Mix đồ cùng Gile len cho những ngày gió lạnh

22:11 29/08/2021

Áo gile len là một món đồ được nhiều chị em yêu thích. Đặc biệt là khi thời tiết bắt đầu se lạnh, một chiếc áo gile len sẽ mang lại cảm giác ấm áp, và tạo nên nét riêng biệt mới lạ cho các chị em khi ra đường.

Share social
Áo gile len là loại áo rất dễ mix với các loại trang phục khác, bởi nó không quá cầu kì nhưng vẫn rất cá tính và phong cách. Nếu chưa sắm một em cho mùa thu đông năm nay thì bạn nên cân nhắc đi nhé!!!
 

1. PHỐI ÁO GILE VỚI ÁO SƠ MI


Bạn chỉ cần phối với một chiếc áo sơ mi classic có sẵn trong tủ quần áo là bạn đã có ngay một kiểu outfit vô cùng năng động. Cổ điển nhưng chưa bao giờ cũ kỹ, với công thức này bạn có thể tránh những bất tiện khi khoác lên mình những chiếc áo quá cồng kềnh.

Mix đồ cùng Gile len cho những ngày gió lạnh
 

2. Phối với váy liền dài tay


Kết hợp gile len cùng váy liền giúp bạn vừa khoe được chiếc áo len vừa tạo thêm sự duyên dáng và giúp bạn không bị lạnh khi đông về. Với những chiếc váy liền dáng suông bạn có thể mix cùng áo gile len dáng rộng, với set đồ này bạn có thể che được khuyết điểm như bụng to, hông to cực kì hiệu quả đấy.

Mix đồ cùng Gile len cho những ngày gió lạnh
 

3. Phối với áo cổ lọ


Cách mix đồ đậm chất vintage này chắc chắn sẽ làm hài lòng những quý cô ưa phong cách ngọt ngào, cổ điển. Bạn có thể phối bộ đôi ăn ý này với một chân váy midi, quần jeans hay bất cứ kiểu quần, chân váy nào mà bạn thấy phù hợp với vóc dáng

Mix đồ cùng Gile len cho những ngày gió lạnh

 Bên cạnh áo gió và áo cardigano, gile len là lựa chọn tuyệt vời mà bạn không thể thiếu trong set đồ mùa đông, Có khả năng giữ ấm vừa phải, khá trendy và dễ mix đồ. Đa dạng phong cách cho người mặc, từ những cô nàng ngổ ngáo cho đến những cô nàng nhẹ nhàng, ngọt ngào nữ tính. Áo gile là một items không thể bỏ lỡ của các bạn nữ.

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan