Mẹo mặc đồ để tạo thân hình nhỏ nhắn??

22:11 29/08/2021

Mùa hè - mùa nóng bức, ngột ngạt, nhưng cũng là mùa thời trang khoe sắc. Bởi vậy mà chính trong mùa này, các bạn nữ lại cố ra sức giảm cân để có được thân hình chuẩn diện đồ đẹp. Tuy nhiên,,,hãy thử phối trang phục theo các "mẹo" dưới đây để có được thân hình nhỏ nhắn...

Share social

Mẹo mặc đồ để tạo thân hình nhỏ nhắn?

 

 

 

 

Mùa hè – mùa nóng bức, ngột ngạt, nhưng cũng là mùa thời trang khoe sắc. Bởi vậy mà chính trong mùa này, các bạn nữ lại cố ra sức giảm cân để có được thân hình chuẩn diện đồ đẹp. Tuy nhiên, không phải ai cũng chăm chỉ luyện tập thể thao mỗi ngày, tắm ốm hay các giải pháp đại loại như thế ở tiệp spa chỉ khiến bạn tiêu tốn nhiều tiền mà chưa chắc đạt hiệu quả mong muốn, một mẹo nhỏ cho những bạn gái lười thể thao! Hãy thử phối trang phục theo các “mẹo” dưới đây để có được thân hình nhỏ nhắn như mọng muốn nhé!

 

1. Che đi phần thân dưới bằng chiếc đầm liền


Năm nay, sự thịnh hành của đầm liền maxi hứa hẹn sẽ còn kéo dài. Nếu các bạn có khuynh hướng tập trung vô phần thân duới thì hãy chọn đầm liền xòe rộng. Những phần nhăn vừa phải trên váy tạo hiệu quả cho việc che đi dáng nguời của chúng ta nên nhất định phải mặc nó đấy nhé! Nếu có thể thì các bạn nên mặc những mẫu thiết kế làm nổi phần eo sẽ tốt hơn. Hãy nhờ đến sự giúp đỡ của thắt lưng nếu không có kiểu thiết kế này. Vừa tạo hiệu quả làm cho eo thon hơn vừa khiến cho đôi chân trông dài hẳn ra.

 

Mẹo mặc đồ để tạo thân hình nhỏ nhắn??

 

2. Jumpsuit làm cho phần thân trên trông nhỏ hơn


Từ 2 năm trước, jumpsuit đã duy trì được vẻ mạnh mẽ của nó. Những mẫu thiết kế cũng đa dạng. Nếu tập trung tạo nổi bật ở phần thân trên thì hãy thử mặc jumpsuit ngắn xem sao. Đương nhiên là nó tạo hiểu quả làm phân tán ánh nhìn của mọi người tập trung lên phần thân trên, một nửa thân dưới theo đó cũng thể hiện rõ vẻ thoải mái của nó. Hoàn thành kiểu dáng chỉ với 1 tông màu nên cũng tạo hiệu quả làm ta thấy thoải mái hơn.

 

Mẹo mặc đồ để tạo thân hình nhỏ nhắn??

 

Mẹo mặc đồ để tạo thân hình nhỏ nhắn??

Tránh mặc chất liệu bóng vì nó làm cho các bạn trông mập ra đấy

 

3. Tỉ lệ vàng giúp che đi phần mỡ bụng


Các bạn nên nhớ tỉ lệ vàng giúp che đi phần mỡ bụng là 6:4 hoặc 4:6 nhé! Nếu chia đều 5:5nó sẽ làm các bạn trông thấp đi và còn lộ rõ phần bụng ra đấy. Nếu các bạn tạo đều tỉ lệ theo cách mặc quần cạp cao giúp kéo dài phần thân dưới hoặc mặc áo thun phủ nhẹ phần mông thì có thể nói cách phối đầy cá tính, hợp thời trang đã được các bạn hoàn thành rồi đó!

 

Mẹo mặc đồ để tạo thân hình nhỏ nhắn??

 

Mẹo mặc đồ để tạo thân hình nhỏ nhắn??

Mặc áo thun dài che đi cùng lúc phần mông và bụng

 

 

Mẹo mặc đồ để tạo thân hình nhỏ nhắn??

 

 

Nội dung bài viết trên cafestyle thuộc sở hữu của HansaeYes24 Vina Co.,Ltd

 

thời trang thời trang thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan