Miss A Suzy gia nhập Honor Society

22:11 29/08/2021

Theo phía The Fruit of Romance, Suzy đã gia nhập Honor Society khuyên góp với số tiền hơn 100,000,000 won và trở thành thành viên thứ 791 của tổ chức vào hôm nay. Suzy gia nhập thông qua Hội quyên góp cộng đồng của quê nhà Gwangjoo...

Share social

Miss A Suzy gia nhập Honor Society

 

Miss A Suzy gia nhập Honor Society

 

Miss A Suzy gia nhập Honor Society

 

Miss A Suzy gia nhập Honor Society

 

Suzy của nhóm nhạc Miss A đã gia nhập Honor Society và tặng cho quỹ hơn 100,000,000 won.

 

Theo phía The Fruit of Romance, Suzy đã gia nhập Honor Society quyên góp với số tiền hơn 100,000,000 won và trở thành thành viên thứ 791 của tổ chức vào hôm nay.

 

Suzy gia nhập thông qua Hội khuyên góp cộng đồng của quê nhà Gwangjoo và cũng phát biểu thêm: “Thông qua những người bạn tốt xung quanh và bố mẹ, tôi đã biết đến tổ chức Honor Society và đã gia nhập với lòng muốn trở thành nguồn sức nho nhỏ cho mọi người. Tôi muốn giúp đỡ cho các em nhỏ đang chịu nỗi đau mắc bệnh nan y như ung thư, v.v…”

 

Suzy đã tặng hơn 100 triệu won cho tổ chức Hội khuyên góp cộng đồng ở Gwangju vào ngày 17 tháng trước và nêu rõ ý nghĩa của việc mình muốn gia nhập Honor Society. Suzy thường ngày cũng tỏ ra quan tâm đặc biệt tới những viện trợ giúp đỡ cho các em nhỏ mắc bệnh nan y.

 

Cô ấy đã khuyên góp và giúp đỡ cho những bênh nhân mắc bệnh Bạch huyết và đang tham gia vào công tác Chia sẻ bữa cơm tình thương dành cho các bô lão và là thành viên ủng hộ cho những em nhỏ ở Trại trẻ mồ côi. Vào tháng 4 năm ngoái, chúng tôi được biết cô nàng còn gửi tặng 50,000,000n won cho Hội khuyên góp cộng đồng Phúc lợi xã hội.

 

Xem thêm bài viết trên WowTV tại đây!

 

Miss A Suzy gia nhập Honor Society

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan