Mẹo giảm cân bằng khoai lang của "tình đầu quốc dân" Suzy

22:11 29/08/2021

ếu là fan ruột của cô nàng Suzy, chắc chắn bạn sẽ không thể quên cách đây vài năm khi vừa mới debut, Suzy vẫn còn không biết sở hữu thân hình mũm mĩm, khuôn mặt béo ú cùng với phần bụng, đùi đầy ngấn mỡ. Để có thể giảm cân thành công, chắc chắn cô nàng có bí quyết riêng cho mình, và bí quyết đầu tiên phải kể đến đó chính là ăn kiêng giảm cân.

Share social

Nếu là fan ruột của cô nàng Suzy, chắc chắn bạn sẽ không thể quên cách đây vài năm khi vừa mới debut, Suzy vẫn còn không biết sở hữu thân hình mũm mĩm, khuôn mặt béo ú cùng với phần bụng, đùi đầy ngấn mỡ. Để có thể giảm cân thành công, chắc chắn cô nàng có bí quyết riêng cho mình, và bí quyết đầu tiên phải kể đến đó chính là ăn kiêng giảm cân.

Mẹo giảm cân bằng khoai lang của "tình đầu quốc dân" Suzy


Nếu như trước kia, Suzy thường xuyên bị chê cười vì cặp đùi cột đình, khuôn mặt béo tròn vì thừa cân, thì sau khi giảm cân thành công cô nàng đã có một vóc dáng chuẩn đẹp gợi cảm.
 

Để thay đổi hình tượng, người đẹp 9X đã ăn kiêng rất nghiêm ngặt. Thực đơn của cô gồm:

- Bữa sáng: 1 củ khoai lang, ức gà và 1 cốc sữa

- Bữa trưa: cơm gạo lứt và salad 

- Bữa tối: 2 củ khoai lang
 

Mẹo giảm cân bằng khoai lang của "tình đầu quốc dân" Suzy


Thực đơn giảm cân của "em gái quốc dân" bao gồm bữa sáng chỉ có 1 củ khoai lang, thịt ức gà xé nhỏ và 1 cốc sữa. Buổi trưa sẽ lót dạ bằng gạo lứt, sa lát. Còn bữa tối chỉ hai củ khoai lang là đủ tiêu chuẩn.
 

Suzy gọi đây là chế độ ăn kiêng "Time limit", tức là ăn nhiều vào bữa sáng và ít dần vào bữa trưa và tối. Ngoài thực đơn trên, cô còn tích cực uống nước trái cây để bổ sung vitamin cho cơ thể và làm đẹp da. Trong chương trình, Get it beauty, cô đã chia sẻ một  bí quyết giảm cân cực kỳ hiệu quả, có thể thực hiện suốt cả ngày mà không lo mất sức. Bií quyết đó chính là động tác chim cánh cụt, đây là một động tác do chính Suzy nghĩ ra, cũng vì như thế mà bắp tay của cô cũng trở nên thon gọn, săn chắc hơn rất nhiều.
 

Mẹo giảm cân bằng khoai lang của "tình đầu quốc dân" Suzy


Trong chương trình truyền hình Get it Beauty, Suzy giới thiệu bài tập chim cánh cụt giúp làm giảm mỡ thừa vùng bắp tay.
 

Theo Suzy, những động tác này rất đơn giản. Bạn chỉ cần duỗi thẳng hai tay, nâng cao sang hai bên, cổ tay gập 90 độ ngửa lên và úp xuống theo từng chuyển động. Để động tác đạt hiệu quả, bạn phải tập với tốc độ nhanh cho đến khi toàn thân nóng lên.

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan