"Mirrior Sunglass" cho phong cách mùa hè

22:11 29/08/2021

Mirror lens có khả năng phản xạ trên bề mặt, xử lí lớp bên vỏ ngoài rất cao, nhiều màu và phản chiếu ánh sáng lấp lánh giống như gương. Tại tuần lễ thời trang F/W 2014, tôi bị say mê...

Share social

Mirror lens có khả năng phản xạ trên bề mặt, xử lí lớp bên vỏ ngoài rất cao, nhiều màu và phản chiếu ánh sáng lấp lánh giống như gương. Tại tuần lễ thời trang F/W 2014, tôi bị say mê trước những  kiểu mirror sunglass và dáng dấp của các sao Hollywood hàng đầu nữa đấy! 

 

"Mirrior Sunglass" cho phong cách mùa hè

 

"Mirrior Sunglass" cho phong cách mùa hè

 

01_  Sản phẩm của Ray Ban
02_ Sản phẩm của Spectre
03_ Sản phẩm của Gentle Monster
04_ Sản phẩm của Italia Independent
05_ Sản phẩm của A.D.S.R
06_ Sản phẩm của Linda Farrow

 

Nón rộng vành và item hoàn hảo để tránh tia tử ngoại chính là kính râm! Các cô nàng thời trang thống lĩnh sân khấu Tuần lễ thời trang F/W 2014 đều cho ra mắt phong cách giàu cảm xúc, tinh tế và sành điệu bằng kính mirror sunglass.

 

Mirror lens gam màu xanh dương là chính trên đường viền temple line đầy thông minh và mới mẻ đang là xu thế. Các bạn muốn khuôn mặt mình trông nhỏ hơn? Nếu vậy hãy chọn kính râm mirror xanh dương gọng lớn. Nếu kết hợp với item denim dễ chịu thoáng mát hay áo cánh nữ tính nữa là hoàn hảo.

 

"Mirrior Sunglass" cho phong cách mùa hè

 

(Trái) Cara Delevingne – ( Phải) Kate Bosworth

 

Hãy nhìn bức hình của các sao đeo kính mirror sunglass khung tím, xanh lá chứ không phải kính râm đen thông thường! Siêu mẫu Cara Delevingne đã tạo điểm nhấn bằng kính mirror sunglass với áo khoác da thanh lịch; còn Kate Bosworth lại hoàn thiện phong cách thường ngày xinh đẹp bằng áo phông trắng, denim jeans với  kính râm temple.

 

Kính râm luôn thu hút ánh nhìn của mọi người dù bạn ở đâu. Tuy nhiên, khi chọn kính, chúng ta phải chọn loại không làm tia tử ngoại làm ảnh hưởng đến mắt và phải chọn kiểu có lớp bề mặt ngoài là mirror. Thêm nữa, khi mua kính mirror sunglass, chúng ta phải quan sát màu chính xác của nó dưới ánh ánh mặt trời ban ngày chứ đừng chỉ xác nhận tại cửa hàng nhé!

 

"Mirrior Sunglass" cho phong cách mùa hè

 

01_ Sản phẩm của Clic Clac
02_ Sản phẩm của BREO
03_ Sản phẩm của Cheap Monday
04_ Sản phẩm của BREO
05_ Sản phẩm của Second Round
06_Sản phẩm của Second Round

 

Bình thường, nếu bạn muốn mình sang trọng và thanh lịch thì hãy chọn kính của Ray Ban, Spectre, Gentle Monster với điểm nhấn vàng trên nền temple đen, hoặc chọn loại của Linda Farrow tạo cảm giác sang trọng với sự hài hòa của các họa tiết da báo nâu trên kính.
Nếu bạn muốn tạo bầu khí tươi mới và trang nhã thì chọn BREO với temple trong suốt hay sản phẩm của Second Round với khung màu mới mẻ và nổi bật như vàng, cam, v.v…

 

Bài viết / Fashion Webzine Snapp Park JiAe
Hình ảnh / Song Donghyeon, Splash News

 

 

Theo Báo Người tiêu dùng

thời trang thời trang thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan