Máy rửa mặt - tại sao bạn chưa dùng?

22:11 29/08/2021

Nhiều chị em phụ nữ thường băn khoăn về việc sau một thời gian dài chăm sóc da và sử dụng những mỹ phẩm uy tín chất lượng mà tại sao làn da vẫn xỉn màu, mụn cám vẫn thi nhau xuất hiện trên đầu cánh mũi và hai bên má?…

Share social

Nhiều chị em phụ nữ thường băn khoăn về việc sau một thời gian dài chăm sóc da và sử dụng những mỹ phẩm uy tín chất lượng mà tại sao làn da vẫn xỉn màu, mụn cám vẫn thi nhau xuất hiện trên đầu cánh mũi và hai bên má?…Đó chính là câu trả lời cho sự vắng bóng của chiếc máy rửa mặt trong danh sách những dụng cụ trang điểm nhất thiết bạn cần có bên mình.

 

Máy rửa mặt - tại sao bạn chưa dùng?

 

Máy rửa mặt nào có thể phù hợp với bạn?

 

Việc sử dụng máy rửa mặt trong quá trình làm sạch sâu và chăm sóc da là điều cực kỳ quan trọng, giống như việc nhất thiết bạn cần phải có bàn chải khi đánh răng và bông tắm khi tắm vậy. Thực tế thì chúng ta hoàn toàn có thể rửa mặt bằng tay hoặc khăn nhưng chắc chắn làn da của chúng ta sẽ không thể được massage tận gốc lỗ chân lông để được làm sạch những bụi bẩn, dầu nhờn, mụn cám và cặn trang điểm.

 

Một vài năm gần đây, sự xuất hiện của máy rửa mặt đã thu hút sự quan tâm của nhiều người, mẫu mã và kiểu dáng của nhiều thương hiệu máy rửa mặt cũng đa dạng hơn. Tuy nhiên, nhìn chung thì cấu tạo của một chiếc máy rửa mặt đều được thiết kế nhỏ gọn với phần đầu là thiết kế chổi lông/ bông để rửa mặt và phần thân gồm động cơ cùng các nút điều chỉnh.

 

Tùy khă năng kinh tế mà bạn có thể chọn một chiếc máy rửa mặt có phần đầu bằng bông hoặc bằng chổi lông. Nếu phần đầu máy sử dụng bông, bạn có thể mua hộp bông tại những nơi bán mỹ phẩm uy tín, có giá khoảng 170 – 220ngàn/ hộp 30 miếng. Mỗi miếng bông chỉ có tuổi thọ trong 1 lần sử dụng. 

 

Máy rửa mặt - tại sao bạn chưa dùng?

 

Với máy rửa mặt sử dụng chổi lông thì bạn có thể tiết kiệm hơn nhiều. Bạn có thểdùng với sữa rửa mặt vẫn quen dùng và đầu chổi lông thì sau 3 tháng mới cần thay mới một lần. Tuy nhiên bạn cần chú ý chọn đầu chổi lông có chất lượng tốt, mềm, mịn và êm dịu với làn da.

 

Một chiếc máy rửa mặt tự động (chạy bằng pin) với nhiều ứng dụng tự động chắc chắn sẽ mang lại nhiều lợi ích hơn so với những chổi rửa mặt thông thường. Vì chúng có các mức tốc độ khác nhau, những loại đầu chổi khác nhau phục vụ cho từng nhu cầu về da (da dầu, da nhạy cảm, lỗ chân lông to…), có chế độ hẹn giờ để bạn biết khi nào quá trình rửa mặt được hoàn tất. Thêm nữa,  đầu chổi thường được làm bằng chất liệu kháng khuẩn và các rung động sẽ đảm bảo nhẹ đủ độ để không làm tổn thương đến da…

 

Một số lợi ích mà máy rửa mặt mang lại

 

Nếu như 3 bước “làm sạch da- dưỡng ẩm- chống nắng ”, được coi là 3 bí quyết trong việc chăm sóc và làm đẹp, thì chỉ với chiếc máy rửa mặt, bạn đã có thể nắm rất chắc trong tay một bí kíp quan trọng, bởi những lợi ích mà nó mang lại:

 

Máy rửa mặt - tại sao bạn chưa dùng?

 

- Máy rửa mặt có khả năng làm sạch sâu đến tận từng lỗ chân lông, giảm thiểu tắc nghẽn - tác nhân chính gây ra các loại mụn đầu đen, đầu trắng, mụn cám và các vấn đề khác về da. Quá trình rửa mặt sạch bằng chiếc máy chuyên dụng cũng giúpchúng ta loại bỏ hoàn toàn được những cặn bã dư thừa từ các sản phẩm trang điểm, giúp da sạch sẽ tối đa tạo điều kiện cho các sản phẩm chăm sóc da thẩm thấu hiệu quả nhất.

 

- Chúng ta có thể sử dụng máy rửa mặt để kết hợp với các động tác massage theo chiều hướng từ duới lên trên, trong ra ngoài để giúp da săn chắc, chậm lão hóa hơn.

 

- Máy rửa mặt cũng giúp tẩy tế bào chết nhẹ nhàng, làm bề mặt da mềm và tươi sáng, từ đó đẩy nhanh tốc độ thay mới, trẻ hóa của tế bào, làm da tươi sáng, hồng hào hơn và giảm các dấu hiệu lão hóa.

 

Sử dụng máy rửa mặt như thế nào là đúng cách nhỉ ?

 

Tương tự như việc tẩy tế bào chết trên da, bạn chỉ nên sử dụng máy rửa mặt 2-3 lần/tuần để tránh việc da bị tẩy rửa quá nhiều sẽ đi ngược lại công dụng, khiến da bị mụn và trở nên nhạy cảm hơn. Chúng ta cũng cần tránh việc sử dụng máy rửa mặt chung với sữa tẩy tế bào chết vì như vậy làn da dễ bị tổn thương do chịu cùng lúc nhiều tác động. 

 

Máy rửa mặt - tại sao bạn chưa dùng?

    

Việc giữ vệ sinh đầu chổi rất quan trọng nên chúng ta không nên dùng chung với ai khác do một số loại đầu chổi không được làm bằng loại sợi kháng khuẩn đặc biệt sẽ tạo điều kiện cho mụn lây lan. Và, cách vệ sinh đầu chổi tốt nhất là: rửa bằng xà phòng diệt khuẩn rồi để vào lò vi sóng quay trong giây lát.

 

Nếu chưa từng dùng thử máy rửa mặt thì bạn có thể mua và sử dụng ngay từ bây giờ để tận hưởng làn da thật sạch và mịn màng nhé.

 

Máy rửa mặt - tại sao bạn chưa dùng?

 

 

chống nắng chống nắng chống nắng

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan