Màu xanh phấn

22:11 29/08/2021

Màu xanh phấn hẳn là một màu rất dễ chịu trong bảng màu mà hầu như ai cũng cảm thấy ưa thích. Hơn nữa màu sắc này lại rất phù hợp với khí hậu nhiệt đới khi đem lại cảm giác tươi mát, sạch sẽ, lại dễ phối hợp với các vật dụng...

Share social

Màu xanh phấn hẳn là một màu rất dễ chịu trong bảng màu mà hầu như ai cũng cảm thấy ưa thích. Hơn nữa màu sắc này lại rất phù hợp với khí hậu nhiệt đới khi đem lại cảm giác tươi mát, sạch sẽ, lại dễ phối hợp với các vật dụng có màu ấm nóng mà không tạo cảm giác rối mắt hay chỏi nhau.

 

Màu xanh phấn

 

Khi sử dụng màu xanh phấn trong căn hộ, ta thường kết hợp với màu trắng nhã nhặn và màu ngà dịu mắt để tạo cho không gian một cảm giác thoải mái, dễ chịu. Màu xanh này cũng rất phù hợp với phong cách retro, hơi hướm vintage nữ tính.

 

Màu xanh phấn

 

Tuy vậy nếu cảm thấy sử dụng màu xanh nhiều dễ gây nhàm chán, bạn vẫn có thể kết hợp các trang thiết bị có màu xanh đi kèm với không gian màu khác như vàng đất, vàng nghệ, xám, nâu chocolate. Sẽ tạo được điểm nhấn nghỉ mắt cho căn phòng.

 

Màu xanh phấn

 

Màu xanh phấn

 

Màu xanh này cũng là màu ưa thích được sử dụng cho phòng tắm, bởi sự sạch sẽ nhưng lại không mau dơ như màu trắng, vẫn có điểm nhấn màu đẹp lại không nặng nề như màu xanh đậm. Màu xanh phấn tạo cảm giác như bạn đang ở trong một hồ tắm lớn vậy, hoàn toàn thư giãn.

 

Màu xanh phấn

 

Sự kết hợp với màu đỏ san hô sẽ tạo được không gian tươi trẻ, không hề nhàm chán. Sự kết hợp này đặc biệt thích hợp với phòng trẻ, nơi cần màu sắc tươi vui nhưng bạn lại không muốn bị lòe loẹt quá. Màu này rất phù hợp với việc ở ghép chung, khi bạn sử dụng phòng cho tất cả các con. Trong không gian màu xanh phấn, cá tính của trẻ vẫn có thể bộc lộ với những đứa trẻ có sở thích khác nhau, màu sắc này sẽ trung hòa được những màu đối lập một cách dễ chịu nhất.

 

Màu xanh phấn

 

Màu xanh phấn

 

Ngoài ra, sự kết hợp họa tiết trên nền màu xanh sẽ đem lại cảm giác hoài cổ, cổ điển đầy trang nhã mà không hề làm cho không gian trở nên nặng nề hay cứng nhắc, rất thích hợp với chủ nhà có tính cách lịch thiệp nhưng tỉ mỉ, kĩ càng. Sự kết hợp sẽ làm nhẹ không gian, tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu khi khách đến chơi nhà hoặc bạn đang cần một không gian để thư giãn sau hàng đống công việc mệt nhọc ở công ty.

 

Màu xanh phấn

 

Màu xanh phấn

 

 

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan