Mọi thứ về phong cách Preppy

22:11 29/08/2021

Phong cách preppy nằm trong trọng tâm của xu hướng cổ điển năm nay. Tận dụng họa tiết sọc caro với kẻ sọc không bao giờ lỗi mốt với áo blazer xanh navy hay sơ mi oxford thiết kế đơn giản và tinh tế đã trở thành item tiêu biểu tượng...

Share social

Phong cách preppy nằm trong trọng tâm của xu hướng cổ điển năm nay. Tận dụng họa tiết sọc caro với kẻ sọc không bao giờ lỗi mốt với áo blazer xanh navy hay sơ mi oxford thiết kế đơn giản và tinh tế đã trở thành item tiêu biểu tượng trưng cho phong cách preppy.

 

Mọi thứ về phong cách Preppy

 

Phong cách preppy look bắt nguồn từ câu nói gợi lên hình ảnh của những cô cậu học sinh trung học phổ thông tư lập của Mĩ. Nếu quan sát từ điển tư liệu chuyên môn thời trang thì nó gọi trang phục mà họ thích bận là phong cách preppy look. Trên thực tế, phong cách này tạo cho bạn sự đơn giản với khung màu sảng khoái và tươi tắn. Tiêu biểu chúng ta có các trang phục như chân váy nhăn, giày boat hay áo khoác chất liệu tweed, cardigan với sweater, cable knit, sơ mi oxford, sơ mi polo, v.v…

 

Mọi thứ về phong cách Preppy

 

01_Đầm liền sọc caro tay dài – HAZZYS LADIES / 359,000 won
02_Sweater cổ rùa mềm mại – ZARA / 99,000 won
03_Chân váy dài, xòe – LEWITT / 199,000 won
04_Giày loafer nam tính – SUE COMMABONNIE / 378,000 won
05_Áo khoác sọc caro – THOM BROWNE
06_Áo khoác nhung xanh navy – CUSTOM MELLOW GENTEE / 348,000 won

 

Mọi thứ về phong cách Preppy

 

Với phong cách preppy, thương hiệu chúng ta nghĩ đến trước nhất chính là THOM BROWNIE, LACOSTE, TIMMY HILFIGER, RALPH LAUREN. Họ là những người trung thành với các sản phẩm cơ bản nhưng luôn được yêu mến bởi sự tự do, phóng khoáng, đơn giản, năng động trong từng sản phẩm. Mỗi mùa là một phong cách, các thiết kế theo phong cách thể thao, outdoor, vintage, v.v… luôn cá tính và đa dạng.

 

RALPH LAUREN tích cực tận dụng sweat shirt với duffle coat – item tiêu biểu của phong cách preppy Thu Đông 2014. Kết hợp blazer sọc caro với quần tây đỏ, hoàn thiện phong cách trường học đầy thông minh qua việc phối blazer và full-over sang trọng với cổ rùa, tông đen. Trang phục nữ mùa thu 2014 cá tính, thu hút và thanh lịch hơn khi tận dụng chất liệu bóng nhẹ, biểu hiện cực độ của cái đẹp và rực rỡ một cách thuần khiết.

 

TIMMY HILFIGER cho ra mắt ấn tượng với sự phối hợp màu sắc trong BST Thu Đông 2014. Tận dụng phù hợp sự hài hòa của sọc caro với kẻ sọc – họa tiết tiêu biểu của phong cách preppy, ấm áp khi dùng cape, lông thú và áo choàng không tay. Kết hợp chân váy mini chất liệu da lộn Thụy Điển với áo khoác bommer và áo paca da cừu – kiểu phong cách outdoor rực rỡ đã khoe ra sự cá tính đầy thông minh.

 

THOM BROWNIE đã phối trí nơi nơi khung màu color block – đặc trưng của chính họ, v.v… về khung màu đỏ - navy – trắng trong BST Pre-Fall 2014. Sơ mi, cardigan, áo khoác stadium, duffle coat họa tiết kẻ sọc chéo với caro là đương nhiên, ngoài ra, những chi tiết điểm khung màu đỏ - navy – trắng trên áo sweater và full-over rộng cũng được thêm vào. Họa tiết lá rơi được thêu một cách tinh tế cũng được tìm thấy trong BST trang phục nam – nữ đã mang đến nét nam tính nhưng cổ điển mang đậm nét đặc trưng của thương hiệu THOM BROWNIE.

 

Bài viết / Fashion Webzine Snapp Park JiAe
Hình ảnh / Website chính thức TIMMY HILFIGER, RALPH LAUREN, THOM BROWNIE, DKNY

 

 

thời trang thời trang thời trang thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan