Mềm hóa mặt vuông

22:11 29/08/2021

Khuôn mặt vuông chưa hẳn là khó trang điểm đâu bạn nhé, chỉ cần chú ý bí quyết dưới đây để khuôn mặt của bạn trở nên mềm mại, nữ tính hơn và che đi những khuyết điểm vốn có.

Share social

MỀM HÓA MẶT VUÔNG

 

 

 

Khuôn mặt vuông chưa hẳn là khó trang điểm đâu bạn nhé, chỉ cần chú ý  bí quyết  dưới đây để khuôn mặt của bạn trở nên mềm mại, nữ tính hơn và che đi những khuyết điểm vốn có.

 

Để làm mềm khuôn mặt vuông, bạn cần che dấu các “góc cạnh” của nó. Shading ở 2 bên thái dương để giảm độ rộng khuôn mặt. Shading phần xương hàm để “gọt” cho mặt thuôn hơn. Phấn sáng được highlight trên xương gò má. Chúng tôi sẽ mách nhỏ bạn những bước  quan trọng sau nhé.

 

Nội dung chi tiết

 

• Bạn nên chọn kem lót màu sẫm hơn da một tông, đánh đậm ở phần rộng nhất của hai gò má tạo thành hai khoảng sẫm, cách này sẽ khiến cho gương mặt bạn trông mềm mại hơn.

 

• Đánh phấn sậm màu (màu nâu) ở vùng xương hàm, để che đi khuyết điểm. Đánh song song với phần mắt, sau đó đánh hơi lõm dưới xương gò má rồi đồng thời đánh đậm ra hướng ngoài.

 

Mềm hóa mặt vuông

 

• Dùng phấn tán đều, rồi tạo một khoảng sẫm ở phần hàm dưới, như vậy sẽ thay đổi được hình dáng của khuôn mặt, lúc đó gương mặt bạn trông sẽ bớt góc cạnh và trở nên thon thả hơn.

 

• Nên tỉa lông mày thật mảnh và kẻ thành hình vòng cung, để khuôn mặt trở nên dài và nữ tính hơn. Dùng màu sáng cho vùng bóng mắt, đánh màu đậm ở phần đuôi mắt để tạo độ nhấn

 

• Bạn không nên vẽ viền môi, nó sẽ khiến bạn trông không được tự nhiên và già đi. Nên chọn những tông màu son như hồng cam.

 

Mềm hóa mặt vuông

 

• Để khuôn mặt của bạn trở nên thon gọn và bớt góc cạnh, bạn nên chọn để mái lệch hoặc bạn có thể uốn xoăn để tạo độ mềm cho tóc. Bạn không nên cắt tóc ngắn hoặc thường xuyên vén tóc ra sau tai.

 

• Nếu bạn gái nào sở hữu gương mặt vuông hoặc góc hàm rộng, hãy thử áp dụng phong cách trang điểm đơn giản trên kết hợp lựa chọn kiểu tóc để luôn tự tin và xinh đẹp nhé.

 

Mềm hóa mặt vuông

 

Model: Mio Kiều Chinh
Photo : Tuyết Nhung

 

Mềm hóa mặt vuông

 

 

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan