Môi căng mọng tuổi trung niên

22:11 29/08/2021

Qua thời gian, làn môi cũng dần bị lão hóa và không còn căng mọng như trước. Mặc dù môi đã bớt hồng, đã xuất hiện những nếp gấp nhỏ trên môi nhưng chúng ta vẫn có thể tạo được cho mình một đường môi căng mọng quyến rũ bằng nghệ thuật trang điểm.

Share social

MÔI CĂNG MỌNG TUỔI TRUNG NIÊN

 

 

Theo qui luật tự nhiên, tạo hóa đem đến cho các bạn gái trẻ sự tươi trẻ như trái chín mọng trên cành và qua thời gian, làn môi cũng dần bị lão hóa và không còn căng mọng như trước. Mặc dù môi đã bớt hồng, đã xuất hiện những nếp gấp nhỏ trên môi nhưng chúng ta vẫn có thể tạo được cho mình một đường môi căng mọng quyến rũ bằng nghệ thuật trang điểm:

 

• Dụng cụ: thỏi son , cọ son, son bóng môi.
• Nên chọn son môi màu đậm dù bạn có làn da trắng hay làn da bánh mật. Son mờ hay son bóng và sáng lấp lánh đều là sự chọn lựa ưu tiên.
• Khi đánh nền bạn nên phủ kem và phấn một lớp mỏng bên cả viền môi và môi để màu son khi tô lên trông thật màu. Trong trường hợp môi bị thâm hoặc nhăn, lớp phủ này sẽ che đi một cách hiệu quả.
• Dùng cọ lấy son với lượng son đầy cây cọ (cọ vẽ môi sẽ giúp son lan đều, không hằn các nếp nhăn môi, làm môi sáng đẹp hơn).


Chúng ta thao tác như sau:


Môi trên :Dùng cọ viền mép môi bắt đầu từ giữa của môi trên, lấy thêm son trên cọ rồi tiếp tục quét đều lên môi, đảm bảo cân bằng hai bên viền môi.

 

Môi căng mọng tuổi trung niên

 

Viền môi đã xong tiếp tục tô đều bên trong môi. Nên tô môi đúng như màu của cây son mình đã chọn bằng cách tô lần thứ nhất, lấy khăn giấy chậm lại cho son dính kết vào môi và lấy đi những phần son thừa.  Sau đó tô lại lần nữa (tưởng tượng như khi chúng ta sơn móng tay, sơn đều 3 nước thì móng tay sẽ có màu đúng như chai nước sơn) .

Môi dưới: để môi được tròn, mọng bạn nên cười nhẹ để môi căng ra , dùng cọ với lượng son đủ trên cọ, từ viền môi thật ăn gian ra 1mm theo đường vòng của môi, lấy thêm son trên cọ rồi tiếp tục tô đều bên trong môi. 

 

Môi căng mọng tuổi trung niên

 

 Để có đôi môi mọng căng bạn có thể sử dụng son bóng môi có nhũ vàng thoa đều lên môi dưới và một ít ở giữa môi trên.
Chúc bạn ngày càng trẻ và đẹp.

 

Môi căng mọng tuổi trung niên


 

Người mẫu: Thu Oanh 
Photo: Ngô Nhật Huy
Tóc    : Triều Cường
Trang điểm : Bảo Liên

 

Môi căng mọng tuổi trung niên

 

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan