Mi dài rợp bóng

22:11 29/08/2021

Một làn mi dài quyến rũ như bức rèm cho cửa sổ tâm hồn của bạn, ai mà không mê say nhỉ? Để giúp cho mơ ước có một hàng mi cong vút như cánh bướm ngày xuân thành hiện thực, công nghệ nối mi hoặc cấy mi ra đời nhưng có chi phí rất cao mà vẫn không cho kết quả bền lâu.

Share social

MI DÀI RỢP BÓNG

 

 

Mi dài rợp bóng

 

Một làn mi dài quyến rũ như bức rèm cho cửa sổ tâm hồn của bạn, ai mà không mê say nhỉ?  Để giúp cho mơ ước có một hàng mi cong vút như cánh bướm ngày xuân thành hiện thực, công nghệ nối mi hoặc cấy mi ra đời nhưng có chi phí rất cao mà vẫn không cho kết quả bền lâu.  Có nhiều sản phẩm có sẵn trên thị trường có thể giúp tăng trưởng lông mi và có nhiều bí quyết để có hàng mi lý tưởng đơn giản và hiệu quả như sau:

 

- Vaseline: Bạn hoàn toàn có thể sử dụng vaseline như một loại mascara trong suốt giúp nuôi dưỡng hàng mi đó! Có một cách rất đơn giản để chau chuốt cho làn mi của bạn thêm dày đẹp là vào ban đêm trước khi đi ngủ, nên sử dụng cây tăm bông sạch để cho vaseline lên lông mi với một lượng vừa đủ sau đó đi ngủ và sáng dậy thì nhớ rửa sạch lại với nước ấm nhé!

 

Mi dài rợp bóng

 

- Dầu oliu hay dầu mè tự nhiên: Cả hai đều có một hiệu ứng giúp lông mi thêm dài và kích thích hoạt động tái phát triển của nó.  Bạn có thể sử dụng dầu oliu hoặc dầu mè vào buổi tối tương tự như vaseline, chỉ khác là sáng dậy hãy dùng tăm bông nhúng vào nước tẩy trang mắt để lấy đi lớp dầu còn lại rồi hẵng rửa mặt là xong thôi. 

 

Mi dài rợp bóng

 

- Bất cứ phần nào trong cơ thể cũng cần dưỡng chất để sống, duy trì và phát triển. Vì thế các hãng mỹ phẩm cũng không quên khai thác sản phẩm dưỡng mi để tăng doanh thu.  Trên thị trường có một số thuốc chải dưỡng mi như:  Mavala, Latisse và Starlash Eyelash Enhancer...  Được tinh chế chuyên biệt cho làn mi, nuôi dưỡng, bổ sung những dưỡng chất cần thiết giúp lông mi chống chọi lại được những tác hại của mỹ phẩm, chẳng hạn như hoá chất của mascara, chất chì trong bút vẽ chân mày. Nhờ đó mà lông mi được bồi bổ, không bị khô, đầy đủ dưỡng chất nên sẽ mọc thêm lên, dày hơn, tô điểm cho khuôn mặt và đôi mắt của bạn. Lưu ý sau khi bôi sản phẩm lên lông mi dùng tay giữ cố định mí mắt trong vài giây và không nên chớp mắt ngay. 

 

Mi dài rợp bóng

 

Khi đã có hàng mi dày và đẹp rồi thì bạn gái hoàn toàn tự tin, chỉ khi nào đi tiệc quan trọng mới cần sự trợ giúp của mascara không cần đến những bộ lông mi giả giả dầy cộm mất tự nhiên nữa. 

 

Mi dài rợp bóng

 

Model      : Nextop model Thu Thủy

 

Photo       : Ngô Nhật Huy

 

Makeup   : Châu Lee 

 

                                                 

Mi dài rợp bóng

                                                      

 

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan