Maximallism! cá tính của bạn

22:11 29/08/2021

Nếu nhìn vào ngành thời trang hay là thiết kế, Maximallism thể hiện ở nhiều yếu tố, đặc biệt nhấn mạnh vào sự trau chuốt ở màu sắc, thiết kế, và nhiều chi tiết nhỏ khác.

Share social

Maximallism! cá tính của bạn

 

   

Bạn đã từng nghe nhiều đến từ Minimalism phải không? Nó mang ý nghĩa là ăn mặc một cách đơn giản. Khái niệm này không chỉ trong lĩnh vực thời trang mà còn xuất hiện ở nhiều lĩnh vực khác như Interior design (trang trí nhà cửa), Jewel (lĩnh vực trang sức - đá quý). Bất cứ lĩnh vực nào cũng có thể ứng dụng được. Trái nghĩa với khái niệm Minimalism này là Maximallism. Maximal có nghĩa là “tối đa” và được gắn thêm vào phía sau từ ism có nghĩa là “chủ nghĩa, trường phái”. Nếu nhìn vào ngành thời trang hay là thiết kế, Maximallism thể hiện ở nhiều yếu tố, đặc biệt nhấn mạnh vào sự trau chuốt ở màu sắc, thiết kế, và nhiều chi tiết nhỏ khác.

 
Trong thời gian gần đây, thời trang phong cách Maximallism đã chinh phục được giới showbiz Hàn Quốc. Từ các nhóm nhạc Idol như 2NE1, T-ara, Bigbang, MBLAQ, Shinee đến các diễn viên như Lee See Young, Ho Ran, Rain đều xuất hiện trước công chúng trong style Maximallism vừa rực rỡ, nhẹ nhàng, vừa đáng yêu và rất chính chắn. Những phong cách thời trang vốn đã rất thịnh hành trong những năm 80 như jean denim, oversize jewelry, brilliant color cũng có thể gọi là một trong những hình thức thể hiện của Maximallism. Điểm nhấn của phong cách ăn mặc này là sự sáng tạo, cập nhật cái mới, sự táo bạo trong cách điệu. Màu sắc, kiểu dáng tóc cũng quan trọng không kém, nhưng điều quan trọng nhất ở Maximallism là trang phục nào phù hợp với chính mình, sau đó hãy nghĩ đến sự hài hòa giữa áo quần và phụ kiện.      

 

Maximallism! cá tính của bạn
 
 Christina Aguilera với style rất đơn giản và các phụ kiện được đeo ở cổ và tay

 

Nếu vậy bạn hãy thử nhìn Christina Aguilera với style Maximallism của cô ấy. Christina diện phong cách retro style, đeo kính mát bên cạnh mái tóc vàng đầy thương hiệu của mình. Gần đây, người ta thường mặc snow jeans với những chiếc áo mang đậm tính nghệ thuật popart. Không ngừng lại ở đó, Christina cũng nổi bật với những chiếc vòng tay được xuyến vào nhau và sợi dây dài đeo ở cổ, những thứ được liên tưởng đến Cyndi Lauper hay là Madona vào thập niên 80. Rất tiếc là đôi giày Print shoes mà Christina sử dụng có vẻ không ăn nhập với style đầy phong cách của cô, màu sắc và kiểu dáng của giày trông hơi quê mùa. Đó là phong cách Maximallism được kết hợp hài hòa dù chỉ giới hạn ở vài màu sắc và trang sức hơi rực rỡ. 

    
 Maximallism! cá tính của bạn
 
Paris Hilton với váy ngắn và kính mát. Nikki Hilton với balo và jump suit

 

Paris Hilton từ rất lâu đã là một tín đồ của Maximallism. Dù cô ấy chỉ mặc chiếc váy print dress với màu sắc tương đối dịu, đeo kính mát, kẹp tóc và vòng đeo tay đơn giản, thế nhưng nó cũng tạo được sự thống nhất giữa các màu ở một mức độ nhất định. Đặc biệt sự kết hợp giữa kính mát và chiếc váy liền có màu tối đúng là một ý  tưởng tinh tế. Nếu có thêm một chiếc áo khoác đen nữa sẽ rất tuyệt. Cách kết hợp thêm phụ kiện nhỏ như chiếc kẹp tóc mỏng và sợi dây chuyền dài rũ xuống cũng là một cách phối trang phục tinh tế làm đẹp thêm cho phong cách thời trang của cô.
 Adrienne Eliza Bailon mang đến tất cả các style từng thịnh hành của thập niên 80. Với kính râm, trang sức, washing denim, cộng thêm phần dây thắt cao ở ngang eo…. nhưng bạn có thấy là chúng lại hài hòa với nhau, trang sức, dây chuyền, vòng đeo tay với màu sắc tựa như là kim loại.

 

 Maximallism! cá tính của bạn
  Màu sắc hài hòa với điểm nổi bật là đôi  khuyên tai rất to

 

Màu  tóc đỏ nâu cũng là một yếu tố quan trọng thể hiện phong cách Maximallism. Nếu da bạn hơi xanh xao thì hãy nhuộm màu rượu vang (wine) hay là nâu ánh vàng, còn nếu da bạn có màu vàng thì hãy nhuộm theo màu mahogany, các màu sắc đó sẽ tạo cho bạn những cảm giác rất khác lạ. Khi diện một chiếc váy print dress bạn hãy đeo theo một chiếc khuyên tai vòng tròn rộng. Kiểu tóc chỉ cần đơn giản là được. Maximallism là style chỉ nhấn mạnh ở những nơi cần phải chú trọng. Hãy trang điểm thật tự nhiên hoặc chỉ cần nhấn một vài điểm giống như là tô môi đỏ chẳng hạn. Tuyệt đối đừng quên trang điểm cho mi mắt. Một đôi mắt to tròn giống như đôi mắt búp bê sẽ rất hợp với phong cách Maximallism.

  

thời trang thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan