Mẹo tô son màu tím thật xinh

22:11 29/08/2021

Lên ngôi vào mùa thu năm 2012, ảnh hưởng mạnh mẽ từ thời trang, phụ kiện đến make up. Vắt sang năm nay, màu tím vẫn là màu sắc thời thượng được rất nhiều người ưa chuộng.

Share social

Mẹo tô son màu tím thật xinh

 

 

 

Lên ngôi vào mùa thu năm 2012, ảnh hưởng mạnh mẽ từ thời trang, phụ kiện đến make up. Vắt sang năm nay, màu tím vẫn là màu sắc thời thượng được rất nhiều người ưa chuộng. Màu tím tiềm ẩn sự lạnh lùng, cá tính, nhưng cũng rất dễ khiến bạn trở nên sến súa hoặc mệt mỏi, u buồn nếu bạn không cao tay trong việc sử dụng nó. Hôm nay, chúng mình cùng bàn xem cách nào để tô son tím thật quyến rũ nhé!

 

Mẹo tô son màu tím thật xinh

 

Màu tím lên ngôi từ mùa thu 2012 và tiếp tục được ưa chuộng trong năm nay

 

Ưu ái cho cô nàng môi thâm, da sậm màu

 

Nhiều chị em phụ nữ thường tự ti vì đôi môi mình bị thâm hoặc nước da bánh mật. Theo đó, việc lựa chọn cho mình một màu son môi phù hợp dường như khó khăn hơn so với những cô nàng da sáng. Nhưng, với son môi màu tím thì lại khác.

 

Nước da trắng sáng lại không phù hợp với màu tím quá sẫm. Vì bạn cứ tưởng tượng xem, trên khuôn mặt trắng hồng, nếu bạn thoa son tím sẫm, đôi môi sẽ trở nên quá nổi bật, lòe loẹt và khiến bạn già nua. Lúc này, một màu tím nhẹ, ánh xanh, ánh hồng, hoặc có pha với màu nâu, sẽ giúp bạn hài hòa sắc tím với khuôn mặt hơn. 

 

Mẹo tô son màu tím thật xinh

 

Tông hồng tím nhẹ nhàng mang tới vẻ đẹp nữ tính và mong manh

 

Còn nếu bạn sở hữu làn da nâu cá tính thì tất cả sắc độ từ tím đậm tới tím nhạt đều rất phù hợp.

 

Mẹo tô son màu tím thật xinh

 

Tím sẫm, tóc búi cao cho vẻ đẹp năng động và cá tính

 

Mẹo tô son màu tím thật xinh

 

Lilly Colins đẹp huyền bí với son tím sẫm ánh đỏ và tóc xoăn dài màu nâu

 

Mẹo tô son màu tím thật xinh

 

Nữ diễn viên người Anh lai Ấn Độ Shanika Warren-Markland, với đôi môi tím và làn da nâu quyến rũ

 

Mẹo tô son tím thật đẹp

 

Với màu tím, dứt khoát là bạn cần dùng chì kẻ viền môi, với đường kẻ đậm và to. Nếu môi bạn bị thâm, trước đó, bạn có thể khéo léo dùng các loại phấn nền để che đi viền môi thâm hoặc sử dụng một lớp kem làm nhạt màu môi. Sau đó, kẻ đường viền và tô son. 

 

Mẹo tô son màu tím thật xinh

 

Bạn có thấy màu son tím này rất đẹp không?

 

Son màu tím hơi khó dùng với những cô nàng it sử dung sản phẩm trang điểm. Vì khi bạn không thường xuyên trang điểm, màu sắc tím có thể khiến bạn không dám tô son “mạnh tay”. Nhưng có một điểm cần lưu ý, son môi màu tím lại không đẹp, thậm chí trở nên nhỏe nhoẹt và xấu, nếu bạn không tô đậm và dứt khoát. Vì thế, cần nhớ nguyên tắc: kẻ viền môi to và tô một lớp son đậm.

 

Lúc này, đôi môi của bạn trở thành điểm thu hút và nổi bật nhất trên khuôn mặt. Vì thế, mắt, má chỉ nên trang điểm thật nhẹ nhàng với tông màu sáng thôi bạn nhé. 

 

Mẹo tô son màu tím thật xinh

 

Nữ diễn viên Kim So Young đẹp mê mẩn với màu son tím

 

Sử dụng son màu tím, bạn cũng cần để ý tới thời gian, không gian nơi mình sẽ đến. Nếu là ban ngày, bạn nên thoa son màu tím trơn. Còn ban đêm, bạn nên dùng thêm son bóng màu tím, có ánh nhũ. Và luôn kết hợp với một vài trang phục hoặc phụ kiện có màu tím.

 

3 gam màu tím bạn nên tham khảo

 

Tím trong suốt: Son môi màu tím nhẹ, trong suốt rất phù hợp với các bạn nữ tính. Lúc này, bạn có thể trang điểm mắt màu nâu đen, phấn má hồng nhẹ nhàng. Trang phục, phối hợp trang sức, kiểu tóc cũng cần kết hợp sao cho toát lên vẻ đẹp nữ tính dịu dàng của bạn. 

 

Mẹo tô son màu tím thật xinh

 

Hồng tím: Tông hồng tím thường được các bạn gái có làn da sáng ưa chuộng. Bạn có thể trang điểm theo tông hồng tím với tất cả môi, má, mắt. Nhưng đây cũng là tông màu khó trang điểm nhất, vì sự chuyển màu từ tím sang hồng rất cần một kinh nghiệm mà không phải bạn gái nào cũng dễ dàng làm được. 

 

Mẹo tô son màu tím thật xinh

 

Son môi màu tím, mắt màu tím hồng

 

Son tím ngả nâu: Với những bạn có làn da nâu, thì son môi màu tím được pha màu để ngả sang nâu nhạt, cộng với đôi mắt màu nâu nhạt nhẹ nhàng sẽ rất phù hợp. Với màu tím, trang điểm lớp nền chỉ nên được đánh thật mỏng. 

 

Mẹo tô son màu tím thật xinh

 

Màu son này rất phù hợp với các cô gái tóc ngắn, tinh nghịch, năng động

 

Giờ thì ngần ngại gì nữa, bạn hãy sắm ngay cho mình một cây son tím nhé. Có thể là màu son tím pha lê lung linh như thế này chẳng hạn

 

Mẹo tô son màu tím thật xinh

 

Mẹo tô son màu tím thật xinh

 

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan