Mix đồ cho mùa lễ hội

22:11 29/08/2021

Cuối tháng 7 tới đây, giữa không gian của buổi lễ hội Jisan Valley Rock Festival đã được lên lịch trình, phong cách thời trang âm nhạc sẽ đốt cháy cái nóng bức của mùa hè đang được chuẩn bị ở khắp mọi nơi...

Share social

 Mix đồ cho mùa lễ hội

 

 


Cuối tháng 7 tới đây, giữa không gian của buổi lễ hội JISAN VALLEY ROCK FESTIVAL đã được lên lịch trình , phong cách thời trang âm nhạc sẽ đốt cháy cái nóng bức của mùa hè đang được chuẩn bị ở khắp mọi nơi.

 

Bạn đã sẳn sàng để chìm vào nhiệt huyết cháy bỏng mà âm nhạc trao tặng chưa ?
Vẫn chưa đủ đâu, hãy làm nóng lên và thật phong cách với phong cách thời trang của bạn đi nào !

 

Tip 1. Chiếc kinh mát, chiếc nón giành cho ngày công diễn

 

Mix đồ cho mùa lễ hội

 

Lễ hội âm nhạc sẽ diễn ra, và bạn không biết ăn mặc thế nào cùng với nhiệt huyết của mình !


Trong số những thứ cần thiết nhất, chính là chiếc kính mát hay là chiếc túi xách Boneng’s Bag.


Và dĩ nhiên đây chính là phụ kiện cần thiết để giúp che đi đôi mắt và cả vẻ cau mày của bạn nữa đấy !

 

Mix đồ cho mùa lễ hội

 

Những thiết kế và màu sắc khung kính phù hợp với xu hướng sang trọng của năm 2011 cũng trở nên rất đa dạng.Sắc màu Vivid làm sống lại sự tự do mà lễ hội âm nhạc mang đến, và bạn hãy thử xuất hiện phong cách Unique với chiếc kính mát có khung kính thiết kế đặc biệt thử xem sao !


Nếu như bạn không thích phong cách hiện đại, bạn có thể chọn chiếc kính có thiết kế theo kiểu Vintage và Classic cũng rất đẹp. Dù sao thì việc bạn chọn chiếc kính thế nào để có thể bảo vệ mắt mình và vừa phù hợp với hình dáng khuôn mặt mới là quan trọng.

 

Mix đồ cho mùa lễ hội

 

Không phải chỉ là vật dụng để bảo vệ mái tóc bạn dưới cái nắng như thiu đốt của mùa hè.


Và không chỉ giành cho Music Festival, mà chiếc nón rộng vành cũng là vật dụng cần thiết mà bạn cần phải có trong mùa hè cho những kỳ nghĩ của mình, và bạn sẽ có thể xuất hiện với nhiều hình ảnh tùy theo độ rộng và dài của vành nón.


Vành nón có thiết kế nhỏ sẽ rất tự nhiên và hữu dụng cho phong cách năng động.Trái lại, vành nón rộng thì nó lại thích hợp cho việc thể hiện một phong cách nữ tính.

 

Mix đồ cho mùa lễ hội

 

Dù sao thì, chiếc nón có vành rộng một chút sẽ giúp bạn che được ánh nắng thêm một chút, tuy nhiên nếu bạn muốn xuất hiện thật đặc biệt thì tôi xin giới thiệu đến bạn chiếc nón có vành ngắn, và nó sẽ giúp bạn năng động hơn đấy !

 

Tip 2. Phối chiếc quần Short thật thoải mái và tươi mát

 

Mix đồ cho mùa lễ hội

 

Thật đẹp, nhưng chính vì nó có thể giúp bạn mặc thoải mái hơn so với chiếc váy nên chiếc quần Short được nhiều người lựa chọn hơn trong lễ hội Music Festival này.

 

Đặc biệt, chiếc quần Short được làm từ chất liệu Denim nếu phối cùng chiếc áo thun nữa thì thật hoàn hảo rồi đấy !

 

Một bộ trang phục rất tuyệt khi nó có thể phối hợp hài hòa với bất kỳ phong cách giày nào, như là giày dây, giày cao gót, hay là giày Sneakers..

 

Hãy thoát khỏi hình ảnh chiếc váy mini ngắn mà lúc nào cũng bắt bạn ngồi đúng cách và điều đó cũng chẳng làm bạn cảm thấy vui tí nào.

 

Tip 3. Nếu bạn muốn tận hưởng lễ hội âm nhạc với phong cách nữ tính ?

 

Mix đồ cho mùa lễ hội

 

Đây là lễ hội âm nhạc ngoài trời vào mùa hè, và điều đó không phải là bạn phải xuất hiện thật phong cách.


Nếu lướt qua thời trang của những người nước ngoài trong lễ hội âm nhạc, chúng ta có thể thấy những bộ trang phục mà không bao giờ làm mọi người cảm thấy chán như là chiếc váy Feminine, hay là chiếc váy liền nữ tính và dịu dàng.


Nếu là chiếc váy Maxi của phong cách Retro, hay là chiếc váy liền Vintage thì, đó chính là những bộ trang phục phản ánh cho xu hướng thời trang sắp tới đây.


Đăc biệt, với chiếc váy Maxi rộng, nó có thể giúp bạn cảm thấy thoải mái hơn so với chiếc quần Short, nếu như đó không phải là những ngày mưa !

 

 

Theo Báo Người tiêu dùng


áo thun

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan