Mẹ nữ sinh giao gà bị bắt vì buôn bán ma túy

22:11 29/08/2021

Bà Trần Thị Hiền đã bị công an tỉnh Điện Biên bắt giữ vào sáng ngày 25/5 vì liên quan đến đường dây buôn bán ma tuý trái phép. Điều đáng quan tâm là nguyên nhân nữ sinh giao gà bị bắt, hiếp và giết có liên quan đến nợ nần trong công việc buôn Ma Tuý trái phép của bà Hiền.

Share social
Câu chuyện của nữ sinh giao gà trong một thời gian dài làm dậy sóng cộng đồng mạng vì những tình tiết vô cùng dã man và tàn bạo của những hung thủ máu lạnh. Nhưng ngày 25/05/2019 cộng đồng mạng lại một lần bàng hoàng khi nhận được thông tin mẹ của nữ sinh giao gà bà Trần Thị Hiền bị bắt tạm giam vì tình nghi buôn bán ma túy được lan truyền trên cộng đồng mạng.

Mẹ nữ sinh giao gà bị bắt vì buôn bán ma túy
Cơ quan chức năng tỉnh Điện Biên đang tập trung điều tra làm rõ hành vi buôn ma túy của bà Trần Thị Hiền.

 
Tại cơ quan công an, bước đầu bà Hiền đã thừa nhận hành vi buôn bán trái phép chất ma túy của mình. Lời khai này trái ngược với phản ứng trước đó khi bà Hiền liên tục kêu oan, thậm chí lấy cái chết của con gái ra để khẳng định mình vô tội, luôn tỏ ra đau khổ nhằm qua mặt cơ quan cảnh sát điều tra.
 
Mẹ nữ sinh giao gà bị bắt vì buôn bán ma túy
Mẹ nữ sinh giao gà ở Điện Biên bị bắt vì mua bán ma túy
 
Trong thời điểm con gái bị bắt cóc, bà Hiền liên tục lên mạng kêu gọi nhờ mọi người tìm kiếm, đặc biệt liên tục nói "có gì cứ đổ lên đầu tôi đừng bắt con gái tôi phải chịu". Từ đó có thể nhận định rằng bà Hiền đã biết điều gì đó nhưng vì bản thân vướng vào mai thúy nên không dám nói ra toàn bộ sự thật khi làm việc với cơ quan điều tra.

Đến thời điểm hiện tại, Cơ quan Cảnh sát điều tra đã có đủ căn cứ để kết luận, vợ chồng Vi Văn Toán, Bùi Văn Công, Lường Văn Hùng (các bị can đã bị khởi tố, bắt tạm giam trước đó) và bà Trần Thị Hiền là một đường dây có tổ chức buôn bán trái phép chất mai thúy. Chính đường dây mai thúy mà bà Trần Thị Hiền (mẹ nữ sinh Cao Mỹ Duyên) tham gia có thể chính là nguyên nhân trực tiếp dẫn đến cái chết của nữ sinh này.

Có thông tin cho rằng, bà Hiền nợ tiền nhóm Toán nên mới dẫn đến việc sát hại nữ sinh Cao Mỹ Duyên, cơ quan điều tra đang tiếp tục chứng minh và sẽ sớm thông tin đến bạn đọc.

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan