Mix đồ phá cách với chân váy xếp li

22:11 29/08/2021

Vẻ đẹp cổ điển của xu hướng xếp li được tái hiện trên đường phố trong một phiên bản mới trẻ trung hiện đại và lạ mắt. Phá bỏ mọi qui chuẩn về tỉ lệ cơ thể trong thời trang, cô nàng Hồng Anh giải phóng phom dáng của mình trong chiếc áo Tshirt Basic phom cực rộng như mượn tạm của bạn trai để mix với chân váy xếp li vốn mặc định cho sự nữ tính và ngọt ngào.

Share social

Vẻ đẹp cổ điển của xu hướng xếp li được tái hiện trên đường phố trong một phiên bản mới trẻ trung hiện đại và lạ mắt. Phá bỏ mọi qui chuẩn về tỉ lệ cơ thể trong thời trang , cô nàng Hồng Anh giải phóng phom dáng của mình trong chiếc áo Tshirt Basic phom cực rộng như mượn tạm của bạn trai để mix với chân váy xếp li vốn mặc định cho sự nữ tính và ngọt ngào. Chất ngông được thể hiện khi áo bỏ ngoài quần mặc kệ giấu nhẹm vòng eo và mông nhưng đem lại sự thoải mái. Nhấn nhá nét cá tính là đôi boot da đen với phần đế lạ mắt.

 

Hãy học tập cô ban trên cách phối đồ để tạo sự mới lạ cũng như đừng quên sự ăn ý khó chối cãi của 2 gam màu xanh navy và hồng nhạt khi đặt cạnh nhau rất đẹp.

 

Mix đồ phá cách với chân váy xếp li

 

Mix đồ phá cách với chân váy xếp li

 

Mix đồ phá cách với chân váy xếp li

 

 

Thực hiện: Ti Ak

Theo Báo Người tiêu dùng

Keyword: Tshirt, vay, quan

thời trang thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan