Messi từ chối gia hạn hợp đồng với Barcelona

22:11 29/08/2021

LIONEL MESSI từ chối gặp Josep Maria Bartomeu để thảo luận về tương lai của anh ấy tại Barcelona

Share social

Theo Marca, câu lạc bộ đã lên kế hoạch để Bartomeu gặp gỡ Messi để cố gắng thuyết phục anh ở lại. Nhưng Messi không có ý định nói chuyện với chủ tịch khi anh ấy muốn buộc phải rời khỏi câu lạc bộ. Cầu thủ ghi bàn hàng đầu của câu lạc bộ đã đưa ra quyết định của mình và dự định sẽ đứng vững. Nhưng anh ấy sẽ trở lại tập luyện cùng các đồng đội vào thứ Hai để tránh bất kỳ phản ứng pháp lý nào.

Messi từ chối gia hạn hợp đồng với Barcelona
 

Messi dự định rời câu lạc bộ theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè này sau khi gửi fax yêu cầu của anh ấy. Cầu thủ 33 tuổi yêu cầu câu lạc bộ thực hiện một điều khoản trong hợp đồng cho phép anh ra đi mà không có gì. Nhưng gã khổng lồ Tây Ban Nha tin rằng quy định sẽ hết hạn vào ngày 10 tháng 6, với siêu sao người Argentina còn hợp đồng đến mùa hè năm 2021.

Messi từ chối gia hạn hợp đồng với Barcelona
 

Câu lạc bộ và cầu thủ dường như sắp xảy ra một cuộc chiến pháp lý về điều khoản này, với việc Barcelona tin rằng điều khoản mua đứt 700 triệu euro (629 triệu bảng) của anh ấy vẫn còn hiệu lực.

  Trước đó, Messi đã tiết lộ rằng anh từng muốn rời Barcelona sau khi gặp phải những rắc rối liên quan đến vụ gian lận thuế trị giá 2,95 triệu bảng vào năm 2017. Tuy nhiên, may mắn cho câu lạc bộ là thời điểm đó không có câu lạc bộ nào ở châu Âu đưa ra đề nghị đổi lấy sự phục vụ của chân sút người Argentina. 

Messi từ chối gia hạn hợp đồng với Barcelona

 

Một số báo cáo cho rằng Messi sẽ ở lại Barcelona nếu như Bartomeu từ chức. Việc chuyển nhượng của người từng sáu lần giành Quả bóng vàng có sức ảnh hưởng rất to lớn với người hâm mộ câu lạc bộ này, họ đã phá cửa sân Nou Camp khi hô vang: "Bartomeu, dimissio," có nghĩa là "Batomeu, bị đuổi đi.".

Messi từ chối gia hạn hợp đồng với Barcelona

 

Cho đến thời điểm hiện tại, Messi đã thi đấu cho Barcelona 693 trận đấu, ghi được 605 bàn thắng và đóng góp 254 kiến tạo. Messi đã cùng với Barcelona đã giành được 4 chức vô địch C1, 10 La Liga và 6 cúp Nhà vua. Manchester City sẵn sàng dốc toàn lực cho Messi nếu như anh ấy có ý muốn tham gia cùng họ. 

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan