nữ

 

Han Jimin cùng LANCOME trong phim truyền hình của SBS “Hyde, Jekyll, Me”
“Khung màu 362” – sản phẩm LANCOME L’Absolu Velour

 

Han Jimin trong phim truyền hình của SBS “Hyde, Jekyll, Me” được giao vai Jeong Hana – đoàn trường đoàn kịch vô cùng đáng yêu đang lôi kéo khán thính giả bởi sức quyến rũ tươi tắn và trẻ trung của mình. Son môi mà Han Jimin dùng và xuất hiện trong Buổi họp báo ra mắt phim chính là sản phẩm “LANCOME L’Absolu Velour 362” đang nhận được sự yêu mến cực kì ngay khi bộ phim lên sóng.

 

Park Minyeong cùng Estee Lauder trong phim truyền hình của KBS2 “ Healer”
ESTEE LAUDER ENVY SHINE DELICATE LIPSTICK ‘#310 PURE COLOR ENVY’

 

Park Minyeong thay đổi hình tượng trong nhân vật là kí giả Chae Yeongshin đầy sức quyến rũ tươi trẻ cùng những suy nghĩ rất tích cực trong phim truyền hình “Healer”. Khung màu coral mà Park Minyeong lựa chọn là sản phẩm của “Estee Lauder”. Sau khi tô rộng đều tạo sự ẩm mịn cho môi, các bạn chỉ cần shading tự nhiên phía bên trong má với son môi hồng coral này là được nha.

 

Ahn Sohee cùng SHU UEMURA trong phim truyền hình của tvN “Heart To Heart”
SHU UEMURA LAC SUPREME “Chu Chu Coral Color”

 

Ahn Sohee đang khoe sức hút tươi tắn rạng rỡ nhưng có chút ngớ ngẩn trong vai diễn Go Sero trong “Heart To Heart”. Cô ấy gần đây đang lôi kéo sự chú ý của mọi người khi được chọn là Nàng thơ của SHU UEMURA. Các bạn có thể xuống phố với kiểu make-up trông đầy tự tin, cao ngạo nhưng rất tươi tắn.

 

Lee Siyeong cùng DIOR trong phim truyền hình của tvN “Sensible Love”
DIOR ADDICTED LIPGLOW “Coral Color”

 

Lee Siyeong kheo sự tươi tắn, rạng rỡ đặc trưng của mình trong phim mới đây của mình. Lee Siyeong được chú ý bởi bờ môi hồng tự nhiên. Dung lipbam màu coral hay hồng để đem lại sức sống cho bờ môi tự nhiên của mình giúp bạn hoàn thiện kiểu make-up đúng chuẩn của cô nàng trong phim.

 

Màu son của các sao nữ

 

(Từ trái qua, theo thứ tự)
01_Sản phẩm YSL ROUGE VOLUPTE #33 PINK NAILLIA
02_Sản phẩm GIORGIO ARMANI LIP MAESTRO #504
03_Sản phẩm YSL ROUGE PUR COUTURE VERNIS À LÈVRES #11

 

Han Yeseul cùng YSL trong phim truyền hình “A Birth of Beauty”

 

Han Yeseul trong phim truyền hình SBS “A birth of Beauty” đã kết thúc, nhưng vẫn nổi tiếng đã xuất hiện với sản phẩm tint của YSL – VERNIS À LÈVRES dùng cho đôi môi và đôi má hồng hồng xinh xắn.

 

Han Jihye cùng GIORGIO ARMANI trong phim truyền hình “The Legendary Witch”

 

Han Jihye trong phim truyền hình cuối tuần MBC “The Legendary Witch” đã dùng sản phẩm son môi GIORGIO ARMANI LIP MAESTRO cho nhân vật trong phim. Chính màu son này đã hoàn thiện kiểu make-up môi vừa điềm đạm vừa tinh tế.

 

Bài viết / Fashion Webzine Snapp Park JiAe
Hình ảnh / tvN “Sensible Love”, KBS2 “Heart To Heart”, SBS “Hyde, Jelkyll, Me”, MBC “A Birth of Beauty” – “The Legendary Witch”

 

 

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan