Mist váy đa phong cách

22:11 29/08/2021

Những chiếc váy đen trắng luôn tạo nét sang trọng, quý phái và được coi là màu của mọi thời đại, không bao giờ lỗi mốt. Chúng ta hãy thử tìm hiểu các phong cách kết hợp váy màu đen của người mẫu khi xuống phố, đi dự tiệc hay tới công sở...

Share social

Mist váy đa phong cách

 

 

 

Những chiếc váy đen trắng luôn tạo nét sang trọng, quý phái và được coi là màu của mọi thời đại, không bao giờ lỗi mốt. Chúng ta hãy thử tìm hiểu các phong cách kết hợp váy màu đen của người mẫu khi xuống phố, đi dự tiệc hay tới công sở, họ đã phát huy hai tông màu trái ngược này như thế nào để đạt hiệu quả cao nhất?

 

1.Kết hợp áo khoác Luzfit với váy đen xem sao. Kết hợp với áo thun không có họa tiết cũng được, hoặc các bạn có thể xuất hiện với một chiếc áo khoác kẻ sọc đi chung với dây thắt lưng. Vừa dễ mặc, thoải mái lại tạo ra một sự kết hợp hoàn hảo đầy duyên dáng nữa chứ.

 

Mist váy đa phong cách

 

2.Còn đây là váy tầng. Váy Ballerina nổi tiếng. Váy có độ dài đa dạng nhưng vào những dịp không đặc biệt lắm thì việc mặc váy xòe ngắn sẽ làm cho các bạn thấy không thoải mái. Do đó, nếu các bạn muốn năng động, thoải mái thì váy tầng có dáng dài là một sự lựa chọn hoàn hảo. Nếu kết hợp nó với áo khoác rider hay áo sơ mi trắng thì các bạn đã tạo nên một phong cách hết sức hấp dẫn và quyến rũ rồi đấy!

 

Mist váy đa phong cách

 

3.Váy chữ A. Khi muốn ra phố với phong cách năng động có kiểu dáng nhăn nhúm, layer thì váy chữ A đúng là một sản phẩm không tồi chút nào.

 

Mist váy đa phong cách

 

4.Váy ôm. Các bạn có thể cho ra mắt một phong cách tao nhã và duyên dáng  khi kết hợp áo sơ mi với váy lưng cao. Nếu tạo được sự hài hòa cho áo khoác có kiểu dáng dễ thương với váy chữ A thì ta cũng có thể kết hợp nó với những chiếc váy đầy nữ tính khác đấy nhé.

 

Mist váy đa phong cách

 

5.Đây là váy Pencil. Phong cách thời trang của những vị khách khi tham dự tiệc cưới. Thời trang váy đen đơn giản thích hợp nhất khi đi chung với áo sơ mi trắng không kiểu cách. Các bạn có thể bước ra phố với phong cách của một milkmaid chỉ với chiếc băng đô, khăn choàng cổ với áo choàng làm bằng chất liệu chiffon.

 

Mist váy đa phong cách

 

Một sự kết hợp hoàn hảo đúng không nào?

 

Theo Báo Người tiêu dùng


thời trang thời trang áo thun áo thun áo thun áo sơ mi thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan