Máy trang điểm tự động - bí kíp trang điểm hoàn hảo

22:11 29/08/2021

Buổi sáng bắt đầu với những bận rộn của cuộc sống thường ngày, quỹ thời gian dành cho việc trang điểm luôn eo hẹp khiến nhiều chị em phụ nữ ra đường với khuôn mặt trang điểm không kỹ, cẩu thả với lớp phấn bết dính,...

Share social

Máy trang điểm tự động – Bí kíp trang điểm hoàn hảo

 

 

 

Buổi sáng bắt đầu với những bận rộn của cuộc sống thường ngày, quỹ thời gian dành cho việc trang điểm luôn eo hẹp khiến nhiều chị em phụ nữ ra đường với khuôn mặt trang điểm không kỹ, cẩu thả với lớp phấn bết dính, trở nên thật khó coi và kém tự tin. Nếu bạn đang tự hỏi có cách nào để trang điểm vừa nhanh lại có thể đem đến lớp make up hoàn hảo thì hãy cùng tìm hiểu sản phẩm máy trang điểm tự động – giải pháp tiết kiệm thời gian và vô cùng hiệu quả.

 

Máy trang điểm tự động - bí kíp trang điểm hoàn hảo

 

Công đoạn quan trọng nhất trong việc trang điểm chính là công đoạn đánh nền, một khuôn mặt được kẻ vẽ kỹ càng nhưng lớp nền không mịn màng, sần sùi sẽ làm hỏng đi tất cả công sức trang điểm của bạn. Việc đánh nền không đều, phấn không ăn vào da một phần do trang điểm chưa đúng cách, ngoài ra do các tác nhân bên ngoài làm làn da bị chảy xệ, mụn và có nhiều khuyết điểm làm cho việc có lớp nền hoàn hảo trở nên xa vời. Máy trang điểm tự động trở thành vị cứu tinh khắc phục những nhược điểm đó, khi sử dụng máy này để trang điểm kem nền được phủ đều lên da mặt mà không cần dùng tay, kem sẽ có độ bám chặt và giữ được lâu trên da, da sẽ trở nên sạch mịn, mềm mại và có sức đàn hồi hơn.

 

Máy trang điểm tự động - bí kíp trang điểm hoàn hảo

 

Xuất hiện trên thị trường chưa lâu nhưng với những ưu điểm vượt trội về tính năng và giá cả, máy trang điểm tự động của các thương hiệu hàng đầu Hàn Quốc như HANSKIN, Skin79, Evelov hay Its Well Plus đang trở thành sự lựa chọn của những người tiêu dùng thông minh .

 

Máy trang điểm tự động - bí kíp trang điểm hoàn hảo

 

Super Lite Touch của thương hiệu HANSKIN

 

Máy trang điểm tự động - bí kíp trang điểm hoàn hảo

 

Skin79 – Máy trang điểm kem BB

 

Một máy trang điểm thông thường đi kèm với bông phấn, pin và một số hãng có tặng kèm kem trang điểm, hoạt động với cơ chế khá đơn giản, rất thuận tiện sử dụng. Với trung bình 15.000 lần rung/ phút, chuyển động rung thông minh và êm dịu này làm tăng tối đa khả năng bám dính của phấn nền vào da, phấn thấm sâu hơn, không bị lem mang lại làn da đồng đều, mịn màng một cách nhanh chóng. Máy phù hợp với nhiều loại phấn, kem, dễ dàng sử dụng ở những ngóc ngách của khuôn mặt (hốc mũi/ khóe mắt). Đặc biệt với những làn da có khuyết điểm như lỗ chân lông to, da nhờn, việc trang điểm bằng cách thông thường rất khó khăn, máy trang điểm có thể giúp bạn xử lý triệt để vấn đề này.

 

Máy trang điểm tự động - bí kíp trang điểm hoàn hảo

 

Cách sử dụng thông thường:

 

Lắp bông phấn vào đầu máy và sử dụng.
1. Thấm 1 lượng kem vào bông phấn
2. Chấm vào các điểm: trán và 2 má
3. Nhấn nút khởi động
4. Di chuyển nhẹ nhàng trên mặt
5. Sử dụng máy để kem thấm đều vào mặt
6. Tắt máy sau khi sử dụng
Xoay sang bên phải khi khía chỉ đến điểm ON: Máy hoạt động; OFF: Tắt máy; OPEN: mở để thay pin.

 

Máy trang điểm tự động - bí kíp trang điểm hoàn hảo

 

Ngoài hiệu quả trong trang điểm, một nét độc đáo nữa là với tác động rung nhẹ mà máy trang điểm mang lại sẽ giúp massage nhẹ nhàng làn da cho bạn cảm giác thư giãn đồng thời giúp cải thiện tính đàn hồi và làm cho làn da ngày càng căng mịn. Vừa thư giãn vừa làm đẹp, còn gì tiện hơn thế. Bên cạnh đó, việc sử dụng thường xuyên máy trang điểm cũng giúp cho cơ mặt của chị em phụ nữ săn chắc hơn không còn lo lắng về tình trạng chảy xệ hay nếp nhăn do lão hóa.

 

Đặc biệt một số máy trang điểm 2 trong 1, có thể massage rửa mặt và make up, rất tiện lợi và tiết kiệm chi phí.  Chỉ mất chút thời gian và vài thao tác đơn giản, máy sẽ kích thích tế bào, lưu thông máu, làm sạch lỗ chân lông, giải trừ độc tố tích tụ dưới da, lấy đi bụi bẩn, mụn cám, tế bào chết, giảm nếp nhăn, mỡ, tàn nhang.

 

Máy trang điểm tự động - bí kíp trang điểm hoàn hảo

 

Máy massage – make up 2 trong 1 YUFIT

 

Máy trang điểm tự động - bí kíp trang điểm hoàn hảo

 

Các dòng máy trang điểm này đều có ưu điểm là thiết kế rất nhỏ gọn, kiểu dáng hiện đại, chắc chắn, bạn có thể mang đi bất kỳ đâu mà không phải bận tâm về việc nó chiếm quá nhiều diện tích túi xách của bạn. Thật tiện lợi phải không nào?

 

Việc vệ sinh bông phấn sau khi sử dụng để tránh bông phấn bị nhiễm khuẩn là điều cần thiết để có thể phát huy tác dụng làm đẹp và an toàn cho làn da của bạn. Bảo quản máy ở nơi sạch sẽ, không bụi bẩn giúp nâng cao tuổi thọ của máy.

 

Với chi phí phải chăng nhưng máy trang điểm sẽ đem đến cho bạn hiệu quả không ngờ, bạn hãy thử nào!

 

 

thông minh thông minh

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan