Mối quan hệ lí tưởng giữa mẹ chồng con dâu của Yoo Hojung và Go Asung

22:11 29/08/2021

Đã có sự thay đổi trong mối quan hệ con dâu mẹ chồng của Yoo Hojung và Go Asung trong “Heard it Through the Grapevine”. Tập phim “Heard It Through the Grapevine” (Kịch bản Jeong Seongju, Đạo diễn An Panseok)...

Share social

Mối quan hệ lí tưởng giữa mẹ chồng con dâu của Yoo Hojung và Go Asung

 

Hình ảnh = SBS “Heard It Through the Grapevine”

 

Đã có sự thay đổi trong mối quan hệ con dâu mẹ chồng của Yoo Hojung và Go Asung trong “Heard it Through the Grapevine”. Tập phim “Heard It Through the Grapevine” (Kịch bản Jeong Seongju, Đạo diễn An Panseok) của SBS được lên sóng vào ngày 20 tháng 4 là câu chuyện vẽ lên cuộc đối thoại đầy tình cảm của Choi Yeonhee (Yoo Hojung) với Seobom (Go Asung).

 

Choi Yeonhee hôm ấy đã có cuộc nói chuyện với Han Jeongho (Yoo Joonsang) đang ôm mối tình với bạn của mình Ji Yeongra (Baek Jiyeon) và báo luôn cho tất cả mọi người trong dòng họ biết.

 

Choi Yeonhee gọi Seobom và nói: “Hãy đi ăn tối cùng 3 người trong gia đình rồi về. Seobom nhanh mắt nhận ra chuyện này. Không phải là mẹ định nói chuyện gì với bố đúng không ạ? Dù thế nào, con cũng ủng hộ mẹ”.

 

Tiếp đó, Choi Yeonhee gọi điện thoại cho Seobom đã tới nhà mẹ đẻ. Choi Yeonhee thể hiện mối quan hệ mẹ chồng con dâu lí tưởng khi nói: “Bây giờ, mẹ không sao cả. Nếu tình hình trong nhà có gì lạ, mẹ sẽ gọi con, lúc ấy hãy chạy về. Lâu rồi mới về nhà nên cứ nhõng nhẽo một chút cũng không sao. Nghri ngơi cho khỏe nhé”. Mối quan hệ của hai người từng đối lập nhau nhưng nhờ sự loạn luân của Han Jungho mà trở nên khác đi.

 

"Heard It Through the Grapevine” được lên sóng vào mỗi tối thứ 2, thứ 3 hàng tuần lúc 10h.

 

Xem thêm bài viết trên WowTV tại đây!

 

Mối quan hệ lí tưởng giữa mẹ chồng con dâu của Yoo Hojung và Go Asung

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan