Máy tính, chùm nho và rượu vang

22:11 29/08/2021

Máy tính là thủ phạm âm thầm khiến cho làn da của phụ nữ công sở nhanh chóng bị lão hóa. Luôn có những cách để bạn đối phó và hạn chế mức độ ảnh hưởng của chúng lên làn da của mình.

Share social

Máy tính là thủ phạm âm thầm khiến cho làn da của phụ nữ công sở nhanh chóng bị lão hóa. Luôn có những cách để bạn đối phó và hạn chế mức độ ảnh hưởng của chúng lên làn da của mình. Hôm nay, Yes24.com chỉ bạn thêm một bí kíp nữa để bạn vừa làm đẹp, vừa thêm danh mục cho nhu cầu thưởng thức cuộc sống hàng ngày của mình nè.

 

Tích cực ăn nho cả vỏ

 

Một nghiên cứu của Đại học Harvard chỉ ra rằng vỏ quả nho có chứa một chất rất quan trọng trong việc chống lại sự ô xy hóa (lão hóa) của cơ thể, đó là chất resveratrol. 

 

Máy tính, chùm nho và rượu vang

 

Resveratrol có trong nhiều loại quả và hạt khác như đậu phộng, dâu tằm… nhưng chứa nhiều nhất là trong vỏ nho. Vì thế, các chuyên gia dinh dưỡng khuyên chúng ta nên ăn trái nho cả vỏ. 

 

Năm 2003, tiến sĩ Sinclair (ĐH Harvard) đã thực hiện một loạt các nghiên cứu để đi đến kết luận: dùng Resveratrol và ăn ít thức ăn giúp kéo dài tuổi thọ sinh vật. 

 

Máy tính, chùm nho và rượu vang

 

Phát hiện vĩ đại này sau đó lôi kéo một loạt các công trình nghiên cứu nghiêm túc khác (khoảng hơn 10 luận văn tiến sĩ tại ĐH Harvard) về tác dụng “thần kỳ” của Resveratrol. 

 

Máy tính, chùm nho và rượu vang

 

Đừng chỉ chú ý đến Hoa hậu Hương Giang, hãy nhìn những chùm nho đỏ chín mọng phía dưới bức hình nhé. Nho đỏ và nho xanh đều có công dụng tương tự nhau cho sức khỏe và vẻ đẹp

 

Trong đó, từng có luận văn đã chỉ ra rằng, Resveratrol chẳng những có tác dụng chống lão hóa, kéo dài tuổi thanh xuân, mà còn thúc đẩy tế bào tinh trùng sinh trưởng, tăng cường chức năng nam tính (tráng dương) nữa đấy chị em ạ ;)

 

Vì thế, sẽ chẳng hại gì khi bạn rủ người yêu hoặc chồng tích cực ăn những trái nho chín mọng đúng không nào.
Resveratrol còn có tác dụng lớn trong việc chống các bệnh tim mạch, ung thư, huyết áp nữa đấy…

 

Hãy để một chùm nho ngay trên bàn làm việc, hái một trái và thưởng thức sẽ vừa giúp bạn “refresh” trong ít phút, lại vừa bổ sung những chất dinh dưỡng hữu ích cho cơ thể.

 

Tuy nhiên, lượng trái cây mà chúng ta sử dụng cần đa dạng, vì thế nho không thể xuất hiện hàng ngày trong thực đơn ăn uống được.

 

Có một cách bổ sung khác, đó là:

 

Nhâm nhi và sử dụng rượu vang để chăm sóc da

 

Các báo cáo về sức khỏe đều chỉ ra rằng, sử dụng rượu vang với một lượng vừa phải và đều đặn, giúp giảm huyết áp, ngăn ngừa bệnh tim mạch và ung thư.

 

Phải chăng vì thế mà Pháp- cái nôi của rượu vang luôn là nước có tỉ lệ người mắc bệnh tim mạch và ung thư ít hơn các quốc gia khác. 

 

Máy tính, chùm nho và rượu vang

 

Ngoài việc chứa Resveratrol, trong rượu nho còn có một số chất khác như: polyphenol làm trắng hồng làn da; chất SOD giúp cân bằng da, thu nhỏ lỗ chân lông; một lượng lớn vitamin E và C. 

 

Máy tính, chùm nho và rượu vang

 

Rất đơn giản, bạn có thể thoa rượu nho lên mặt, massage nhẹ nhàng, hoặc sử dụng rượu nho kết hợp cùng một số chất khác (ví dụ như mật ong), để có được những hiệu quả lớn cho làn da của mình: làm trắng da, thu nhỏ lỗ chân lông, chống lão hóa và trị mụn nữa đó. 

 

Máy tính, chùm nho và rượu vang

 

Nước ép nho vừa rất ngon, lại có thể giúp bạn thoa trực tiếp lên da nữa đó.

 

Ngoài ra còn có khá nhiều các loại mỹ phẩm sử dụng nho như một thành phần quan trọng. Bạn có thể ưu tiên những mỹ phẩm này trong danh sách dụng cụ làm đẹp cho mình. 

 

Máy tính, chùm nho và rượu vang

 

Đà Lạt thơ mộng, với không khí lạnh và những loại rượu vang thơm ngon, có thể là một kỳ nghỉ vô cùng lãng mạn cho bạn và 1 nửa của mình ;)

 

Nếu là người lãng mạn, bạn hãy tưởng tượng mình cùng người yêu hoặc chồng, thư giãn bên ánh nến lung linh, những bản nhạc du dương và những ly rượu vang sóng sánh thơm nồng. Bạn có thể gia tăng thi vị cho tình yêu của mình, nhận được lời cầu hôn đáng yêu ngay trong bữa tiệc nhỏ giản dị đó, giúp vợ chồng bạn trở lại những ngày tháng yêu đương ngọt ngào, hoặc hâm nóng lại tình cảm đang có phần “nguội bớt” …

 

Máy tính, chùm nho và rượu vang

 

Với muôn vàn công dụng đáng yêu ấy, nho và rượu vang làm từ nho luôn xứng đáng nằm trong danh sách thưởng thức cuộc sống hàng ngày của bạn.

 

Hãy nhớ, bên cạnh chiếc máy vi tính- đã lấy đi phần lớn thời gian trong ngày để bạn dành cho công việc, thì nho và rượu vang chính là một công cụ để bạn làm mới mẻ và cân bằng cuộc sống cho mình.

 

Máy tính, chùm nho và rượu vang

 

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan